14.

6K 432 21
                                    

Chương 14.
ㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹ

.

Thái ấp Malfoy nơi nơi đều được thiết trí mê trận để tùy thời phục vụ việc mật đàm của gia chủ, vô luận có là nơi rậm rạp cây cối, chỗ đình viện hoa mỹ hay là mảnh hoa viên bốn phía trống trải thì cũng không ngoại lệ.

Snape thong thả theo sau vợ chồng nhà Malfoy, thích thú cảm thụ không khí mang theo mùi vị hoa lệ đã lâu không ngửi qua. Nhưng được một lúc hắn đã liền chán ngán, Snape phát hiện có lẽ hắn vẫn thích mùi hương thanh mát và trong lành ở trang viên Prince hơn, cũng có thể vì nơi đó có mùi vị của Harry cũng nên.

Nhìn vẻ mặt bình thản của hắn, Lucius rất nhanh cảm thấy những vấn đề mà ông không tài nào hiểu nổi lại có xu thế tăng lên lần nữa. Bất quá, ông vẫn rất bình tĩnh, "Severus, cậu vì sao lại đột nhiên quay về Prince gia, không phải suốt mười mấy năm nay cậu vẫn luôn căm ghét và từ chối nhận thư tín của bọn họ sao? Lại nói đến việc trở mặt cùng Dumbledore, cậu đây là muốn đạp đổ kế hoạch hai mang mà mình cất công vun đắp hơn năm năm sao? Còn tiểu cứu thế chủ kia nữa, cậu thật sự muốn cùng nó một chổ?"

Snape chỉ cười không đáp lời Lucius mà lại hướng Narcissa hỏi một câu không đầu không đuôi, "Narcissa, cô hy vọng Draco sau này sẽ sống một cuộc sống như thế nào?"

"Đương nhiên là tạo nên thật nhiều vinh quang và sống thật kiêu ngạo..."

"Lucius, tôi là hỏi Cissy!", không để ý đến câu trả lời của Lucius, Snape nhìn thẳng vào vị phu nhân tóc bạch kim lặp lại câu hỏi kia lần nữa, đổi lại là hoang mang, kinh ngạc và đôi chút sợ hãi trong ánh mắt của bà.

Và thái độ của hắn cũng khiến cho Lucius thập phần khó chịu, vì cớ gì mà Snape lại không hài lòng với đáp án của ông? Nhưng ông dám cá rằng câu trả lời của Narcissa cũng sẽ giống như ông mà thôi!

"Trả lời cho thật cẩn thận, Cissy! Chuyện này có liên quan đến tương lai của thằng bé!", Snape cố tình nhắc nhở.

Narcissa nhìn Lucius một hồi, xong lại nhìn Snape, cuối cùng bà ngẩng đầu nhẹ nhàng đáp, "Đương nhiên là tôi mong nó sẽ... hạnh phúc và khoái hoạt mà sống an nhiên cả đời!"

"Cissy!!", Lucius gắt lên, nhưng sau đó liền im bặt trước ánh mắt kiên định của vợ mình.

Snape ngay lập tức cong lên khóe môi, "Có thể hai người sẽ không tin tôi, nhưng nếu anh cứ tiếp tục mơ mộng đến một ngày Draco sẽ trở nên vĩ đại bằng cách hôn vạt áo chùng của kẻ đó, Lucius, tôi không chắc nó sẽ còn toàn mạng để mà sống đến tận giây phút được trở nên vĩ đại đâu!"

Lucius hơi nghệch mặt ra, còn Narcissa thì đã hoảng hốt che miệng, trong đôi mắt lam là vẻ sợ hãi cùng lo lắng khôn nguôi.

"Cậu có tin tức gì sao? Kẻ đó... Ngài ấy, ngài ấy thật sự đã chết rồi sao?", bà rụt rè hỏi.

Nhắc đến chuyện của Voldemort khiến Snape không khỏi chán ngán, nhưng hắn chỉ nhẹ lắc đầu, mày kiếm hơi nhíu, không đáp.

Narcissa chụp lấy vai Snape, giọng bà hơi nghẹn lại, "Draco sẽ chết sao? Làm sao cậu biết, Severus, làm ơn hãy nói cho tôi biết chuyện gì sẽ xảy ra với thằng bé.."

[Snarry] Dưỡng XàWhere stories live. Discover now