Chapter 1 : Vô tình chạm mặt

10.8K 497 5
                                    

Ở một hòn đảo lớn với những khu phố đông đúc người qua lại , tiếng ồn ào vang lên khắp mọi nơi , tiếng trao đổi hàng hóa , tiếng cười đùa trò chuyện . Trong một ngõ hẻm nhỏ tối tăm không ai để ý đến có một bóng hình nhỏ bé dựa vào bức tường , ánh mắt thờ ơ , lạnh loẽ nhìn dòng người qua lại . Người đó khẽ thở dài mệt mỏi , đôi mắt cứ nhìn xung quanh như tìm kiếm thứ gì đó . Thứ ánh sáng yếu ớt khẽ chíu rọi vào người đó. Đó là một cô bé nhỏ nhắn chừng 5 tuổi , thân hình có thể nói là cao hơn những người cùng lứa một chút . Mái tóc màu đỏ rực như lửa dài ngang hông được buộc lỏng ở đuôi . Khuôn mặt bầu bĩnh mang nét trẻ con đáng yêu lại mang theo một chút lạnh lùng thờ ơ không đúng độ tuổi . Đôi mắt to tròn màu đỏ tươi của viên Ruby lấp lánh lại tối đen sâu thẳm như hố đen đáng sợ . Làn da trắng mịn như sữa như trẻ sơ sinh. Khóe miệng khẽ nhếch lên mang theo sự trào phúng. Cô bé mặc một chiếc áo đầm đơn giản màu trắng tinh khiết , bên ngoài khoác lên chiếc áo khoác nhỏ màu đen , mang đôi giày búp bê màu đen .

" Thật sự nhàm chán quá . Hôm nay không có con mồi thú vị nào hết ." Giọng nói của cô mang theo một âm điệu ngọt ngào, trong trẻo lại lạnh lẽo như băng.

" Có lẽ mình phải chọn đại thôi . "

Đây là Sakumi Haruki, một xuyên việt giả . Cô với anh trai cô xuyên tới thế giới One Piece này vào 5 năm trước , với một số phận là mới sinh ra đã bị bỏ rơi , được một người cứu giúp nhưng mới vừa mất không lâu . Cô và anh hai không xuyên vào thời điểm của Luffy mà xuyên vào thời điểm Roger còn chưa trở thành vua hải tặc . Biết thông tin này, cả hai cũng không mấy bất ngờ , xuyên lúc nào cũng được miễn sao có thể sống sót được rồi . Cô và anh hai sống qua ngày nhờ móc túi những hải tặc tới đây qua ngày . Giờ thì cô phải đi làm nhiệm vụ này nhưng hôm nay không có bất cứ con mồi nào thú vị hết . Thật chán a ~~

Bỗng nhiên cô giật mình khi thấy một nhóm người đang bước dạo trên phố , con mắt cô co rụt lại khi thấy họ . Dù cô không rõ lắm về tất cả với người trong One Piece nhưng cô vẫn nhớ rõ những con người mấu chốt bên trong . Theo cô thấy thì bên trong có " Phượng hoàng " Marco , " Kim cương " Jozu với một vài tên khác cô không biết nhưng hai người kia cũng đủ cho cô khiếp sợ . Hiện giờ cô chưa có đủ sức mạnh , Marco cũng chưa có ăn trái ác quỷ nhưng cũng có sức mạnh để hạ gục cô dễ dàng. Cô hiện tại nên hoàn thành nhiệm vụ nhanh rồi về báo cáo với anh hai .

" Tch...thật phiền phức! "

Cô nhanh chóng bước đi , lẫn vào dòng người. Cô cố gắng giữ mình bình thường nhất rồi lướt qua nhóm người Râu Trắng . Chạy nhanh về phía một tên hải tặc đang bước đi , va vào người hắn .

" NÀY , NGƯƠI ĐI ĐỨNG THẾ NÀO THẾ !!?? "

" Xin lỗi...thật xin lỗi."

" Hừ, may cho ngươi hôm nay ta vui đấy , nếu không ngươi chết chắc rồi ! "

" Xin...xin lỗi ." Cô rối rít cúi đầu xin lỗi tên hải tặc kia , bên ngoài thì như một con thỏ nhút nhát , dễ bị doạ thì bên trong lòng lại đang thầm mắng chửi hắn một cách tàn nhẫn với những ý nghĩ như nên tra tấn hắn như thế nào một chút xíu nữa .

" Hừ..." Hắn kêu một tiếng hừ lạnh rồi quay đầu bước đi , cằm ngẩng lên trời một cách kiêu ngạo , không coi ai ra gì .

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ