34.

2.5K 236 17
                                    

34.
ㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹ
.

Trước hàng rào cao vời vợi của nhà tù Nurmengard, cả đám con em quý tộc thuộc Đội số bốn của FR cùng thiếu niên nhỏ nhắn đối diện nhau mà đứng, Fiona tự cho bản thân là đội trưởng nên hiển nhiên ả có quyền lên tiếng hơn tất cả mọi người. Thấy Harry chỉ cười mà không đáp, cô ả càng cảm thấy đắc ý hơn.

Từ khi cô ả chính thức gia nhập vào Liên đoàn FR, thân phận ở trong nhà liền bỗng nhiên phất lên như diều gặp gió. Không bao giờ còn gặp cái cảnh nói năng mang dao mang kiếm của mấy bà chị họ nữa, cũng không hề bị so sánh thua kém đám con riêng của phụ thân.

Thậm chị mẹ và phụ thân cũng thương yêu cô ả hơn, không còn chỉ quan tâm đến một mình em trai như trước kia.

Trải qua những thay đổi kinh hỉ như thế, Fiona không bao giờ còn muốn quay trở về sống cuộc sống như trước kia nữa. Cô ả đã chán ngấy những bài học nữ tắc gò bó, hay những bất công chẳng hiểu ra sao từ cha mẹ.

Fiona muốn quyền lực, muốn mọi người đều kiêng kị khi nhìn thấy chính mình, sợ hãi chọc giận ả, đem toàn bộ thứ tốt tới nịnh nọt ả, tựa như, tựa như... khi bọn họ nhìn thấy thiếu niên mắt xanh kia.

Lần đầu tiên Fiona nhìn thấy Harry là khi em dùng Thuốc Đa Dịch xuất hiện cùng Snape ở một buổi tiệc, ả đã vô cùng hâm mộ cái cách mà vị tiên sinh cao ráo kia chăm chút cho thiếu niên bên cạnh hắn.

Nhưng sau khi ả biết được thân phận của Snape, thậm chí nghe được thân thế thật sự của Harry, trong lòng ả chỉ còn lại ganh ghét.

Tại sao người bên cạnh vị thánh sư đó lại không phải là ả? Cứu thế chủ có quá khứ bi thảm, ả không có sao? Cứu thế chủ có tuổi thơ bất hạnh, ả không phải cũng vậy sao? Vậy tại sao không phải là ả?

Fiona lâm vào ghen tị hận điên cuồng mà không có nơi phát tiết, cho tới ngày, ả đánh bại được đội trưởng cũ của đội số bốn và chính thức gia nhập FR.

Ả âm thầm đắc ý, lúc trước không phải ả sao, không có gì, hiện tại ả sẽ đoạt Thánh sư Prince vào tay, sau đó sẽ là của ả mà thôi.

Sự đắc ý của Fiona vẫn luôn duy trì cho đến hiện tại, mặc dù ả không thường nhìn thấy ngài Prince đến Liên đoàn, cũng chưa từng cùng hắn trực tiếp nói chuyện lần nào, nhưng ả không lo lắng, cơ hội là cần thiết chế tạo, mà hiện tại, không phải đã có rồi sao?

Nghĩ đến đây, ả dương dương bộ ngực cao ngất mà ả tự cho là đỉnh đạc, sau đó tiếp tục cất giọng ngạo nghễ, "Ta nói a, cứu thế chủ, ta xem tuổi ngươi cũng không lớn, hình như mới vừa mười một nha, cho nên ta mới không cần cùng ngươi so đo. Ngươi a, sao không nghĩ lại xem ngươi có cái gì có thể giữ trụ được ngài Prince cơ chứ? Muốn dáng người không có dáng người, muốn mỹ mạo không có mỹ mạo, một thân chưa phát dục cứng đờ không chút mềm mại, ai hiếm lạ chạm vào ngươi a!"

Một số thành viên có ý nịnh bợ Fiona nghe vậy liền hùa theo cười to trào phúng, ánh mắt hàm chứa châm chọc quét Harry từ trên xuống dưới, nhao nhao đáp lời Fiona, "Đúng vậy, ai hiếm lạ đâu nha!"

[Snarry] Dưỡng XàDonde viven las historias. Descúbrelo ahora