PHẦN 11

5.3K 645 181
                                    

Bầu trời tối đen như muốn cuốn lấy rồi nuốt chửng cả thế giới, chẳng có đến một chấm sao nhỏ hay một tia sáng nhẹ của Trăng. Khung cảnh xung quanh đen kịt, mùi vị bụi bẩn và tiếng kêu của mấy con côn trùng cứ bay nhảy trong không khí càng khiến người ta nhìn vào đã sởn da gà. Chỉ có một vùng sáng nhè nhẹ phát ra từ trong trạm xăng nọ. Nhóm người họ cũng chỉ dám dùng đèn pin đa dụng của TaeHyung. Nếu bật điện cả cái trạm này lên thì chẳng khác gì đang dẫn đám xác sống quái gở có thể ở quanh đây đến.

Tất tần tật những thứ cần thiết chuẩn bị cho chuyến đi đều đã được bàn bạc cẩn thận. Tên tiến sĩ già đáng ra phải được đặc cách ở lại đây để hắn ta có thể thưởng thức thành quả của mình, nhưng dù sao Satou cũng từng xuất thân từ ngành y, nếu trong suốt quá trình đột nhiên có người bị thương thì may ra cái mạng già chết tiệt kia vẫn còn tác dụng, chưa kể đến việc ông ta có thể tiếp tục nghiên cứu thuốc giải. Vì vậy nhóm sống sót còn lại duy nhất ở Gangnam này có tất cả bảy người.

Một chiếc xe Cảnh sát bị móp méo vài chỗ của TaeHyung tuyệt đối không chở hết số người ở đây, bao gồm cả phần lương thực dự tính sẽ đi kiếm vào sáng mai nên việc chuẩn bị thêm một chiếc xe khác là rất cần thiết. JungKook cũng không muốn phải ngồi lên người cái tên khó ưa kia lần nữa đâu.

Về phần tài xế lái xe cũng chẳng vấn đề gì. Ở đây có đến hai kẻ hoạt động trong giới đen cơ mà, không thành thạo việc điều khiển một chiếc bốn bánh thì HoSeok và Song Ha đã bị Cảnh sát nắm đầu vào tù chơi từ kiếp nào rồi.

Những công việc trên đều được dời sang ngày mai để đảm bảo an toàn, vì bây giờ điều kiện ánh sáng không thể đáp ứng nổi.

Cả sáu người đàn ông đều nhường vị trí nghỉ ngơi trên xe cho một phụ nữ duy nhất trong nhóm. Bọn họ thì chen nhau lăn lóc trong một phòng nhỏ của trạm xăng. Cũng chẳng có giường chiếu tươm tất, chăn ấm nệm êm mà chỉ là một căn phòng chứa dụng cụ tối tăm lạnh lẽo. Dùng áo khoác ngoài làm cái kén sơ sài để tự giữ nhiệt cho bản thân.

00:34 AM

JiMin thức giấc giữa chừng. Cậu vốn chẳng ngủ được sâu vì nỗi bất an trong lòng, vì vậy tiếng lè khè, âm thanh va chạm và tiếng bước chân khập khiễng từ đằng trước lập tức dễ dàng đánh thức được cậu. JiMin ngồi dậy, từ từ ngó đầu ra trước với hi vọng người đó chỉ là Su Mi. Nhưng hình ảnh một cơ thể xiêu vẹo và mùi hôi thối như xác chết nồng nặc trong không khí đã đánh mạnh vào đầu óc vẫn chưa tỉnh táo đằng sau góc cửa này.

JiMin giật mình, tự bịt chặt miệng bản thân để không gây chú ý tới con xác sống đang lò mò vào đây. Cậu vội vã quay lại nhìn mọi người vẫn đang say giấc nồng, JungKook thậm chí còn đè đầu cưỡi cổ TaeHyung mà ngủ đến quên cả trời đất. JiMin cả người phát run định gọi tất cả dậy, nhưng mọi người đều ngủ hết, trong lúc lơ mơ chưa kịp nhận ra có việc gì thì tên thịt thối đó đã lao vào ngoạm hết cả mất rồi.

"Phải làm sao đây? Phải làm gì đây?..."

Cậu trong lúc còn bám chặt khung cửa, hai hàm răng va cầm cập vào nhau nghĩ cách thì cái đầu bốc mùi của tên xác sống nọ đã rớt bộp xuống đất từ khi nào không hay.

Loạn Tử Chiến [BTS]-TaeKookWhere stories live. Discover now