63. Công chúa ngủ trong quan tài (Green/Red) [AU] [Request]

451 30 4
                                    

Theo như yêu cầu của bạn request, đây là một phiên bản Underworld AU khác (xin đừng nhầm lẫn với Underworld AU fic Dark của tớ) với Red là nữ.

Đúng rồi, nhắc trước cho mọi người một tí. Lối hành văn của mình trong oneshot này... ờ, nói sao nhỉ, như bị điên ấy, mọi thứ cứ loạn xì ngầu hết cả lên, tình yêu của GreenRed cũng quái quái kiểu gì... mong các bạn lưu tâm trước khi đọc.

Điểm đặc biệt của thế giới ngầm, ngoài đâm thuê chém mướn và thịt máu lẫn lộn là gì?

Đáp án: tiền.

Tiền mới là nguyên do của tất cả mọi thứ. Những kẻ lắm của vung tiền ra như vung nước chỉ vì một thứ khiến chúng chướng tai gai mắt, những kẻ lãnh nhiệm vụ thủ tiêu những thứ không liên can gì tới chúng cũng là vì tiền nốt. Tiền. Tiền. Tiền. Có tiền là có tất cả.

Nhưng tất nhiên, giết người không phải là cách duy nhất để đào ra được một núi tiền.

Nào là trộm đá quý, buôn ma tuý, bán vũ khí giả hay độc dược với giá trên trời. Nhưng hiện gần đây, có một "nghề" vô cùng nổi tiếng trong giới, mà ai nấy đều lấy làm tiếc nuối khi bỏ ra một số tiền không nhỏ chỉ để cắt cổ người tình của kẻ tàn nhẫn nhất thế giới ngầm, nhưng từ đó tới giờ, chẳng một kẻ nào có thể kề nổi lưỡi dao tới trái tim của cô ả cả.

Vậy, người tình của tên khốn mạnh nhất có gì mà khiến cho không ít kẻ tự đem đầu đến cho hắn chém như thế?

Thứ nhất, thằng ranh đó yêu con nhãi đó điên cuồng, tới mức sẵn sàng tàn sát hết sạch cả một đội duệ quân hơn năm mươi người không ít thì nhiều phải có tiếng tăm trong thế giới ngầm, một mình hắn chém đầu hết tất cả chúng nó. Có nghĩa là chỉ cần nắm được con nhỏ xinh đẹp đó, coi như sát thủ mạnh nhất chính là con rối mà ngươi có thể thoả sức hành hạ trong lòng bàn tay.

Thứ hai, đã là người yêu của một con quái vật, tất nhiên cô ta cũng chẳng bình thường gì cho cam. Người ta đồn rằng, trái tim cô ta chính là pha lê, đôi mắt cô ta là đá quý, và dòng máu chảy trong huyết quản cô ta chính là ngọc lựu huyết sắc tinh khiết nhất trên đời. Tất nhiên, ban đầu, không kẻ nào ngu đến mức tin vào những thứ nhảm nhí chỉ có trong chuyện cổ tích đó, đấy là nếu điều đó không được chứng thực bằng một lưỡi dao vô tình sượt qua được lớp da mỏng tang ấy của một tên sát thủ trước khi hắn bị chém đầu, thứ máu chảy ra từ vết cắt không phải là cái chất lỏng tanh loét đỏ lòm, mà là sắc đỏ hồng ngọc cô đặc lại tựa tinh thể kim cương.

Điều khó tin nhất trên thế gian này đã được chứng thực: cô ta chính là một cái mỏ vàng vô giá!

Thế là xong.

Câu chuyện của những kẻ ráo riết săn lùng cô chính thức chấm hết tại đây. Vì sao ư? Vì chúng bị Green bẻ cổ hết rồi còn đâu.

Red bụng dạ nghĩ thế, trong khi vui vẻ khoác tay bạn trai đi dạo phố, tay còn cầm một cốc trà đào hút liên tục. Hai người giờ không khác gì một cặp đôi bình thường đang cùng nhau đi hẹn hò.

Ấy thế mà, một con quỷ đội lốt người, một cái hòm biết đi chất toàn vàng bạc châu báu.

Cô nàng lại tủm tỉm tiếp, trong khi suối tóc dài mượt mà của bản thân trôi trên tấm lưng áo đen bóng của người yêu.

(PokeSpe) Random OneshotsWhere stories live. Discover now