Chapter 4 : Băng hải tặc Râu Trắng

5.7K 435 13
                                    

Trên con đường phố đông đúc của đảo Aoba , dòng người đông đúc liên tục qua lại không ngừng , nếu từ trên cao nhìn xuống , ngươi sẽ thấy cảnh tượng đó như một đàn kiến đang hành quân . Lẫn trong đám người đó có bốn người mà bên trong có hai người chùm kín người bằng áo khoác màu đen . Hai người trong đó hết là hai đội trưởng của băng hải tặc Râu Trắng  , Marco : đội trưởng đội 1 và Jozu : đội trưởng đội 3 . Còn hai người kia theo như vóc dáng thì chỉ là hai đứa trẻ . Thân hình nhỏ bé lọt thỏm trong chiếc áo khoác màu đen tuyền hoà vào trong bóng tối . Có một vài sợi tóc màu đỏ óng ánh còn lộ ra ngoài . Hai người này không ai hết chính là Haruki với Haruto . Cả bốn người hiện giờ đang đi đến tàu của Râu Trắng để tham gia vào băng .

- Tại sao hai người phải chùm kín như thế ? - Marco nhìn hai người đi bên cạnh hỏi . Từ lúc bước ra khỏi nơi kia , cả hai người bỗng nhiên lấy chiếc áo khoác đen này chùm kín mít lại . Hai người này đang trốn ai hay sao ?

" À , không sao hết . Chỉ là đang trốn một vài người mà thôi ." Anh lên tiếng . Thật sự là anh và em gái có chọc phải một vài người nhưng bọn hắn không bao giờ bắt được hai anh em . Nhưng bây giờ ra khỏi vùng phạm vi thì rất có thể sẽ gặp bọn hắn . Dù sao thì , anh em bọn anh cũng đã làm một vài thứ khiến cho bọn hắn tức giận .

" Một vài người ? Là ai thế ? " Jozu nghe thấy anh nói vậy liền hỏi . Là ai mới có thể khiến hai người này phải trốn lui trốn lủi như thế ?

" À , ta cũng không biết . Theo ta nhớ thì bọn chúng hay mặt một bộ đồng phục màu trắng . Có tên thì vác lên vai một chiếc áo khoác khá dài cũng màu trắng với các dây ren màu vàng . À , hình như có đứa đội một chiếc nón có chữ Marine . " Anh sau khi nhớ lại một vài chi tiết thì quay sang nói với hai người .

" Marine ! Áo choàng hải quân ! " Marco sau khi liên kết những chi tiết đó lại thì khiếp đảm nói với anh . Hai đứa bé này chọc tới hải quân ! Người dân và hải tặc thường rất ít đụng tới hải quân vì nếu vượt quá mức giới hạn , có thể sẽ đưa đến Đại tướng ! Đại tướng không phải là người có thể chọc đến ! Vậy mà hai đứa trẻ này lại...

" Hải quân ư ? Ta phi ! Bọn chúng mà là hải quân thì bọn ta thà chết còn hơn ! " Anh nhíu mày khi nghe từ " hải quân " . Bọn chúng mà là hải quân ư ? Những tên cướp bóc dân lành , bắt lại các thiếu nữ để làm trò vui cho bọn chúng mà là hải quân ư ! Những tên xưng hô chính nghĩa lại là những tên tệ hại nhất ! Hải tặc còn tốt hơn bọn chúng !

" Có chuyện gì sao ? "

" Không . Không có gì , chúng ta đi tiếp thôi " Anh lắc đầu nói . Anh thật sự căm hận những tên đó , hận không thể chặt tay bọn chúng xuống . Vì cánh tay dơ bẩn đó đã chạm lên người em anh ! Bây giờ anh đã biết thông tin của bọn chúng , anh sẽ không nhân nhượng nữa !

" Ừ ừ ."

Bốn người bước đi ra khỏi dòng người , đi đến bến cảng nơi mà các hải tặc hay tụ tập ở đó . Đi đến trước một con tàu to lớn với chiếc cờ hải tặc màu đen hình một chiếc đầu lâu được đặt bên trên hai chiếc xương được chắp thành hình dấu cộng , bên trên đầu lâu hình như còn có râu thì phải . Nhìn cái lá cờ này , hai người chắc chắn đây chính là tàu của Râu Trắng , Edward Newgate !

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ