25.

4.2K 253 47
                                    

Chương 25.
ㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹ
.

Trang viên Prince.

Cuối cùng thì trước lễ khai giảng hai ngày, Sirius cũng chuẩn bị xong tinh thần để đi tìm lại em trai của chú, hay nói đúng hơn là người thương bé nhỏ mà chú những tưởng đã mất đi từ rất lâu.

Cho đến nhiều năm sau hồi tưởng lại, Harry vẫn nhớ như in vẻ mặt kiên định nhưng lại phảng phất hoang mang của Sirius lúc chú nói với em ngay thềm cửa nhà Prince, "Ta muốn tìm lại phân nửa linh hồn đã bị cướp mất hơn mười ba năm qua, Harry, con giúp ta được không?"

Harry biết sự sợ hãi rằng mình sẽ lại thất vọng của Sirius to lớn thế nào, em cũng biết bên trong câu nói kia là một niềm hy vọng mạnh mẽ đến đâu, bởi Harry cũng từng rơi vào vòng xoáy đau đớn không lối thoát như Sirius, thậm chí em còn chịu đựng nhiều vết thương sâu đậm hơn nhiều.

Nhưng một lần rồi hai lần, một người rồi hai người, đám tiểu sư tử Gryffindor đã chứng minh cho người khác thấy niềm hy vọng sẽ không bao giờ tắt trong họ và họ sẽ luôn dũng cảm đối mặt với đớn đau dù cho có bị quật ngã bao nhiêu lần đi chăng nữa.

Như Harry trong tương lai, cũng như Sirius của hiện tại.

Cho nên đối mặt với sự run rẩy ẩn giấu dưới lớp vỏ bọc kiên cường của cha đỡ đầu đáng thương, Harry chỉ nở nụ cười rồi đáp, "Đi thôi, đi mang Regulus về thôi!"

Sirius ngẩng đầu, chú cười.

Đúng vậy, đi mang em ấy về.

.

Ảo ảnh di hình chưa bao giờ tốt đẹp, cho nên dù Sirius vốn dĩ khôi phục cũng không tồi nhưng vẫn bị ảnh hưởng của bùa phép làm cho lao đao.

Mặt chú tái ngắt và việc kiềm chế cơn buồn nôn khiến hai bàn tay chú run lên bần bật. Harry hoảng hốt chạy ngay đến bên cạnh, khuôn mặt bé nhỏ vì lo lắng mà nhăn nhúm thành một đoàn vô cùng khó coi.

"Sirius, chú làm sao vậy, chú..."

Sirius tóm lấy tay em, lực đạo mạnh đến nỗi chính chú cũng thấy đau đớn, mặc dù không muốn làm đau con trai đỡ đầu mà mình yêu quý nhưng Sirius lại chẳng thể nào kiềm chế được sự xói mòn của ma lực trong cơ thể.

Sirius vốn chẳng khỏe mạnh như cái cách chú thể hiện, và mười mấy năm sống dưới những trận tra tấn đầy dã man của bọn Giám Ngục đã khiến cơ thể chú mục ruỗng từ bên trong, còn ma lực thì tán loạn không quy luật. Cho nên hiện tại, chỉ với một ảnh hưởng nho nhỏ từ bùa di hình thôi cũng đủ khiến chú nam kham.

Harry mếu máo, em ôm lấy Sirius rồi nâng đôi mắt ngập nước lên nhìn Snape.

Snape nhíu chặt mày bước vội sang nơi hai người đứng, sau đó liền ném cho Sirius ba bốn lọ dược tề. Ổn định xao động ma lực, Hồi Sức, Tăng Lực cấp tốc... và toàn bộ đều là hàng thượng phẩm.

"C-..Cám ơn..", Sirius hổn hển lên tiếng.

Snape cũng không có nhìn chú, hắn trực tiếp ngồi xuống trước mặt Harry, sau đó cấp thiết giải thoát cho đôi tay vẫn đang bị Sirius nắm chặt. Bé con Harry vốn không muốn làm người yêu nhà mình càng thêm lo lắng, cũng như không muốn hắn vì việc nhỏ như thế này mà cùng Sirius trở mặt, cho nên em liền câu môi đạm cười, sau đó ngoan ngoãn kêu hắn một tiếng, “Sev, em không sao...”

[Snarry] Dưỡng XàKde žijí příběhy. Začni objevovat