35.

2.5K 179 43
                                    

Chương 35.

ㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹ
.

"Hắn sẽ mau chóng tới, con gà là chốt mở của bùa cảnh giới."

Người đàn ông nửa dựa vào ghế mây nhàn nhạt nói, hai mắt ông nhắm nghiền, khóe môi treo lên độ cong nhợt nhạt.

"Ngài Grindelwald bỏ qua cho đám nhóc bên ngoài, niên thiếu không hiểu chuyện, ngài cũng đừng trách tội."

Grindelwald thấp giọng cười, bên trong giọng nói là tán thưởng cùng trêu cợt, "Khẩu khí thật đủ cuồng vọng! Ta nghe Albus nhắc qua ngươi, rất nhiều rất nhiều lần... Hắn chưa từng ở trên tay ai ăn mệt quá hai lần, à mà hẳn là có, tất nhiên, bọn họ đã sớm đi đời nhà ma..."

Harry cười khúc khích, tùy tiện biến hình một chiếc ghế gỗ ngồi lên, không khách khí lên tiếng, "Vậy lão cũng quá nhỏ nhen rồi, ta còn tưởng Bạch pháp sư vĩ đại lòng dạ sẽ vô cùng rộng lớn, vô cùng bác ái đâu! Thì ra cũng chỉ đến thế!"

"Ha ha... khụ khụ... Nhóc con, ngươi... khụ... ngươi và tên nhóc nhà Prince đến tột cùng muốn làm gì? Albus không dễ đối phó, hắn có Binh đoàn DG trong tay, các ngươi không thể thắng hắn. Chưa kể, ma lực của hắn còn hồn hậu hơn cả ta, 50 năm trước đã như thế, hiện tại, liền càng không thể khinh thường."

Grindelwald ngẩng đầu nhìn trần nhà bị ma văn bao phủ, lại cảm thán, "Loại năng lực này của ngươi, ở trước mặt hắn chỉ là trò con nít mà thôi."

Nhàn nhã ngẩng đầu nhìn theo, Harry nhàn nhạt đáp, "Phải chăng ngài đang hiểu lầm gì đó? Ta đã từng nói chính mình sẽ đối đầu cùng Dumbledore sao?"

Grindelwald liếc mắt nhìn em một chút, trong mắt lam mang theo ý hỏi, còn không phải chính là vậy sao.

Harry cười khẽ, tiếng vọng như chuông đồng vang lên khắp căn phòng nhỏ, ma văn trên trần nhà tựa hồ cũng như chịu ảnh hưởng từ tâm tình của em mà biến hóa một chút, trở nên trong trẻo hơn, cũng vô hại hơn.

Grindelwald hơi bất ngờ, nhưng ông không nói gì thêm về vấn đề này. Ông đã sớm làm tốt lựa chọn, hôm nay, tại chỗ này, Harry là lối thoát duy nhất của ông khỏi xiềng xích điên cuồng của Dumbledore.

50 năm trước Grindelwald vì một chữ tình mà nhún nhường cho Dumbledore có cơ hội thực hiện khát vọng, nhưng 50 năm cũng đã đủ để trả lại toàn bộ nợ nần giữa cả hai. Ngay cả binh đoàn DG, tổng chiến lực đã từng làm rúng động thế giới phù thủy một lần cũng nằm trong tay lão, Grindelwald tự nhận chính mình đã không còn lý do gì phải tiếp tục xám hối, và chút tôn nghiêm cuối cùng của một thế hệ Chúa tể Hắc ám thiên tài cũng không thể để ông tiếp tục chịu đựng giày vò.

Tình yêu lại sâu đậm cách mấy cũng không chịu nổi một người xây một người phá, có lẽ ông sớm nên dừng chờ Dumbledore quay đầu lại.

Lại nói, đôi mắt nâu của nhóc con nào đó cũng chưa từng thôi ám ảnh ông mỗi đêm, hah, thật đúng là nợ nần quá nhiều trả mãi cũng không hết nổi!

Ba năm trước, Snape đột ngột xuất hiện ở Numergrand và đưa ra một cuộc giao dịch. Rằng hắn sẽ làm Lucifer giúp ông xóa bỏ khế ước bạn lữ giữa ông và Dumbledore, thay vào đó, ông phải giúp hắn truy tìm tung tích của "một số người".

[Snarry] Dưỡng XàWhere stories live. Discover now