Quan hệ nuôi dưỡng 13

87 14 0
                                    

13

Dịch: Kogi

[Ngày 1 tháng 8 năm 20XX]

Tôi hiểu nguyên nhân dẫn đến hiểu lầm rồi.

Hôm nay, sau khi đăng nhập vào tài khoản, mấy tin nhắn dồn dập đến từ người lạ đã giúp tôi tìm ra căn nguyên vấn đề. Những dòng tin nhắn sặc mùi tình dục chỉ ra rõ sơ suất của tôi: Số hiệu hành tinh mẹ trong bảng ký tự Trái Đất không phải chỉ là con số biểu thị độ dài như tôi nghĩ, trong nền văn minh này, nó còn mang hàm ý gợi tình nữa.

Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một nền văn hóa rêu rao về sự sinh nở, cơ quan sinh dục và giao phối bằng cách này - Đây sẽ là một đề tài đáng để ngày sau nghiên cứu.

Nhưng hiện giờ quan trọng nhất vẫn là tạo mối quan hệ với Đan Ninh.

Tôi bỏ tài khoản "18 cm" kia đi, đăng ký tài khoản mới bằng tên thật của mình: "Scoria".

Sau nhiều lần tìm kiếm, máy tính xác định chuỗi ký tự này không có ẩn ý đặc biệt gì.

Đăng ký thành công.

Trải qua chuyện hôm qua, tôi quyết định không gửi tin nhắn trực tiếp cho Đan Ninh nữa mà đi tìm chủ đề anh ấy có hứng thú trong diễn đàn để thảo luận rồi từ đó kết bạn một cách tự nhiên hơn.

Lượt truy cập vào diễn đàn này của Đan Ninh rất khủng, phạm vi chủ đề thảo luận cũng khá rộng, một phần nội dung trong đó tôi không thể nào hiểu được dù đã có sự giúp đỡ của máy tính - May mà Đan Ninh cũng không thích chúng.

Lịch sử lướt web gần đây của anh ấy chủ yếu nằm ở hai mảng, một là vũ trụ, hai là thú cưng.

Trái Đất đang cất những bước đầu tiên trong hành trình khám phá vũ trụ, người thống trị ở các khu vực khác nhau lấy quốc gia làm đơn vị liên tục phóng các loại máy thăm dò và phi thuyền lên bầu khí quyển. Quốc gia của Đan Ninh vừa hoàn thành mấy dự án hàng không vũ trụ quan trọng, có lẽ vì vậy nên anh ấy rất hứng thú với đề tài này.

Phát hiện này khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm, bởi vì các muốn thảo luận về chủ đề hot khác cần có lượng kiến thức nền về văn hóa bản địa phong phú, chỉ có lĩnh vực khám phá vũ trụ là tôi có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của Đan Ninh với điều kiện là không vi phạm quy định của Liên Minh.

Đề tài còn lại mà anh ấy quan tâm thì tôi nghĩ mình không cần để ý đến, bởi vì đằng nào tôi cũng sắp không còn là thú cưng của anh ấy nữa rồi.

[Ngày 2 tháng 8 nưm 20XX]

Kế hoạch diễn ra rất thuận lợi.

Tôi được Đan Ninh bình luận trong một bài thảo luận về sự sống ngoài hành tinh.

"Suy nghĩ của anh thú vị đấy".

Bình luận này khiến tôi rất phấn chấn, nhân lúc hào hứng liền miêu tả cụ thể về chủng tộc có lớp biểu bì màu xanh trơn nhẵn với tám xúc tu.

"Hình như nguyên hình của nó là bạch tuộc phải không nhỉ?". Đan Ninh lại bình luận.

Tâm trạng sung sướng khiến tôi không kìm được mà ve vẩy đuôi: "Quá trình tiến hóa có tính tương đồng, có lẽ một ngày nào đó bạch tuộc ở hành tinh các anh cũng sẽ tiến hóa thành như vậy".

"Hành tinh các anh? Đừng bảo lầu trên là người ngoài hành tinh mai phục dưới Trái Đất đấy nhé!!".

Có người tóm được sơ hở trong phát ngôn của tôi, bài thảo luận đang nghiêm túc bỗng chốc loạn hết cả lên, tài khoản của Đan Ninh không thấy xuất hiện nữa.

Tôi cảm thấy hơi thất vọng.

Nhưng dù sao đi nữa chúng tôi cũng đã bắt đầu giao lưu bình đẳng với nhau rồi.

[Ngày 3 tháng 8 năm 20XX]

Tiếp tục giao lưu với Đan Ninh trên mạng internet thuận lợi.

Tiến độ tái cấu trúc máy tính sinh học cũng rất khả quan.

Tổ chức thần kinh được tái tạo đã dịch chuyển các chức năng của máy tính tải về cơ thể tôi sang đó, tuy vẫn chưa đủ để chạy hết các chương trình, nhưng cũng không gây ra áp lực cho hệ thần kinh của tôi nữa.

Vấn đề duy nhất là với cấu tạo sinh lý của loài ngụy trang, trong cơ thể không có không gian dư thừa để máy tính thành hình, tôi phải điều chỉnh cơ thể của hình thái ngụy trang.

Bộ phận có thể thay đổi chỉ có một.

Tinh hoàn của hình thái ngụy trang. (aka bi mèo :v)

Chức năng sinh sản của hình thái ngụy trang là không cần thiết đối với người đã có thể biến hình lần thứ hai như tôi, mà mất tinh hoàn cũng không ảnh hưởng gì mấy đến các hoạt động sinh lý khác của hình thái ngụy trang.

Nhờ có máy tính sinh học, vấn đề này được giải quyết một cách thuận lợi.

[Ngày 4 tháng 8 năm 20XX]

Hôm nay Đan Ninh chủ động chào hỏi tôi trong bài đăng.

Vui ghê.

[Ngày 5 tháng 8 năm 20XX]

Tiếp tục giữ liên lạc với Đan Ninh.

Hôm nay anh ấy đăng một bài trong box thú cưng với chủ đề: "Mèo đực sáu tháng tuổi, hai hòn bi cộng lại còn không to bằng đồng xu 5 hào, dậy thì thế này có coi là bình thường không?".

Tôi nghĩ là mình phải tăng cường hấp thu năng lượng, đẩy nhanh tiến độ tái cấu trúc máy tính sinh học mới được.


[ĐAM MỸ] Quan Hệ Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ