Chap 159 : Tò mò

428 43 6
                                    

" Hai người đó thật sự là ai ? Các ngươi quen hai người đó sao ? " Shanks sau khi đã cảm nhận được sự hiện diện của anh em Saito dần biến mất thì mới quay đầu lại nhìn anh em Sakumi.

" Cũng như các ngươi đã thấy , thật lòng mà nói thì bọn ta còn quen thuộc bọn hắn hơn papa và mọi người ." Haruki nhúng nhúng vai nói khiến cho Shanks ngạc nhiên nhìn hai người .

" Thật sự !? Có người mà các ngươi còn thân cận cùng quen thuộc hơn bọn hắn ? "

" Ngươi có thể nói là vậy ." Haruki gật đầu , nở một nụ cười nhạt .

" Nhưng không phải bọn hắn là hải quân sao ? Tại sao hai người các ngươi lại có thể làm quen được với bọn hắn còn hơn với những tên kia ? "

" Chuyện này không thuộc quyền kiểm soát của ngươi nên ngươi không cần phải biết chi tiết ." Haruto liếc mắt nhìn hắn rồi nhìn xuống tách cà phê đã thấy được đáy . Mùi đắng nhạt nhòa và hương thơm đặc trưng của cà phê vẫn còn đọng lại trên đầu lưỡi khiến cho anh thỏa mãn , mắt hơi híp lại .

" ... Được ." Hắn hơi trầm mặt một lúc rồi sau đó nụ cười lớn đầy phóng khoáng của hắn liền quay trở lại như trước . Nhìn sự thay đổi nhanh chóng như lật sachs này không khiến cho hai người hay bất cứ thành viên băng hải tặc Tóc Đỏ nào ngạc nhiên . Tính cách của thuyền trưởng bọn hắn là quá đỗi quen thuộc nên không một ai còn cảm thấy ngạc nhiên nữa .

" Như vậy thì các ngươi đã rời khỏi bọn hắn bao lâu rồi ? "

" Không nhiều , chỉ là đi dạo xung quanh để đỡ buồn chán thôi . Khoảng cách một vài tháng thì bọn ta lại rời đi ... " Haruki nói .

" Và các ngươi vô tình gặp được Luffy ? "

" Đúng , khi đó thằng bé vẫn còn khá nhỏ . Tính cách năng động và vui vẻ ... nếu như papa gặp được Luffy thì chắc chắn thằng bé sẽ nhanh chóng được ông ấy yêu thích ."

" Hmm ... "

" Các ngươi dự định ở lại hòn đảo này ư ? "

" Không , chỉ là ghé qua thăm Luffy một cái rồi rời đi liền . Dù sao thì bọn ta đã từng gặp mặt lão đầu kia , nếu như chạm mặt nhau thì thể nào cũng sẽ bị lão đầu đó kéo lại . Đừng quên rằng đến cả hải tặc lão đầu đó còn định kéo vào bên trong hải quân ... "

" Đó chính xác là tính cách của lão đầu kia ." Shanks cười lớn rồi nhìn xuống dưới sàn một khoảng thời gian ngắn , trên môi nở nụ cười nhạt và đôi mắt đột nhiên xuất hiện một nỗi buồn nhẹ .

" Có chuyện gì đang ở trong đầu của ngươi sao , Shanks ? " Haruto không quan đầu nhìn hắn mà chỉ nhắm mắt lại và ngã người ra sau , tư thế giống hệt như của người nam nhân hải quân mới nãy . Thậm chí Benn Beckman ngồi gần đó còn có thể nghe thấy những âm thanh tiếng xương nhẹ nhẹ vang lên .

" Các ngươi ... có đến xem buổi tử hình của thuyền trưởng không ? " Cả hai người đều hơi nâng mắt lên và nhìn sang hắn trước khi dời đi .

" Không ... Nhưng có đọc báo qua . Có chuyện gì đối với nó sao ? "

" Ta biết rằng trong báo chí không nói chi tiết những gì đã xảy ra nhưng ... " Nói đến đây , Shanks ngừng lại . Cảm giác như trong cổ họng của hắn bị nghẹn lại bởi một thứ gì đó .

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ