PHẦN 1

9.5K 843 601
                                    

Tiếng la hét thất thanh, tiếng gào rú vang khắp con hẻm nhỏ.

Cô gái đang khoác trên mình chiếc áo hàng hiệu giờ đây nằm bẹp dưới đất, toàn thân dính đầy thứ chất lỏng màu đỏ tanh nồng và bùn đất. Cô không ngừng vùng vẫy đôi chân thon dài nọ để chống cự cái thứ người không ra người quỷ không ra quỷ đang bấu víu mắt cá của mình.

Còn người dưới chân kia, kinh khủng đến mức không tả nổi. Hắn nhe cái mồm dính đầy thịt và máu tươi. Đầu tóc quệt đầy bùn đất bất chấp những cú đạp đau điếng của cô gái mà lao lên cắn phập vào cổ chân trắng nõn đầy mời gọi.

"Làm ơ..n, có ai ở đây không? Giú..p tôi v..với?"

Người con gái nọ vẫn một mực chìa tay đến đầu hẻm với hi vọng rằng ai đó sẽ đi ngang qua khu này. Nhưng cô nào biết...

"CẮT! Tuyệt vời lắm bạn tôi ơi" Jeon JungKook đập mạnh slate, đứng phắt dậy đến làm ngã cả chiếc ghế bé tẹo đằng sau. Nhưng cậu cũng chẳng buồn để ý. Bước chân nhanh đến vị trí của hai 'Diễn viên' ban nãy rồi giúp họ đứng lên một cách ân cần nhất.

"Đây là một trong những cảnh quay đầu tiên của chúng ta. Các cậu làm tốt thật đó, vượt cả ngoài mong đợi của tớ" JungKook không giấu nổi gương mặt vui mừng như trẻ con kia, hai chiếc răng thỏ cứ thế lộ ra ngoài mà hết lời khen ngợi những người bạn cùng thực hiện đoạn phim ngắn.

Thực ra những phân cảnh kinh dị ban nãy chỉ là một Project của các sinh viên năm hai khoa thiết kế, trường Đại học Quốc gia Seoul. Để nhận được kết quả tốt thì việc đầu tư kĩ lưỡng cho đoạn phim 'Xác sống' này là không thể thiếu. Jeon JungKook - Một trong những sinh viên ưu tú của trường chính là người đã lên kịch bản và tìm kiếm các nhân lực cho tác phẩm của mình. Các stylist, người chịu trách nhiệm về âm thanh, máy quay,... tất cả đều gần như có thể tạo nên một bộ phim điện ảnh, và JungKook sẽ đảm nhận mảng kỹ xảo kiêm đội trưởng siêu cấp đáng yêu, mình đầy cơ bắp của team.

"Này JungKook à, bọn tớ làm việc miệt mài quá sức rồi. Bây giờ chỉ có mì tương đen mới có thể cứu rỗi tâm hồn tớ thôi aa. Hay là..." Chàng trai trông có vẻ mũm mĩm nhất hội hai tay vẫn cầm chặt chiếc micro to dài mà nũng nịu với đội trưởng.

"Đội trưởng dẫn team mình đi ăn nha" Cái tên này trông có khác gì một con cún to xác đâu chứ.

JungKook nghĩ thầm trong bụng hôm nay nhất định phải khao mọi người ăn, nhưng chắc chắn sẽ ăn nhiều hơn mì tương đen nữa. Ai cũng vất vả rồi. Cậu lúc này tâm tình vui vẻ hơn hẳn so với ban đầu.

Hai 'Diễn viên' kia mặc dù vẫn đang trong quá trình tẩy trang nhưng tai nghe tới đồ ăn cũng hào hứng không kém.

"Tuyệt vời!! Hôm nay tôi nhất quyết không say không về"

Tiếng cười giòn tan của những thanh niên ở độ tuổi 20 làm một số người đi đường bên ngoài con hẻm cũng không nhịn được mà ngoái đầu vô nhìn, sau đó lại hồi tưởng về tuổi thanh xuân của mình. Có tiếc nuối, có nỗi buồn, có cả niềm hạnh phúc.

Cười đùa đã đời rồi, cả đội bắt tay vào việc dọn dẹp phim trường. JungKook đang cố bê mấy cái thùng đựng đạo cụ lên xe thì bạn nữ diễn viên ban nãy chạy tới, vẻ mặt có điểm chọc ghẹo mà nói nhỏ nhưng lại cố tình để mọi người ở đây nghe thấy:

Loạn Tử Chiến [BTS]-TaeKookWhere stories live. Discover now