Phiên ngoại cực kỳ đặc biệt 2

575 57 5
                                    

' Thatch ca , hãy tìm bọn ta ... trước khi tất cả quá muộn ..'

Thatch nhìn xung quanh nơi anh đang đứng , cố gắng nhìn thấy được một thứ gì đó trong màn đêm mù mịt trước mắt .

Xung quang Thatch không hề có gì ngoài một màu đen tuyền , anh không thể nhìn được bất cứ thứ gì ở đây hay thậm chí là nghe được âm thanh nào . Anh đã gắng sức chạy khắp nơi này nhưng anh luôn có cảm giác rằng anh chỉ đang chạy thành một vòng tròn . Dù anh có chạy thẳng hay rẽ hướng khác thì anh vẫn không thể xác định được hướng anh đang chạy là đâu .

Thatch cảm giác như anh đã đứng ở bên trong đây được nhiều tiếng liền , có lẽ đã được một ngày rồi . Anh có lẽ đã sắp phát điên rồi , chỉ muốn được nhanh thoát ra khỏi nơi này và gặp gia đình của anh ...

Lão cha ....

Marco ....

Izo ....

Jozu ....

Haru-

Ngay khi chỉ vừa thoáng nhớ đến được cái tên đó , đầu của Thatch như bị một chiếc búa đập vào khiến anh không kìm được mà hét lên một tiếng đau đớn .

' Thatch ca ... '

Thatch quay đầu nhìn về hướng giọng nói . Vẫn không nhìn thấy được gì .

' Thatch ca .... '

Thatch lại cố gắng quay đầu nhìn xung quanh , lần này anh nhìn thấy được một tia sáng loé lên trong chớp nhoáng trước khi vụt tắt . Nhưng chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để Thatch xuất hiện một tia hi vọng .

" Haruto !! " Thatch gào lên .

' Thatch ca , ngươi đang ở đâu ? '

" Haruki !!! "

Thatch nhìn thấy được mái tóc đỏ quen thuộc ở phía trước , không chần chờ mà dốc hết sức chạy về phía bóng dáng đó nhưng dù anh có cố đến như thế nào thì bóng dáng đã vẫn không thể chạm đến .

' Thatch ca ... làm ơn hãy nhanh lên ... '

' Bọn ta không thể nhớ được các ngươi ... '

' Bọn ta đang rời đi ...'

' Nếu như không thể gặp nhau trước thời điểm đó thì bọn ta sẽ vĩnh viễn không thể nhớ được các ngươi ... '

' Làm ơn Thatch ca ... '

" Haruki !! Haruto !! Các ngươi phải nói cho ta biết các ngươi đang ở đâu ! " Thatch gào lên trong tuyệt vọng .

' Bọn ta đang ở - ' Và tất cả chìm trong một màu đen kịt , không còn âm thanh quen thuộc nữa , chỉ để lại một bầu không gian đầy tĩnh mịch . Thatch tuyệt vọng nhìn xung quanh , cố gắng tìm kiếm thân ảnh quen thuộc kia thêm một lần nữa nhưng dù anh có cố gắng đến thế nào , có tuyệt vọng đến thế nào thì anh vẫn không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì ngoài một màu đen vĩnh cửu .

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ