Chap 83 : Điên cuồng

379 44 1
                                    

" Thưa phó đô đốc Sakazuki , bên tàu tị nạn đã bị tấn công. Toàn bộ thuyền di tản đều bị phá hủy thậm tệ , những người dân cũng không có ai sống sót và những hải quân cùng đặc vụ phụ trách phần đó đều bị giết . Vẫn không biết được ai chính là người đã gây ra điều này ngoài giới tính của người đó chính là nữ ." Một hải quân nghiêm chỉnh đứng bên cạnh Akainu báo cáo .

" Toàn bộ đều bị giết sao ... " Akainu lẩm bẩm rồi nhìn hòn đảo Ohara trước mặt .

" Như vậy thì tốt , điều đó sẽ chắc chắn rằng không có một tên học giả nào xâm nhập vào những người dân đó . Nhưng còn kẻ đã làm điều này ? "

" Cô ta vẫn chưa bị bắt và có lẽ vẫn đang ở trên hòn đảo ! "

" Như vậy thì nên nhanh chóng phá huỷ toàn bộ hòn đảo ngay lập tức trước khi cô ta có khả năng rời khỏi ."

" Phó đô đốc Sakazuki ! Ở bên kia đang có gì đó chuyển động ! " Đột nhiên một tên hải quân hoảng sợ báo cáo với Akainu .

" Chuyện gì ? " Akainu nhìn tên hải quân rồi nhìn sang hướng tên đó đang nhìn . Đến lúc này thì ngay cả chính hắn cũng không thể không kinh hãi .

" Đó là ... "

-------------------------------

" Thưa phó đô đốc Kuzan ! " Một tên hải quân nhìn qua ống nhòm nhìn về phía hòn đảo .

" Chuyện gì ? "

" Ở trên đảo ... rất bình thường nhưng vẫn còn vài nghi vấn ... " Kuzan trên trán xuất hiện một dấu tích đỏ .

" Vậy rốt cuộc là chuyện gì ?! Nói ra nghe coi ! "

" Đó là kẻ phản bội , phó đô đốc Saul ! "

" Saul ? " Kuzan hơi ngẩn người khi nghe cái tên quen thuộc rồi sau đó hắn thở dài .

" Tại sao ngươi lại phải xuất hiện ở nơi này ? "

" Thưa phó đô đốc Kuzan ! Ở phía bên kia có hiện tượng lạ đang diễn ra ! " Tên hải quân run rẩy báo cáo với Kuzan khiến cho hắn cảm thấy bất ngờ và tò mò . Đưa mắt nhìn sang nơi tên đó chỉ đến thì Kuzan chỉ có thể đứng người , trợn mắt nhìn cảnh tượng đó .

" Đó là cái quái gì ... "

-------------------------

" Saul , mọi người đâu rồi ? Haruto ca đâu rồi ? " Robin được Saul giữ trong lòng bàn tay , sợ hãi nắm chặt bộ râu của ông . Nàng rất lo lắng và sợ hãi khi nàng cởi bịch mắt ra , nàng không thấy bất kì học giả nào , không thấy mẹ của nàng và cũng không thấy anh .

" Cháu đừng lo ! Anh trai cháu đã nói rằng anh ta sẽ đón cháu ở bờ biển và đưa cháu rời khỏi nơi này ! " Saul vừa chạy xuyên qua hòn đảo vừa cố gắng trấn an Robin .

" Còn những người khác thì sao ? Mẹ của cháu thì sao ? Còn tiến sĩ Clover nữa ? " Saul ngập ngừng nhìn xuống Robin rồi nhớ lại lời nói của anh . Mặc dù ông rất muốn nói cho Robin về những người mà nàng lo lắng nhưng ông biết rằng người con trai tóc đỏ đó sẽ không cho phép .

Ông không biết thân phận thật của người con trai đó là gì nhưng ông chắc chắn rằng anh không phải là một kẻ vô danh tiểu tốt . Cảnh tượng trước khi ông đưa Robin rồi đây có lẽ sẽ khiến cho ông ám ảnh suốt cuộc đời , nếu như ông còn có thể sống sót .

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi Where stories live. Discover now