PHẦN 3

6.3K 717 600
                                    

Seoul, ngày 29/5/2019, 7:45PM

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Seoul, ngày 29/5/2019, 7:45PM

"Thuê bao quý khách vừa gọi, hiện không liên lạc được, xin quý khách..."

JungKook tức giận ngắt máy. Gương mặt hồng hào giờ đây trắng bệch vì cơ thể đã ngấm mưa quá lâu. Chuyện là cậu đang đi mua vài vật dụng cần thiết cho việc hóa trang của đoạn phim, lúc về không hiểu sao trời lại đột ngột đổ mưa khi cái nắng nóng đầu mùa hè vẫn đang mạnh mẽ ngự trị thế này.

Cơn mưa bất ngờ làm cậu chẳng kịp chuẩn bị gì nên bây giờ bản thân đã ướt như chuột lột. Đứng dưới mái hiên của một cửa hàng quần áo, JungKook thử gọi Han Bi đây là lần thứ chín rồi, nhưng đáp lại cậu chỉ là giọng nói của người phụ nữ đáng ghét kia. Chả hiểu con bé này làm gì mà không thể liên lạc được cả buổi trời như vậy.

JungKook ngán ngẩm nhìn vào làn mưa trắng xóa. Sắp sửa trao hồn mình cho những hạt nước li ti kia thì tiếng còi xe Cảnh sát inh ỏi chợt kéo cậu trở lại. 

Chiếc xe như xé cả tấm rèm nước mà lao vụt về hướng ban nãy cậu vừa mua đồ. JungKook bản tính tò mò nên cũng muốn theo xem có chuyện gì. Nhưng mưa lớn thế này, bước ra khỏi mái hiên chắc về bố mẹ cũng không nhận ra cậu mất. 

Đến 8:30PM, trời mới dần tạnh. 

"Này cậu đẹp trai, sao lại ngủ ở đây thế này?"

JungKook giật mình mở mắt. Đập vào con người đen láy của cậu là gương mặt một người đàn ông trung niên. Lúc này cậu mới ngớ ra là mình đã ngủ trong tư thế đứng trước cửa hàng của người ta. Thật xấu hổ quá đi mất.

Vội xin lỗi người đó rồi bắt một chiếc taxi đi về hướng nhà riêng của Han Bi. 

Trong xe yên ắng, chỉ nghe tiếng động cơ chạy ồ ồ. JungKook mệt mỏi tựa lưng vào ghế, toang nhắm mắt ngủ tiếp thì tiếng bác tài đằng trước lại vang lên.

"Thời buổi bây giờ dễ loạn lạc ghê nhỉ. Động tí là đánh nhau"

"Có chuyện gì sao ạ?" Cậu hé mắt hỏi

"Ban nãy tại con hẻm khu chung cư MinJi có xô xát hay sao ấy. Người đến xem đông quá trời, tôi đi ngang đó thậm chí nghe mùi máu tươi cơ. Thật kinh khủng. Cảnh sát có đến rồi ấy"

Là chiếc xe Cảnh sát lao nhanh lúc nãy, đi đến đó sao? JungKook nghĩ ban nãy mà chạy theo coi chắc bản thân đã được xem một màn hay rồi.

Nhưng JungKook à, cậu nên cảm thấy may mắn vì cơn mưa đột ngột xuất hiện đi.

-----------

Loạn Tử Chiến [BTS]-TaeKookWhere stories live. Discover now