Chap 96 : Cuộc tái hợp (9)

297 31 6
                                    

" Robin , ngươi đây là muốn đi đâu trước ? Vẫn là ăn hoặc đi công viên giải trí ? " Haruto và Haruki sau khi trở về lại khác sạn thì nghỉ ngơi khoảng hai tiếng .

" Ta muốn đi ăn trước ah ~ " Robin phấn khích nhảy cẫng lên nói . Nàng đã thật mong chờ tối hôm nay kể từ buổi sáng khi biết được rằng tối nay nàng sẽ được hai người dẫn đi công viên giải trí .

" Tùy ngươi ... Dù sao thì có vẻ em cũng đang đói đúng không ? " Haruto nâng mắt nhìn cô đang đứng bên cạnh hai người .

" Tất nhiên rồi ! Cuộc họp hôm nay thật sự đã lấy đi không biết bao nhiêu sức lực của em ah ! " Haruki bĩu môi nói . Mặc dù nhìn hai người có vẻ rất bình thường nhưng nếu nhìn kĩ hơn thì có thể thấy làn da của hai người trắng bệch hơn bình thường và giọng nói của cả hai cũng trầm hơn .

" Đi nào , Robin . " Hai người đều mặc một bộ đồ màu bình thường và không nổi bật, nó giúp che giấu đi một phần làn da trắng tái của hai người . Có lẽ bởi vì hai người không muốn Robin nhận ra sự khác biệt của hai người và hạn chế bị người khác nhận ra diện mạo . Tuy rằng hai người không ngại bị người khác nhìn thấy diện mạo của mình , thậm chí nếu như Thiên Long Nhân nhìn thấy thì có sao ? Hai người không hề ngại bất cứ ai dám làm tổn hại đến bất cứ ai trong ba người . Đô đốc thì đã sao ? Thậm chí nếu như Kong đến tận đây cũng không thể ngăn cản được hai người nếu như cả hai muốn giết ai đó .

Kẻ duy nhất mà hai người sợ chỉ là 'hắn' ...

Ngoài ra không còn kẻ nào có đủ khả năng để khiến cho hai người phải canh chừng ...

Dù có là Chính phủ Thế Giới hay Thiên Long Nhân đi nữa ...

------------------------

" Đây gọi là kẹo bông sao ? " Robin cầm lên cây kẹo bông màu hồng đáng yêu hình con thỏ . Mùi ngọt ngào của đường nhẹ nhàng lượn lờ quanh mũi của nàng khiến cho nàng thích thú .

" Ừ , nó khá ngọt và mềm , một món ăn nhẹ ." Haruki gật đầu nói .

" Thật tuyệt ... " Nàng nhìn cây kẹo bông rồi cắn lấy một bên của cây kẹo . Vị ngọt nhanh chóng lan truyền đến khắp miệng và cảm giác miếng kẹo bông từ xốp xốp sau đó chuyển thành mềm và đặc lại .

" Ngươi nếu muốn ăn thì nói cho ta . Ta đây chính là giỏi nhất làm bánh kẹo nha ~ " Haruki mỉm cười xoa đầu nàng .

" Vâng ... " Nàng gật đầu nhu nhuận , vẫn thích thú ăn từ từ hết cây kẹo bông .

Cả ba người thế nhưng là đi hết toàn bộ khu ăn uống , phần lớn người ăn chính là Haruki và Robin . Còn lại anh chỉ ăn một chút mỗi phần là thôi , sức ăn của anh vốn không lớn , thậm chí khi anh càng lấy lại nhiều sức mạnh vốn có thì nhu cầu của anh sẽ lại càng giảm . Anh có thể ăn nhưng lượng đồ ăn đó sẽ không giúp được gì ngoài cảm nhận lại được vị giác mỹ thực .

" Robin , ngươi có muốn đi vòng qu- " Haruki nhìn xuống Robin , tay chỉ vào chiếc vòng xoay khổng lồ ở trước mặt . Thứ ánh sáng lập loè của vòng xoáy khiến cho nàng chói mắt nhưng lần đầu tiên nhìn thấy ngoạn ý này làm cho nàng tò mò . Nhưng câu nói của cô chưa kết thúc hoàn chỉnh thì đã bị cắt ngang bởi tiếng la hét của những người dân .

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ