PHẦN 33

4.2K 535 421
                                    

Ánh đèn lập lòe trên cao xuyên thẳng qua bầu không khí náo nhiệt bên trong club nổi tiếng một thời - Tom Sis.

JungKook ngồi trên băng ghế dài cùng hội 'anh em', vừa lạ lẫm vừa thích thú với mọi thứ xung quanh.

Cậu trước kia cũng không phải chưa từng đến những nơi đại loại như thế này. Nhưng cùng lắm cũng chỉ là một quán bar với thể nhạc Jazz cùng vài ly rượu làm con người ta mê đắm trong cái chiều của Seoul thôi. Club lớn có cả sàn nhảy thì đây là lần đầu JungKook cậu được trải nghiệm.

Quả là hình mẫu người con trai mà chị em đều ao ước.

"Nhưng bọn họ lấy điện ở đâu vậy nhỉ?" JiMin ngồi cạnh anh trai mình, cậu đưa lon Coca lên miệng tu ừng ực rồi hỏi. Những nơi bọn họ đi qua hầu như không hề có điện.

"Còn ở đâu nữa, tất nhiên là chúng tôi phải lặn lội ra ngoài mang máy phát điện về đây rồi"

Một giọng nói mang vài phần ngạo nghễ từ xa vọng lại. Bốn chàng trai với sắc đẹp 'Nghiêng nước nghiêng thùng' đều dán mắt vào một cô nàng sexy nào đó đang tiến tới.

Nàng ta ngồi xuống, vừa vặn ngay bên cạnh vị trí của JungKook ở mép ngoài ghế mà chẳng biết vô tình hay cố ý dán sát người mình vào cậu.

"Các cậu là những người mới vào đây phải không?"

"..."

"À ừ.. đúng rồi" JungKook lắp bắp trả lời. Ánh mắt cầu cứu liên tục hướng về mấy đồng chí bên cạnh khi cái cô nàng này cứ sấn lại gần cậu hơn.

"Các hyung, cứu em!!"

"Cậu tên gì thế?" Giọng nói lẳng lơ đó phải bảo cực kì phù hợp với gương mặt của cô ta.

"Tô.. tô.. tôi.. tôi Jeon.."

"Cậu đáng yêu thật đấy" Đôi môi đỏ như máu đó cười lên khen ngợi chàng trai có vẻ nhát gái này.

"JungKook à" Song Ha đặt tay lên vai cậu "Thằng chồng cậu sắp tới rồi nhỉ? Hôm qua nó vừa kể tôi từng bẻ gãy chân của đứa dám giựt đồ mà nó thích đấy. Chà chà, thật thú vị"

"..."

HoSeok bật cười trước cách xử lý tình huống siêu độc của Song Ha. Anh đưa lon bia lạnh lên môi, hả dạ nhìn cô em nóng bỏng đó hậm hực rời đi, rồi còn bảo cái gì mà 'Hóa ra là thằng gay' nữa.

Nhưng thôi mặc kệ. Gái là phù du, ngu là phù đời.

"Cái thằng này, nhát thật đấy. Tại sao cậu có thể có bạn gá..." Song Ha chưa kịp hoàn thành câu nói đã phải nhận một cái huých nhẹ của em trai bên cạnh.

JiMin lắc đầu với anh mình, con ngươi hẩy hẩy về phía HoSeok.

Song Ha bấy giờ mới để ý sắc mặt của Đại ca vừa mới vui vẻ đây mà đã vơi đi vài phần. Lại chẳng may chạm vào nỗi đau đó nữa rồi.

"Ưm.. Đại ca à, em..."

HoSeok bỗng nhấc lon bia lên uống mạnh rồi vứt luôn xuống đất, cơ thể với từng đường nét đẹp đẽ đứng phắt dậy. Phản ứng của anh thế mà lại nằm ngoài dự đoán

Loạn Tử Chiến [BTS]-TaeKookWhere stories live. Discover now