PHẦN 49

4.4K 605 157
                                    

00:26

Sâu trong bụi cây to lớn, những thân ảnh chen chút nhau cứ thế nấp lên nấp xuống khiến đám côn trùng xung quanh cũng phải hoảng sợ bỏ chạy.

"Có một nơi như thế này thật sao?"

Nhìn về xa xa, tất cả thu vào tầm mắt bọn họ chỉ là một bức tường khổng lồ dài đến vô tận, nhưng không thể che lấp toàn bộ khiến đỉnh của thứ căn cứ bên trong vẫn ung dung lộ ra.

Trước đó, lần theo những mùi độc của thuốc nổ từ lời TaeHyung, đưa bọn họ đến chỉ là một cánh rừng đen xì khác, thậm chí cây cối còn to lớn lẫn rậm rạp hơn gấp nhiều lần.

"Mùi ở đây rất nặng, không thể nhầm lẫn được!" TaeHyung vẫn không chịu từ bỏ, một thân bám đầy gai cỏ tiếp tục lần mò vào những gốc cây, con ngươi liên tục dò xét chẳng muốn ngừng.

Nhưng khi vừa lê lết được một quãng, tất cả các dây thần kinh bất ngờ hoạt động mạnh mẽ hẳn lên, và cứ thế đi theo tiếng gọi của giác quan thứ sáu, chẳng bao lâu đã thành công tìm thấy một bức tường khổng lồ ẩn sâu sau những gò đồi cao ngất, nằm gần nơi vách đá chẳng mấy tên tuổi- Sinseondae.

Một phát hiện nho nhỏ trong khoảng thời gian ngắn ngủi của TaeHyung chính là kể từ khi bản thân 'biến hình' trên tàu, anh có vẻ nhạy cảm hơn trước rất nhiều.

"Hình như chúng ta đang ở mặt sau của thứ kia, tôi đoán sẽ có không ít lính canh đâu" HoSeok quan sát cảnh vật sau ống kính dính chặt trên khẩu súng trường. Nơi đó cũng chẳng dày đặc điện đuốc như khu tập thể của Seo Yeon, xem ra bọn người kia cũng thật khôn khéo.

"NamJoon, em còn nhớ kết cấu của nơi đó không?"

Nheo chặt cặp mày rậm, NamJoon im lặng một hồi mới chịu cất tiếng đáp lời SeokJin: "Bọn chúng có ba khu vực, sảnh chính đằng trước là khu vực A, khu vực B là nơi đối diện chúng ta, còn khu vực C có thể vẫn nằm dưới mặt đất"

Mặc dù khoảng thời gian kinh hoàng của NamJoon đã qua nhưng kí ức về thứ căn cứ kia vẫn còn dư lại đôi chút. Nhớ được các vị trí của nó cũng như tìm được một chiếc chìa khóa nữa rồi.

Từ bên ngoài rọi vào, những gì họ thấy chỉ có thể là một bức tường xám xịt giữa bầu trời đêm, không thể biết hàng trăm quân lính bên trong đang gấp rút chuẩn bị đối đầu với cái gì nên một kế hoạch giải cứu cứ thế từ từ diễn ra.

Ném mạnh đầu dây lên bức tường cao hơn 8m, HoSeok kiểm tra độ an toàn rồi lập tức leo trèo một cách chuyên nghiệp. Thế mà vừa đến thành tường, tín hiệu từ xa đã lập tức khiến anh phải hạ thấp người xuống.

Cùng lúc đó, SeokJin cũng chật vật tại một ngọn cây cao vút đằng xa nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của bản thân. Vị trí của cây cổ thụ này khá đắc địa, vừa an toàn ẩn nấp, vừa quan sát được một phần bên trong căn cứ kia rồi ra hiệu.

Anh hoảng hốt quơ quào nhánh cây, ám chỉ bên trong đang chứa cực kì nhiều lính, không thể lập tức xả súng được.

HoSeok vẫn đu trên dây thừng, vành tai vô tình thu về một thông tin khổng lổ khác khiến cơ thể bất giác lung lay.

Loạn Tử Chiến [BTS]-TaeKookWhere stories live. Discover now