Chap 89 : Cuộc tái hợp (2)

470 43 1
                                    

-------- Nico Robin ----------

" Anh hai , Robin phải làm như thế nào đây ? Chúng ta cũng không thể nào để cho con bé ở lại đây một mình ah ? Ai biết được những tên tham lam ngoài kia sẽ làm gì nếu như vô tình gặp con bé cơ chứ ? " Haruki chống cằm nói , những ngón tay theo từng nhịp gõ lên bàn .

" ... " Haruto không trả lời mà chỉ hơi nghiêng đầu một chút rồi nhìn về phía Robin đang ngồi gần đó .

" Hay là chúng ta lại Phân Tách một lần nữa ? " Anh nhìn lại về phía cô rồi lắc đầu .

" Mặc dù chúng ta có thể lại một lần nữa Phân Tách nhưng anh nghĩ chúng ta nên hạn chế sử dụng ma pháp đó lại . Mỗi chúng ta có mỗi phần linh hồn nhỏ từ những người khác nên điều đó đồng nghĩa với việc nếu chúng ta lại một lần nữa thực hiện nó thì chính chúng ta sẽ mất đi một phần linh hồn đó . Và càng Phân Tách chính là càng yếu ớt khi chúng ta chính là những mảnh linh hồn chính . Chúng ta không phải là một bản thể có đầy đủ các linh hồn ... Việc Phân Tách thêm chỉ là một việc càng đẩy chúng ta vào chỗ chết thêm mà thôi ... " Haruto nói khiến cho cô sững người .

" Nhưng chúng ta cũng không thể để con bé lại một mình ah ? " Haruto hơi liếc mắt nhìn cô .

" ... Nơi chúng ta đang đến cũng không phải là nơi đông người ... " Cô ngẩng đầu nhìn anh với cặp huyết mâu ngạc nhiên .

" Ý anh là anh định đưa con bé đến chỗ gặp mặt ? "

" Ừ ... Dù sao thì chúng ta cũng là một , sẽ không có quá nhiều rắc rối nếu như con bé vô tình nhìn thấy những người khác ... Và nếu như có sự cố gì xảy ra thì chúng ta vẫn có thể bảo vệ con bé ở nơi đó ... "

" ... Đó là một ý hay đấy ." Haruki suy nghĩ một lúc rồi gật đầu . Sau đó cô quay sang phía của Robin , cất giọng gọi nàng .

" Robin ! " Robin ngẩng đầu lên từ cuốn sách nàng đang đọc rồi lon ton chạy đến chỗ hai người .

" Có chuyện gì sao , Haruki tỷ ? "

" Bọn ta vào ngày mai sẽ bắt đầu đi đến Grand Line - " Cô bị cắt ngang khi Robin đột nhiên nhảy cẩng lên trong ngạc nhiên .

" Grand Line !? " Robin phấn khích nhìn cô khiến cho hai người cười nhẹ .

" Đúng rồi , Grand Line ." Cô xoa xoa đầu nhỏ của Robin .

" Tại sao ? Không phải nơi đó rất nguy hiểm sao ? "

" Grand Line được chia thành hai nữa . Nữa đầu chính là Paradise , tính từ điểm xuất phát ở Reverse Moutain đến điểm Red Line cắt Grand Line. Nửa sau của Grand Line chính là New World - Tân thế giới , nơi này mới chính là bơi mà chỉ những kẻ đủ mạnh và có đủ can đảm mới bước vào nơi này ." Haruki nhẹ nhàng giải thích cho Robin .

" Tại sao ? "

" Bởi vì Tân thế giới chính là nơi rất nguy hiểm , vẫn chưa có ai có thể bước vào nơi đó và trở ra được . Cho đến hiện giờ vẫn chưa có người khám phá được khu vực đó ..."

" Vậy sao ... "

" Ngươi cũng biết rằng chúng ta đang bị hải quân truy đuổi nên bọn ta không thể để ngươi ở lại một mình được . Lần này bọn ta sẽ đi gặp một vài người quen nên đem ngươi theo cũng sẽ không có quá rắc rối ." Robin hơi ngần ngại nhìn cô .

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ