Chap 67 : Chấp nhận ?

516 59 1
                                    

" Thằng nhóc đang tìm cách bỏ trốn ! " Giolla một tay nắm cánh tay của Law , còn cánh tay còn lại của cậu bị Machivise kéo lên đằng trước .

" Nó tìm đường chạy lòng vòng ở bến cảng ." Machvise nói.

' Giờ họ sẽ xiên que nó cho chừa tội đâm Cora-san .' Buffalo thầm nghĩ trong khi trong tay đang cầm một que kem . Bên cạnh Buffalo là Baby5 , nước mắt vẫn còn vương trên gương mặt .

' Aww ... Tội nghiệp Law ... '

' CORAZON !! CHẾT TIỆT , HẮN CHƯA CHẾT NỮA ! MÌNH HI SINH VÔ ÍCH RỒI ! ' Law sững người khi nhìn thấy Rocinante đang ngồi im lặng trước mặt , hút thuốc như bình thường . Cậu nhìn sang Buffalo đang ăn kem một góc rồi cắn răng tức giận .

' Cứ nghĩ cho thằng Buffalo que kem là êm chuyện rồi ! Corazon nhất định đã nói với anh trai hắn ! Tên khốn ! Nhưng con dao đã đâm xuyên qua hắn rồi mà sao hắn vẫn ...' Law liếc mắt qua nhìn Doflamingo đang ngồi trước mặt hắn , trên miệng nở nụ cười lớn . Cậu còn thấy Haruki và Haruto ngồi gần đó nhưng cả hai đều không tỏ vẻ quan tâm đến chuyện đang xảy ra trong căn phòng này .

" Law , lý do duy nhất ta gọi ngươi đến đây là việc ta đang nghĩ cho ngươi làm thành viên chính thức của băng hải tặc Donquixote ! " Câu nói của Doflamingo khiến cho Law trợn mắt ngạc nhiên nhìn hắn .

" Đôi mắt bấn thỉu của ngươi ánh lên những khổ cực mà ngươi đã nếm qua . Ngươi rất có tiềm năng ." Law vô tình liếc mắt qua Haruki và nhìn thấy cô cũng đang nhìn qua bên đây , nở nụ cười nhẹ đối với cậu . Nụ cười đó phần nào giúp cho cậu bình tĩnh lại hơn và nhịp thở dần trở lại bình thường , vô tình điều này càng khiến cho Doflamingo thưởng thức cậu hơn .

" Ohohohoho , nhóc may mắn đấy ! Thiếu chủ rất kỳ vọng vào ngươi đấy ." Giolla cười cười đằng sau lưng của cậu nhưng cậu không để ý đến điều đó mà lần này cậu lại nhìn sang phía Rocinante .

' Hắn không biết chuyện của Corazon à ?! Thế là sao ? Hắn có thể dễ dàng viết ra giấy hoặc làm gì đó mà ... Chuyện quái gì đang xảy ra thế này ..'

" Dù ngài có kỳ vọng gì ở tôi đi chăng nữa thì 3 năm nữa tôi cũng chết ." Law nhìn lại sang Doflamingo nói nhưng đáp lại sự nghiêm túc của cậu lại là tiếng cười của hắn .

" Fufufufu ! Còn phải xem may mắn của ngươi thế nào ! Bọn ta chuyên thực hiện các phi vụ ngầm . Như là mua bán Trái Ác Quỷ ... Đôi khi chúng có những sức mạnh vượt xa cả trí tưởng tượng đấy ! Biết đâu được ngươi có thể tìm ra được một phương thuốc nào đó ! " Doflamingo nói , đồng thời nhìn sang bên hai người .

" Trái Ác Quỷ ! " Law ngạc nhiên nhìn hắn .

" Nếu may thì trong 3 năm còn lại , biết đâu có một Trác Ác Quỷ nào đó có thể cứu được tính mạng của ngươi ! Đồng thời , Haruki tỷ và Haruto ca cũng có một tay bác sĩ rất giỏi đấy ! " Doflamingo nhếch mép nhìn sang hai người khiến cho Law cũng theo phản xạ nhìn theo .

' Họ cũng biết ? ' Law nhìn Haruki rồi sau đó nhìn sang anh , ngạc nhiên khi nhìn thấy gương mặt giống hệt như cô nhưng nó không mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi như cô mà nó rất lạnh lùng ... phần nào đó rất tàn nhẫn ...

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ