Chap 71 : Chuẩn bị

400 45 1
                                    

" Hãy chuẩn bị đi tới hải quân đi . Chúng ta phải lấy được Trái Ope ." Rocinante sau khi nhận được câu trả lời hài lòng thì ngay lập tức quay đầu lại , cầm lên Den Den Mushi rồi gọi cho một ai đó .

Sau một vài tiếng kêu từ con sên , cuối cùng người bên kia cũng nhấc lên .

' Gạo !!! ' Từ bên kia hét lên khiến cho Law giật mình . Rocinante nhìn chằm chằm Den Den Mushi rồi mới trả lời .

" Bánh , là tôi đây ."

' Rocinante , là cậu đó hả ?! Lâu lắm rồi , làm cho ta lo đấy ! Oi , Garp ! Biến ra khỏi đây mau ! ' Giọng của một người đàn ông vang lên với sự ngạc nhiên rồi sau đó chuyển sang sự khó chịu đối với người tên 'Garp'.

' Gì ? Ta mang bánh gạo tới , còn không cho miếng nước trà à ! ' Lần này là giọng của một người đàn ông khác .

" Sengoku-san , giờ không phải là lúc ... " Rocinante cố gắng nói với Sengoku qua những âm thanh lớn bên kia . Hắn nhận ra được người mà Sengoku đang cãi nhau là ai , Monkey . D . Garp - anh hùng hải quân .

' Xéo đi nhanh ! Ta đang làm việc ! '

" Xin lỗi nhưng ... ? "

' À rồi , xin lỗi , nói đi . À ! Kuzan , muốn ăn bánh gạo không ? ' Rocinante lại một lần nữa nghe thấy tiếng của Garp nhưng tất cả những gì hắn muốn hiện giờ là nhanh chóng báo cáo cho Sengoku và lấy được thông tin về Trái Ope Ope kia .

" Thật là có một cuộc giao dịch Trái Ope sắp diễn ra ... " Lần này hắn nghe được bên kia phát ra một tiếng gì đó rất quen thuộc nhưng hắn không nhớ được âm thanh đó là gì .

' Ngươi ! Làm sao lại biết ! Cái này là bí mật cấp cao nhất ... ' Sengoku đầu dây bên kia sau khi phun ra ngụm trà đang uống kia thì ngay lập tức thì thầm vào con Den Den Mushi .

" Anh trai tôi tiết lộ ." Law nhìn Rocinante đang nói chuyện với người bên kia , tò mò muốn biết được là ai . Sau đó cậu lại nhớ đến hai người , không biết hiện giờ hai người ra sao nhỉ ? Có đang uống trà và đọc sách như ngày thường ? Có đang chăm sóc cho Baby5 và Buffalo ? Cô có đang trò chuyện thân thiết với Gladius và Giolla ? Anh có đang đọc những cuốn sách khó hiểu bằng ngôn ngữ nào đó ? Hai người họ ... có nhớ đến cậu không ?

" Tôi cần biết động tĩnh của các băng khác ."

' Nhưng nếu ta nói cuộc giao dịch đó rất nguy hiểm - '

" Vậy có sao không nếu như Doflamingo đoạt nó từ tay bọn kia ." Rocinante vừa nói chuyện vừa lật cuốn bản đồ .

' Ngươi nói nghiêm túc chứ !? ' Sengoku bất ngờ nói . Ông không biết tại sao Rocinante lại muốn có được Trái Ope Ope no Mi kia nhưng bỏ qua sang một bên , cái cần nhấn mạnh ở đây chính là Donquixote Doflamingo cũng muốn có được nó !

" Thời gian và địa điểm ? " Rocinante không để ý đến câu hỏi kinh ngạc của ông mà nói ngay vào thứ mà hắn cần nhất hiện giờ . Sengoku thở dài khi nghe thấy sự quyết tâm trong giọng của hắn .

' Phía Bắc đảo Rubeck , 3 tuần nữa .' Sengoku nói . Đây chính là một sự kiện rất quan trọng , đương nhiên là ông phải nhớ kĩ những thông tin của cuộc giao dịch này . Đó chính là Trái Ope Ope no Mi - Trái Ác Quỷ được đồn đại rằng có khả năng đem lại sự trường sinh bất tử , rất nhiều kẻ mong muốn có được nó và ... Chính phủ Thế Giới cũng không ngoại lệ .

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ