62. Hội chị em bạn dì (Crystal & Platinum) [Request]

340 28 4
                                    

À chuẩn rồi đấy ạ, lại là một request nữa. Thuộc về một người bạn tớ rất thích chat cùng tớ hồi mới lập acc này - @Magic_Is_Friendship

Cảnh báo trước là request này cực kì vớ vẩn. Nó kiểu - theo như quan điểm của tớ - vô cùng là xàm le. Các cậu biết rồi đấy, con gái một khi tám là nói đủ thứ chuyện trên giời dưới đất, nói đủ thứ, nói các kiểu các kiểu mà chẳng hiểu nãy giờ mình đang nói về chủ đề gì. Vậy nên đó, nội dung chap này của chúng ta sẽ xoay quanh cuộc nói chuyện của hai cô nàng này.

Con gái chắc chắn là sinh vật nói nhiều nhất trên đời.

Trong đầu một cô gái chẳng biết chứa bao nhiêu thứ mà có thể nói lắm đến thế. Hễ một cô gái gặp một cô gái là họ lại nói, nói và nói. Họ có thể nói suốt nửa tiếng, một tiếng, thậm chí cả một ngày trời mà vẫn còn chưa hết chuyện để nói!

Hay nói cách khác, chúng ta có thể gọi đó là "tám chuyện". Và những cô gái thích tám chuyện với nhau còn được gọi là "hội chị em bạn dì".

Ừ thì, giờ khái niệm hội chị em bạn dì cũng không phải chỉ trong khuôn khổ nữ giới nữa, mà cả mấy đứa con trai có nhiều thứ cần giãi bày cũng nhảy vào góp xôm luôn. Đó chính xác là cách mà Crystal liên tưởng tới khi nghĩ đến bộ ba "loa phóng thanh" Blue, Gold và Ruby.

Ba cái người đó, sau lần đầu tiên chinh chiến cùng nhau là đã thấy tâm đầu ý hợp, cả ba lại còn thuộc dạng nói nhiều, nói rất nhiều và nói cực kì nhiều nên cứ gặp cái là lại í ới gọi nhau ra uống trà đào trà sữa gì đấy mà tám nhảm, chém gió đủ thứ mà bẫng hết sạch trời trăng mây đất luôn. Không ít lần đích thân cô phải lôi cổ tên Gold ham chơi về làm việc vì cậu ta mải bốc phét đến nỗi quên cả giờ giấc, thật đúng là không hiểu mấy người đó ăn gì mà lắm mồm thế chứ lại!?

Tất nhiên, với cương vị trợ lí giáo sư nổi tiếng nhất nhì khắp mấy cái vùng liền, kèm theo tá tràng danh hiệu ngớ ngẩn mà Crystal cứ trưng đầy ra ở đấy, thì cô đời nào nghĩ đến chuyện "tám" đâu? Công việc chất ra đấy còn chưa vơi được tí nào, nói gì đến vụ bước chân ra ngoài cửa, đi cà phê cà pháo gì chứ? Đúng không nào?

Ấy là cô nàng nghĩ như thế.

Chứ thực tế giờ thì...

"Thế rồi em có biết không, Gold bảo là "Tớ chán làm việc lắm rồi!" rồi cuốn gói chạy biến về chỗ anh Red! Cái tên lười biếng đó! Chị phải năn nỉ gãy lưỡi để nhờ anh Green tóm đầu cậu ta về mới có ba hôm xong, cậu ta lại trốn đi mất! Chị bực điên mất thôi! Chưa kể cậu ta còn kéo cả Silver đi cùng nữa! Hai cái tên đó suốt ngày tình tính tang tang ở xó xỉnh nào đấy rồi không thèm gọi cho chị lấy một cuộc! Em xem có bực không chứ?!"

"Em hiểu mà. Pearl với Diamond cũng toàn đánh bài lẻ không. Thiệt ra thì là họ có gọi cho em kêu em đi chơi chung, nhưng lại toàn gọi vào lúc em đang bận việc, nên cũng không hẳn là tại họ. Nhưng mà, nhưng mà... em vẫn thấy khó chịu làm sao ấy."

"Đúng rồi á em! Bọn con trai bị làm sao ấy, cứ nắm tay nhau, rồi liếc mắt đưa tình, rồi cứ quẳng nhau vô friendzone như không ấy! Chị nhìn chị phát bực luôn! "Nè nè mấy người coi tôi là bóng đèn đấy à? Đáng ở giữa trận chiến đấy làm ơn đừng có tán tỉnh nhau nữa không?" Vâng vâng chị biết họ tâm linh tương thông, hiểu ý nhau chỉ qua một cái liếc mắt nhưng có cần phải thế không? Xong rồi gì mà "Silver chính là bạn thân nhất của tớ!" Bạn trai của tớ thì có ấy!"

(PokeSpe) Random OneshotsWhere stories live. Discover now