Chap 65 : Thông tin về Phân Tách

598 74 5
                                    

" Ngươi thật là . Tại sao lại để bản thân bị thương như thế này chứ ..." Người phụ nữ xinh đẹp không ngừng lầm bầm khi băng bó những vết thương cho Law . Cậu hơi sững người nhìn người phụ nữ ân cần trước mặt kia , cô khiến cho cậu nhớ đến người mẹ của cậu .

" Này , ngươi không thể nghe được sao ? " Cậu giật mình khi cảm nhận được bàn tay của cô đặt trên má cậu , đầy ấm áp và ân cần như mẹ cậu .

" Ta có thể nghe được ..." Law thì thầm , không tự chủ được mà nhắm mắt lại , nghiêng vào lòng bàn tay của cô .

" Ngươi mệt sao ? " Cô mỉm cười nhìn Law rồi nhẹ nhàng nhất bổng cậu lên , bước ra khỏi căn phòng dường như là phòng y tế rồi tiến về một căn phòng khác gần đó nhưng có vẻ nó khang trang hơn và không một ai lảng vảng xung quanh đó , kể cả những người hầu . Cánh cửa của căn phòng cũng khác với những cánh cửa khác trong dãy hành lang đó . Nó là hai cánh cửa màu đen tuyền với những họa tiết kì lạ mà Law chưa bao giờ nhìn thấy trước kia , ở hai bên cánh cửa là họa tiết cây thường xuân màu vàng kim bắt mắt và một vài bông hoa tinh xảo .

Cô một tay đỡ Law , một tay đẩy cánh cửa vào . Bên trong là một căn phòng rộng lớn với một ban công bên ngoài . Căn phòng với tông màu xám và trắng đơn giản , một chiếc giường Queen Size màu xanh nhạt , một chiếc tủ quần áo bằng gỗ , một chiếc bàn uống trà , một kệ sách và những món đồ nhỏ . Ở một góc phòng , cậu còn thấy có một cánh cửa khác nhưng nó lại bị khóa chặt bởi hai ổ khóa khá lớn và nhìn đã khá cũ kĩ so với những món đồ khác trong căn phòng .

" Ngươi nằm đây nghỉ ngơi được chứ ? " Cô đặt cậu xuống giường rồi vỗ nhẹ lên đầu cậu .

" Ngươi ... là ai ? " Law chần chừ nhìn cô , mở miệng hỏi . Kể từ lúc cậu được cô đưa khỏi phòng ăn thì cậu chưa hề biết cô tên là gì . Khi những thành viên kia đứng dậy và chào cô với một người khác , cậu khá đau đầu và mệt mỏi vì mất máu nên cậu không nghe rõ được là họ nói gì .

" À , xin lỗi vì đã không giới thiệu . Ta tên Sakumi Haruki , mặt khác ta còn là Donquixote Haruki , chị gái của Doffy ." Người phụ nữ - Haruki nói . Law ngạc nhiên nhìn cô , cậu dường như không thể tin được rằng người phụ nữ xinh đẹp này lại là chị gái của Donquixote Doflamingo . Cô không hề có nét nào giống với hắn ta , cơ thể không cao lớn như hắn , mái tóc lại là màu đỏ tươi . Nhưng không phải cô nói rằng cô có họ là Sakumi ?

" Ngươi không phải là chị ruột của hắn ? " Law ngập ngừng hỏi . Cậu đã gặp được hai thành viên của dòng dõi Donquixote , chính là Donquixote Doflamingo và tên Corazon kia .

" Hmm ... Không , ta được cha mẹ hắn nhận nuôi khi bọn hắn còn nhỏ . Ta đã ở bên bọn hắn khá nhiều năm rồi ." Haruki xoa đầu cậu .

" Ngươi ... bao nhiêu tuổi rồi ? " Vừa dứt lời , cậu liền đỏ mặt , cúi đầu xuống không dám nhìn vào mắt cô . Nếu như cô là chị gái của Donquixote Doflamingo thì có nghĩa là cô phải lớn hơn hắn và bây giờ , nếu như Law không nhầm thì hắn khoảng tầm 25-26 tuổi nên cô ít nhất cũng phải 27 tuổi . Mặc dù đó không lớn lắm nhưng đối với một người phụ nữ thì hỏi tuổi tác của họ chính là một điều không nên .

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ