55. Theo đuổi (Ruby/Wally) [Request]

282 24 15
                                    

Tớ nói thật là tớ cực kì xin lỗi về việc trả đơn muộn. Cặp này tớ chưa viết bao giờ, vì tớ chủ yếu là viết Pokédex Holder, nên nếu nhân vật có OOC quá, thì cậu hãy comment ở dưới nhé.

Tớ thì nhớ được hầu hết, nhấn mạnh là hầu hết thôi nhé, các đơn hàng, nhưng người đặt đơn thì tớ... não cá vàng thật sự. Tớ không giỏi trong việc nhớ tên người khác, nên nếu có bạn nào đã comment ở chap trước thì tớ sẽ ưu tiên trả trước. Tất nhiên, nếu đến cuối bạn đặt đơn vẫn không xuất hiện thì tớ sẽ không huỷ viết nhé, chỉ là ưu tiên viết cho các bạn kia thôi.

Cảm ơn bạn @mika_daniane đã đặt request nhé!

——

Ruby, trong thực tế, lại rất nổi tiếng với con gái.

Ừ thì, đúng thế mà? Khuôn mặt vàng càn quét bao nhiêu trang nhất tạp chí thời trang mấy năm liên tiếp, quán quân của vô số contest, chưa kể cái mồm cái miệng cậu ta còn giỏi ăn nói với phái nữ, lại chả không nổi tiếng quá đi?

Mà chính vì thế, nên cậu ta quen rất nhiều phụ nữ độ tuổi phong phú, trẻ không bỏ già cũng chẳng tha, hỏi toàn bộ con gái ở Hoenn thì 98% cũng phải gật đầu là nghe tên Ruby trên đài báo mấy lần rồi.

Quen nhiều người, mà tính ai nấy gần như cũng na ná nhau, nên trong lòng Ruby rốt cuộc vẫn chỉ có cô bạn gái Sapphire là đặc biệt nhất. Sapphire không giống các cô gái khác, hơn nữa còn là người mà cậu nhung nhớ theo đuổi mấy năm trời, không đặc biệt sao cho được?

Đau lòng thay, chẳng có gì là thiên trường địa cửu cả.

Chẳng có gì cả.

Không một gì hết.

Tất cả đều đến, và đều đi.

Tất cả.

.

Lần tiếp theo Wally gặp Ruby ở thành phố Petalburg, cậu cảm tưởng mình thấy một tên khùng chuẩn bị nhảy sông chết đuối.

Ngay cái giây cuối cùng của cái khắc cuối cùng, lúc mà người cậu trai tóc đen lắc lư trên cái rào dựng quanh sông, Wally đã tóm được cậu ấy.

Đã tóm được Ruby.

Wally chẳng khoẻ, cậu từng bị bệnh một thời gian dài dằng dặc, tất nhiên lập tức bị Ruby theo quán tính mà kéo về phía trước ngã dúi, đầu suýt đập vào rào. Nhưng may sao cậu thắng chân lại kịp, đủ lâu để báo hiệu cho Ruby biết rằng mình vừa định làm một chuyện cực kì điên rồ.

Ruby kiểu như bị dội một gáo nước lạnh vào mặt, hai tay luống cuống bám chặt lên thành rào, móng tay do va chạm mạnh nên thành ra bị đau, nhưng giờ cậu chẳng còn tâm trí cho việc đó nữa.

"Wa... Wally?!"

Người được gọi thở phào khi nhìn thấy bạn mình đã bình tĩnh lại, môi nở nụ cười hiền lành. "Lâu rồi không gặp, Ruby."

Câu đó không phù hợp với hoàn cảnh hiện tại đâu! Trong đầu Ruby kêu lên như thế, nhưng họng cậu câm như hến, thành ra chỉ có thể cố mà trèo lại về phía đằng sau, để cho Wally biết cậu không định làm mấy ba cái chuyện kia nữa.

(PokeSpe) Random OneshotsWhere stories live. Discover now