Chap 81 : Thật là một đứa trẻ thông minh

395 39 6
                                    

" Cái kia ... Dì của ta ... " Robin ngập ngừng nhìn hai người trước mặt , hai tay nhỏ nắm chặt lại với nhau . Mặc dù đã trôi qua hơn 2 tiếng kể từ khi nàng gặp lại dì của nàng nhưng nàng vẫn còn nhớ rất rõ cảnh tượng đầy kinh hãi kia .

Nàng bởi vì đang đứng bên cạnh Haruki nên được cô nhẹ nhàng đẩy ra sau và che mắt lại , nhưng tai của nàng lại không . Nàng nghe thấy lời của dì nàng và câu trả lời của Haruto , một phần vì nàng rất buồn vì dì của nàng lại có thể dễ dàng bán nàng đi như vậy ... còn một phần khác lại đầy kinh hãi khi nghe thấy lời nói không cảm xúc của anh . Hình tượng đầu tiên của hai người đối với nàng chính là hai vị quý tộc thân thiện và tri thức , đó chính là lý do khiến cho nàng bị thu hút bởi anh em nhà Sakumi . Nhưng qua sự kiện trên phố mới nãy ?

Nàng không cho rằng hai người thật sự chỉ là hai vị quý tộc thông thường ...

Nàng nghe thấy tiếng thét đầy kinh hãi và đau đớn của dì nàng cùng với những tiếng la thất thanh của những người xung quanh . Bởi vì nàng không thể nhìn anh và dì nên thay vào đó nàng lại nhìn lén qua khóe mắt và nhìn thấy những người dân sợ hãi nhìn chằm chằm về phía anh . Và sau đó , Robin cảm nhận được có một bàn tay đặt lên đầu nàng và xoa nhẹ .

" Robin , đi nào . Ngươi chắc đã đói bụng rồi phải không ? " Anh mỉm cười nhìn nàng rồi cẩn thận nắm tay nàng .

" Vâng ... " Robin gật đầu . Nàng không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng khi nhìn thấy những ánh mắt sợ hãi của những người dân , sự tò mò của nàng dâng lên và nàng đã không tự chủ được mà quay đầu nhìn lại .

Và có lẽ đó chính là một quyết định không mấy sáng suốt ...

Cánh tay của dì nàng nằm ngay trước mặt của dì ... Máu chảy ra thành một vũng nhỏ và phần còn lại của cánh tay trên người dì nàng cũng không ngừng tuôn trào máu ...

Dì của nàng ngỡ ngàng nhìn cánh tay đã bị đứt lìa kia , mắt trợn to ...

Người con gái của dì nàng thì ngồi bệt xuống dưới đất , cơ thể run rẩy không ngừng ...

" Đừng nghĩ chính mình thông minh ... Thần Chết đôi lúc không thích làm theo trật tự ... " Haruto không quay đầu nhìn mẹ con dì nàng . Robin ngay lập tức nhìn lên trước , mong rằng hai người không biết nàng đã quay đầu nhìn lại . Nhưng ..

" Robin ah ... Sao ngươi lại phải nhìn chứ ? " Giọng nói nhẹ nhàng của Haruki vang lên bên tai khiến cho nàng cứng người .

" Dì của ngươi không sao ... " Haruto nhấp một ngụm trà , Robin hơi thở dài khi nghe thấy anh nói nhưng rồi sau đó ngỡ ngàng nhìn cô .

" Nếu như kịp thời đưa vào bệnh viện ." Haruki nhìn ra ngoài cửa sổ , tay cầm chiếc muỗng nhỏ khuấy nhẹ ly cà phê .

" Vậy sao ... " Robin bây giờ không biết phải phản ứng như thế nào nữa . Ngày hôm qua và hôm nay chính là những ngày kì lạ nhất mà nàng từng trải nghiệm qua . Nàng gặp được hai người , được trở thành một học giả , được hai người ngỏ ý nhận nuôi và dì của nàng bị anh cắt đi cánh tay ...

" Ta đã nói , Robin . Ngươi đừng quan tâm đến người dì của ngươi . Nếu như bà ta đã không quan tâm hoặc chăm sóc ngươi đàng hoàng thì đừng nghĩ ngươi sẽ ở lại đó thêm một giây phút nào nữa ." Cô thở dài nói .

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ