Chapter 7 : Sự đau khổ của " Song Ma "

4.9K 350 18
                                    

Trên hòn đảo Aoba , nơi mà những hải tặc rong đuổi trên biển khơi rộng lớn để tìm danh vọng , những tên hải tặc thường ghé qua đây để nghỉ ngơi nên ngoài dân làng nơi đây còn có một phần lớn là hải tặc . Ở một nơi khuất sau cánh rừng lớn , một căn nhà nhỏ nằm bên trong . Trên mái nhà có một cái biển đề " Quán bar Mayu " . Bên trong vọng ra những âm thanh cười đùa , những âm thanh ly nước va vào nhau vang lên .

Một bóng người từ bên ngoài khu rừng từ từ di chuyển vào . Thân hình nhỏ nhắn lọt thỏm trong bộ áo choàng đen , từng bước chân nhẹ nhàng như gió , không mang theo một âm thanh . Đứng trước cánh cửa bằng gỗ , người đó đưa tay gỡ cái áo chùm đầu ra . Để lộ lấy mái tóc dài màu đỏ rực , ánh nắng mặt trời len lỏi qua những tán cây rọi xuống lấy mái tóc đỏ , ánh lên những ánh quang mang , khiến cho mái tóc càng thêm rực rỡ như ngọn lửa vĩnh cửu bất diệt . Đôi mắt to tròn đáng yêu màu đỏ Ruby mang theo sự lạnh nhạt , âm trầm . Khuôn mặt tinh xảo như búp bê sứ , đôi má phúng phính đáng yêu , cánh mũi cao cao dễ thương , đôi mày liễu nhẹ nhàng , đôi môi hồng hào như cánh hoa đào ngày xuân mang theo sự lạnh nhạt . Làn da trắng mịn như sữa khiến người người ghen tỵ . Nhìn lấy người con gái này chỉ chừng 5 - 6 tuổi thôi nhưng vẻ đẹp như được Thượng Đế ban tặng khiến mọi người mê mẩn , không muốn thoát ra .

" Mình đến trước ư ? " Nữ hài nhẹ nhàng nói , thanh âm đáng yêu , trong trẻo như kẹo sẽ khiến ngươi mê đắm nhưng nếu để ý kỹ , ngươi sẽ cảm nhận được sự lạnh lõe đến từ xương máu .

Nhẹ nhàng bước vào , đôi mắt vốn đang lạnh nhạt liền chuyển biến thành đôi mắt đỏ tinh nghịch như Thiên Thần . Ánh mắt sáng lấp lánh , năng động , không như sự tĩnh lặng như mặt hồ thu lúc nãy . Cứ như người mới nãy không phải là Thiên Thần này . Trên môi nở nụ cười tươi rói như ánh ban mai .

CẠCH

Tiếng cánh cửa vang lên , nữ hài từ từ bước vào . Ánh mắt mọi người đều hướng đến thân hình nhỏ nhoi đó . Có kinh diễm , có tham lam , có thưởng thức ,... đủ loại . Nữ hài vẫn thủ chung giữ nụ cười tinh nghịch đó , đôi mắt vẫn mang theo sự đáng yêu , hoạt bát .

" Mizu tỷ tỷ! Em đến nè ! " Cô hướng đến một người con gái đang đứng bên trong quầy pha chế . Người con gái thấy cô đến thì tỏ vẻ ngạc nhiên .

" Haruki-chan , hôm nay không có Haruto-kun đến à ? " Người tên Mizu nói . Trên tay đang lau chiếc ly dừng lại .

" Anh ấy sẽ đến sau . Xin chị hãy cho em hai ly Cherry Red . " Cô mỉm cười nhìn Mizu nói , giơ hai ngón tay lên nói .

" Ừ . " Cô gật đầu . Quay sang , bắt đầu làm hai ly Cherry Red .

Ngồi một lúc , hai ly Cherry Red cũng được làm xong . Cầm lên ly nước màu đỏ tươi với một trái Cherry bên trên , cô nhẹ nhàng tao nhã nhâm nhi . Đôi mắt màu đỏ tươi hướng đến cánh cửa gỗ . Bỗng cánh cửa mở ra thêm một lần nữa . Bước vào là một nam hài . Nam hài này giống hệt với cô . Mái tóc ngắn được tỉa tót gọn gàng màu đỏ tươi . Đôi mắt sắc bén màu đỏ như máu , mang theo sự lạnh lẽo , âm trầm như hố đen . Khuôn mặt mang nét trẻ con , lại mang theo sự trưởng thành của người lớn . Đôi mày kiếm tuyệt đẹp , chiếc má bầu bĩnh đáng yêu . Làn da trắng mịn nhưng tạo cho người khác một sự mạnh mẽ . Khí chất lạnh nhạt , lại khát máu như một Chiến Thần .

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ