Chap 164 : Giao kèo

234 34 1
                                    

" Như vậy thì bọn ta sẽ đi thẳng vào vấn đề." Haruto hơi nghiêng đầu nhìn xung quanh xưởng làm việc rồi nói.

" Gol . D . Roger , Vua Hải Tặc hiện giờ vẫn còn đang còn sống và đang ở dưới quyền của bọn ta." Tom giật nảy người lần thứ n trong ngày, trợn tròn mắt nhìn anh.

" Không thể nào, Roger đã bị- " Nói đến đây, Tom ngay lập tức ngừng lại rồi hoảng hốt chỉ tay vào anh. Nhưng đó là dự định , ngón tay của ông chưa kịp đưa lên liền bị khựng lại khi vừa nhấc lên khỏi bàn một chút. Ông có thể cảm giác được ngón tay của ông dường như bị một lực vô hình gì đó giữ lại khiến cho bàn tay của ông không thể động đậy được.

" Làm ơn đừng chỉ tay vào mặt người khác. Đó là một hành động rất thô lỗ." Haruto nhẹ nhàng nói, không thể hiện bất cứ sự giận dữ vì suýt bị chỉ tay vào mặt.

" Các ngươi ... các ngươi là The Demon..." Tom sau một lúc cố gắng lấy lại sự điều khiển của bàn tay thì mới ngẩng đầu và nhìn thẳng vào đôi lam mâu của hai người.

" Chính xác, đó chính là cái tên mà bọn hắn đặt cho bọn ta. "

" Roger hiện giờ vẫn còn sống ? "

" Đúng." Haruto gật đầu.

" Tại sao các ngươi lại làm điều này ? "

" Điều này ? Ý của ngươi chính là cứu Roger ra ? "

" ... Đúng và việc các ngươi tìm đến ta để nói những thứ này." Haruki ngồi bên cạnh anh cười khúc khích rồi đặt tay lên bàn, những ngón tay thon dài chậm rãi gõ lên mặt bàn theo từng nhịp. Đôi lam mâu của cô hơi híp lại đầy thích thú càng khiến cho Tom trở nên lo lắng.

" Ngươi là một người rất thông minh, Tom. Mặc dù nhân loại không ưu thích Ngư Nhân tộc các ngươi nhưng không thể nào phủ nhận được sức mạnh mà các ngươi nắm giữ. Việc Jinbei trở thành một Thất Vũ Hải cũng là một việc khá ngạc nhiên đối với nhân loại bọn hắn." Tom hơi nhướng mày khó hiểu nhìn cô.

" Tại sao ngươi lại nói là 'nhân loại' ? Không phải ngươi cũng là một con người sao ? " Haruki lắc đầu rồi đưa tay lên, ngón trỏ lắc qua lại. Nụ cười trên gương mặt của cô ngày càng lớn khiến cho nó trở nên đầy quỷ dị.

" Không không ~ Bọn ta không phải là một nhân loại ... Hoặc nói đúng nhất là bọn ta đã từng là một nhân loại ."

" Đã từng là nhân loại? "

" Ngươi có biết không , trên thế giới này không bao giờ có điểm kết thúc. Ngươi sẽ không thể nào khám phá hết được những điều kì thú của nó , những bí ẩn đầy mê hoặc nằm khắp nơi trên thế giới này... Cũng giống như Ngư Ngân tộc của các ngươi, nếu nói một phần nào đó thì các ngươi cũng có những đặc điểm khá giống như nhân loại. Chỉ là những chỉ số sức mạnh của các ngươi cao hơn một con người bình thường, thậm chí những Mỹ Nhân Ngư của các ngươi cũng có những vẻ đẹp tuyệt vời, trở thành một món hàng đầy xa xỉ và thú vị trong mắt những kẻ quý tộc."

Tom trầm mặc nhìn người phụ nữ hải quân trước mặt với tâm trạng khó tả. Ông vừa cảm thấy tự hào cho chính Ngư Nhân tộc của ông và vui mừng vì ngoài kia vẫn có người có hảo cảm đối với bọn ông... Nhưng đồng thời ông cũng run rẩy và sợ hãi cho chính gia đình của ông. Tom không biết hai người này là ai ngoại trừ hai người chính là hai Phó Đô Đốc có danh vọng cao nhất hiện giờ.

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ