43. Trăng máu (Y/X) [AU]

384 30 2
                                    

Đây là AU đặc biệt nhân ngày Halloween, có thể gọi là Halloween AU cũng được.

Chúc các cậu một ngày hội ma quỷ vui vẻ và xin được nhiều kẹo nhé!

——

Vèo! Vèo!

Một chiếc chổi bay phi nhanh qua bầu trời như sao xẹt, theo sau là cả đống chổi khác mang những người đội nón cao vót mấy lớp đuổi theo sau.

Cái chổi đằng trước, chắc chắn là vi phạm luật giao thông!

Người ngồi đầu dàn quân hùng hậu phía sau là một anh chàng mắt ngọc lục bảo sáng quắc, tay cầm cây đũa đen bóng loáng, đưa nó tới gần miệng, hét vào đó, "Yvonne Gabena!!! Đứng lại ngay, đây là lần bao nhiêu nhóc con nhà mi chạy quá vận tốc cho phép rồi hả?!!!"

Kẻ được vinh dự xướng tên dưới ánh trăng vằng vặc chỉ là một cô gái trẻ tuổi đôi mươi, tóc màu nắng đung đưa tít ra sau vai theo áp lực gió phía trước, cười híp mắt, "Gì chứ!! Ngài Oak đây không thể nể tình tiền bối hậu bối bỏ qua cho tôi một ngày à!!!"

"Hậu với cả chả tiền!!! Không phanh lại tôi tông thủng đít chổi cô thì đừng mong vòng vèo quanh Gốc Đen nữa nhé!!!"

Vừa nhắc đến "Gốc Đen", quả nhiên "chiếc xe" kia phanh lại ngay tắp lự, mắt xanh nhạt quanh đầu lại, "Ê ê ê!! Quý ngài làm gì căng dữ vậy?! Tha cho tôi một ngày đi!! Sắp hết ngày tới nơi rồi mà tôi còn chưa gặp được cậu ấy!!!"

Rồi, Y thò tay vào túi quần, vứt một cái gì đó ra chỗ bộ trưởng bộ giao thông phù thuỷ - Green.

"Tiền bồi à, cầm lấy rồi tha cho tôi nốt hôm nay nha?"

Không đợi câu trả lời, cô nàng đã phóng vèo đi mất, để cho đội quân cảnh sát phù thuỷ tha hồ ngửi sao. Green mở cái túi tên tội nhân kìa vừa liệng cho mình, phát hiện ra một đôi khuyên tai hồng ngọc tuyệt đẹp. Chậc! Cỡ này chắc phải lên đến vài trăm gậy phép thuật không chừng!

Chắc hợp với cậu ấy lắm...

Anh chàng nhìn hai viên đá quý đỏ rực một hồi, rồi thở dài, quay cán chổi lại, "Về thôi, hôm nay tạm tha cho con bé đó, mai bắt nó quét mái nhà cũng được."

Trong khi đội cảnh sát biến mất sau tầng mây đen kịt, bên phía đối diện, nghĩa địa quỷ dị dần hiện ra dưới thứ ánh sáng tà mị của trăng máu.

Đêm nay là đêm đặc biệt. Chỉ có một lần trong một năm.

Thời điểm những oan hồn oán khí chồi lên từ dưới mặt đất sâu thẳm, bắt đầu công cuộc "tích trữ lương thực" cho đến hết năm sau của mình.

Y đáp vụt cái xuống một cành cây, đứng lên nó, ngóng lên nhìn cảnh phía xa. Trời ạ! Toàn ma với quỷ! Xác ướp, xương khô, ma trơi... có gì là thiếu không trời? Chắc lên tới nghìn loài chứ chả đùa!

Nhưng cô không bận tâm đến họ lắm. Y liền nhảy xuống mặt đất, dùng mũi chổi gõ canh cách vào hốc cây sâu hoắm, miệng gọi, "Nhóc con!"

Những chiếc rễ chôn sâu xuống nền đất cằn cỗi từ từ kéo lên như một sợi dây lâu năm chậm chạp, để lộ một con đường tí hon trườn xuống dưới sâu tầng địa chất. Dù nhìn cảnh phía dưới bao nhiêu lần rồi, Y cũng phải gai mắt mà kêu oang oảng, "Nhóc muốn chết thây dưới đất đá luôn à mà sao dựng tổ ghê thế?!"

(PokeSpe) Random OneshotsWhere stories live. Discover now