Chap 85 : Vô Cảm

400 43 6
                                    

" Robin , ngươi đã hiểu phần này ? " Haruki cẩn thận dùng bút chì đánh dấu vào phần mà cô đang dạy cho nàng . Kể từ khi rời khỏi hòn đảo Ohara thì Robin rất muốn được biết thêm nhiều thứ và đương nhiên , người mà nàng tìm đến chính là hai người họ . Khi biết được rằng những người mà nàng quan tâm đã 'chết' và nàng đang bị truy đuổi bởi Chính phủ thì Robin quyết định là nàng sẽ cố gắng giúp đỡ và bảo vệ hai người giống như hai người đã làm với nàng .

Kể từ lúc đó , nàng đã xem anh em nhà Sakumi trở thành người thân thiết nhất còn lại của nàng , thậm chí nàng còn muốn đổi họ thành Sakumi nhưng cả hai đã nói rằng việc đó là không cần thiết . Tuy rằng hai người không cấm cản sự quyết định của nàng nhưng họ đã khuyên nàng hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định của nàng . Robin chính là đứa trẻ mà hai người yêu thích và quan tâm nhất bởi vì quá khứ vốn nên có của Robin rất giống với quá khứ của hai người ở thế giưới trước nên cả hai đều rất đồng cảm . Tuy rằng ở thế giới lần này có mặt hai người nên những sự kiện bị phản bội sẽ không xảy ra mà thay vào đó , hai người sẽ từ từ chỉ dần Robin thấy được mặt tối của thế giới này mà hạn chế gây tổn thương về mặt tâm lý của nàng tối thiểu nhất có thể .

" Ta đã hiểu , Haruki tỷ ! " Robin gật đầu , nhanh chóng ghi nhớ những gì cô vừa giải thích . Nàng là một đứa trẻ thông minh , nàng biết điều đó . Nàng lợi dụng sự thông minh đó để tìm hiểu và ghi nhớ những điều cần biết ở thế giới bên ngoài . đồng thời nàng cũng cố gắng luyện tập với năng lực Trái Ác Quỷ của nàng cho thành thục hơn .

" Được rồi , lần này chính là đến lượt ta đi mua đồ nên anh hai sẽ dạy ngươi phần ngôn ngữ hôm nay nhé ? " Robin gật đầu nhu nhuận rồi cầm lên những cuốn sách đi đến chỗ của anh đang ngồi .

" Anh hai , hôm nay đã đến lượt của em nên anh sẽ dạy phần ngôn ngữ cho Robin được chứ ? " Haruki sau khi đã thay đồ đàng hoàng thì mới bước ra đến cửa chính và quay đầu nhìn anh .

" Được ." Haruto gật đầu rồi nhìn xuống Robin đang tròn mắt nhìn anh khiến cho anh không khỏi bật cười .

" Lần trước ngươi đã học được đến đâu rồi , Robin ? " Ngay lập tức , Robin ngồi lên chiếc ghế đối diện anh và mở cuốn sách ra .

" Ở phần này ... "

--------------------

" Hôm nay sẽ nấu món gì nhỉ ? Cơm Gyudon ? Hay vẫn là mì Undo ? " Cô lẩm bẩm nói trong khi đi qua các gian hàng đồ ăn và thực phẩm .

" Có lẽ nên làm cơm Gyudon , Robin cũng khá thích món đó ... " Haruki nhìn xung quanh để tìm kiếm quầy thịt thì đột nhiên có một tên hải quân xuất hiện và chỉ súng vào người cô . Sau đó có vô số những tên hải quân khác cũng xuất hiện và bao vây cô .

" Đứng im ! " Tên hải quân ra lệnh cho cô . Bởi vì hắn đang đứng đằng sau nên không thể nhìn thấy gương mặt của cô hiện giờ . Nếu như là ngược lại thì có lẽ hắn sẽ phải hối hận vì hành động của hắn . Gương mặt của cô pha trộn giữa sự thích thú và sự khó chịu . Nụ cười trên môi của cô cũng không tự nhiên và đôi huyết mâu của cô tối dần lại .

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ