Chương 57: Không được nhắc tới người đàn ông khác.

783 72 2
                                    

Chương 57: Không được nhắc tới người đàn ông khác.

Chuyển ngữ: Tiểu Vũ

Trình Tang Tang hơi ngạc nhiên, cô không ngờ Tưởng Lập Quân sẽ nói ra câu này.

Sau khi lên thuyền, cô và Hàn Nghị vẫn giận dỗi nhau, hai người đều làm như không quen đối phương, đương nhiên cũng không đi công khai quan hệ. Hơn nữa, trước khi lên thuyền cô đã được đọc nội quy, trong đó có một điều là: Cấm nhân viên trên thuyền yêu nhau.

Nghĩ đến đây, Trình Tang Tang cảm thấy mình hơi chủ quan.

Đáng lẽ đêm qua nhân lúc hai người ở với nhau, cô phải thương lượng với Hàn Nghị về vấn đề này.

Cô có thể lên thuyền, điều đầu tiên là có thực lực, điều thứ hai là bởi vì Tiết Chính Bình

Ngay lúc Trình Tang Tang định nói gì đó để lừa gạt cho qua thì Tưởng Lập Quân nheo mắt lại, nói: "Cô không cần phải nghĩ làm thế nào để ngụy biện đâu, tôi tận mắt nhìn thấy đấy."

Trình Tang Tang: "Tôi... "

Tưởng Lập Quân cắt lời: "Tôi cái gì mà tôi. Tôi nhìn thấy thuyền trưởng vào phòng cô, đây là sự thật." Giọng điệu của anh ta có vẻ cực kỳ chán ghét cô, anh ta nói tiếp: "Cô đừng tưởng rằng mặt mũi cô xinh đẹp là ai cô cũng có thể quyến rũ. Trên đời này không phải tất cả đàn ông đều giống nhau, thuyền trưởng lại càng khác. Dù cô có bò được lên người anh ấy thì anh ấy vẫn có thể ngồi yên mà không loạn."

Trình Tang Tang: ...

Chém gió.

Tôi mà bò lên người anh ấy thì anh ấy sẽ làm tôi không xuống được giường.

Ngữ khí của Tưởng Lập Quân thay đổi, mang theo một sự kính trọng và ngưỡng mộ.

"Hiện tại trên thuyền chỉ có một người phụ nữ là cô, thuyền trưởng đối với ai cũng tốt thế nên khi thấy cô say sóng mới nhủ lòng thương đi hỏi thăm. Cô đừng tưởng rằng thuyền trưởng có ý với cô. Thuyền trưởng của chúng tôi là người có tình có nghĩa, biết phải quan tâm người già trẻ nhỏ và phụ nữ yếu đuối. Thế nhưng cô lại suốt ngày nhìn trộm anh ấy. Cô tuyệt vọng đi, thuyền trưởng của bọn tôi đã có bạn gái rồi, là một nữ bác sĩ, tình cảm của bọn họ rất tốt. Chị dâu chúng tôi cũng rất xinh đẹp, xinh đẹp hơn cô nhiều, vừa dịu dàng vừa hiền lành."

Trình Tang Tang lần đầu tiên cảm thấy bản thân không theo kịp mạch não của người khác, mãi lâu sau mới hỏi: "Anh gặp bạn gái của thuyền trưởng rồi à?"

Tưởng Lập Quân ho một tiếng: "Quan hệ của tôi và thuyền trưởng hơn hẳn quan hệ của cô và thuyền trưởng đấy. Đêm thất tịch vừa rồi tôi tận mắt nhìn thấy thuyền trưởng đi gặp bạn gái anh ấy." Anh ta lại cường điệu thêm một lần: "Xinh hơn cô gấp trăm ngàn lần. Quan tâm cô chẳng qua chỉ là chức trách của thuyền trưởng thôi, chẳng có gì khác, cô đừng suy nghĩ nhiều, cũng đừng yêu đơn phương. Hơn nữa, giấy trắng mực đen đã nói rõ, cấm chỉ yêu đương khi trên thuyền."

"Ừm... " Cô gật đầu nói: "Tôi hiểu rồi."

Tưởng Lập Quân thỏa mãn nói: "Hiểu được là tốt." Anh ta còn nói thêm: "Tôi biết thuyền trưởng nhiều năm rồi, anh ấy thích phụ nữ kiểu nào tôi rất rõ ràng, tuyệt đối không phải kiểu như cô đâu."

Anh ấy rất tốt, rất tốt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ