Chap 156 : Bước vào cốt truyện

478 45 6
                                    

===== 6 năm sau ========

++++++ Đảo Dawn +++++++

-------- Làng Cối Xoay Gió ------

Ngay tại cảng của làng Cối Xoay Gió , một chiếc thuyền hải tặc lớn đang được cập bến và trôi nổi ở trên mặt biển yên bình . Chiếc thuyền này nhìn sơ qua đều có thể chắc chắn rằng đây chính là một chiếc thuyền hải tặc khi nó có một đầu hình quái vật bằng gỗ trước đầu thuyền và hai lá cờ hải tặc với dấu hiệu đầu lâu bên trên . Tiếng cười nói vui vẻ vang vọng bên trên boong thuyền và nếu như có thể nhìn kĩ hơn thì có thể nhìn thấy trên đầu con quái vật bằng gỗ kia có một thân ảnh nhỏ bé .

" Này Luffy , nhóc lại chuẩn bị làm gì nữa thế ? " Một thuyền viên bên trên con thuyền nói khi nhìn thấy thân ảnh kia .

" Hừm ." Thân ảnh nhỏ được gọi là Luffy kia thở ra một tiếng rồi đưa con dao trong tay lên .

" Lần này cháu không có đùa đâu ! Cháu sẽ chứng minh cho mọi người biết ! "

" Sahhahahaha, thử xem nào nhóc ! Để xem chú mày định làm gì ! " Một người đội chiếc mũ rơm cùng với mái tóc đỏ rực đưa một tay lên rồi nói to với Luffy .

" Chắc lại định làm mấy trò ngu ngốc đây mà ! " Nhưng khác với những suy nghĩ của mọi người , Luffy nắm lấy con dao rồi đâm thẳng vào bên dưới mắt của cậu khiến máu túa ra . Hành động đầy nguy hiểm của Luffy khiến cho tất cả mọi người trợn tròn mắt và gào lên trong hoảng sợ cùng ngạc nhiên .

" C-Cái g... ! "

" AAAAAAAAAAA !!!!!!!! "

" THẰNG NGỐC NÀY ! "

" LÀM TRÒ GÌ THẾ HẢ !? "

+++++++++++++++++++++

" Cạn chén nào !! "

" Vì sự dũng cảm của Luffy và vì chuyến hải trình vĩ đại của chúng ta ! "

" Gahahahaha ... Uống tiếp đi nào ! "

" Rượu ! Rượu ! Rượu không bao giờ có đủ cả ! "

" Thịt của ta , thằng đần này ! "

" Câm ! Ta cứ ăn đấy ! "

" Thôi nào , không đánh nhau nữa , uống tiếp đi ! "

Bên trong một quán bar của làng Cối Xoay Gió tràn đầy tiếng cười nói cùng tiếng hát của những thuyền viên của băng hải tặc kia . Toàn bộ quán bar đều hoàn toàn chật kín với vô số người khiến cho bầu không khí trở nên nhộn nhịp hẳn lên .

" Hờ , chẳng đau tí nào ... " Với đôi mắt rơm rớm và mồ hôi chảy toàn bộ cả người , vết thương bên dưới mắt của Luffy đã được băng bó lại .

" Nói láo ! Sao nhóc lại làm chuyện ngu ngốc đó chứ !? " Người đội chiếc mũ rơm cùng với mái tóc màu đỏ nói lên vào mặt của Luffy . Nói đến đây thì ai cũng biết rằng là ai rồi đúng không ?

Shanks ...

" Cháu không còn bị đau nữa ! Hãy cho cháu đi cùng trong chuyến hải trình tiếp theo nhé ! Cháu cũng muốn trở thành hải tặc ! "

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ