Chương 11

2.1K 203 40
                                    

Nha đầu kia đại khái là không nghĩ tới Hàn Tư Ân tướng mạo trầm ổn, khí ôn hòa như thế mà lời nói ra lại ác liệt như vậy, trong lúc nhất thời trố mắt không kịp phản ứng. Sau khi phản ứng lại, tiểu nha đầu đỏ cả mặt, hai mắt rưng rưng mang theo một tia khuất nhục, cuối cùng nói mấy chữ ngươi ngươi, dậm chân quay người chạy. Không lâu sau, bên trong đài thưởng hoa mơ hồ truyền ra tiếng khóc ủy khuất của nữ tử.

Hàn Tư Ân thần sắc không đổi, An Thảo bên cạnh lại bị tình huống này doạ sợ ngây người.

Tuy rằng hắn biết tính cách Hàn Tư Ân những ngày qua thay đổi khá lớn, làm việc nói chuyện không quá nể mặt, nhưng vẫn còn sợ hắn đắc tội lão phu nhân quá ác, đội trên đầu cái danh đại bất hiếu, vì vậy tiến lên nhỏ giọng nhắc nhở: "Thế tử gia, đây là hạ nhân của tiểu cô nãi nãi mang từ Thanh Châu Hà gia đến, chắc là Hà gia biểu tiểu thư đang ở bên trong chơi đùa."

Hàn Tư Ân nghe An Thảo nói, ừ một tiếng. An Thảo cẩn thận nhìn một chút thần sắc của hắn, cảm thấy được Thế tử sẽ có chừng mực, liền đứng lại ở một bên không lên tiếng.

Hàn Tư Ân đi tới một gốc cây hoa đào, lượm một cái rễ cây sần sùi cầm ở trong tay, hắn đương nhiên biết nha đầu kia là người của Thanh Châu Hà gia.

Đề nghị với lão phu nhân đón Hàn Minh Châu từ Tây Cương Thiên Môn Quan về Hàn gia chính là tiểu cô nãi nãi Hàn Tú, từ nhỏ tâm địa đã ác độc.

Nhớ lúc đầu lão phu nhân có hai nữ nhi, đại nữ nhi Hàn Vân vào cung, phong làm Nhàn phi, tiểu nữ Hàn Tú lại gả cho Thanh Châu Hà gia ở phương xa.

Hà gia là Thanh Châu thế gia, trượng phu của Hàn Tú là trưởng đích tôn, tên Hà Tuấn Kiệt.

Chỉ là Hà gia tại Thanh Châu có chút thế lực, nhưng con cháu làm quan ở kinh thành không nhiều, chức vị cũng không cao, vốn không lọt vào hàng quan gia thế gia ở kinh đô.

Lúc trước Hà gia có thể được quốc công phủ gả nữ nhi cho, là bởi vì Hà Tuấn Kiệt từng vô tình cứu lão quốc công một lần, lão quốc công liền đem tiểu nữ gả cho Hà Tuấn Kiệt.

Lão quốc công làm như vậy tự nhiên cũng có chủ ý của chính mình, nhà bọn họ lúc đó quả thực quá thịnh, ba nhi tử đều làm quan trong triều, đến hôn nhân cũng là liên giao thế gia.

Đại nữ nhi liền ở trong cung được sủng ái, danh tiếng vượt cả hoàng hậu, nếu như hôn nhân của tiểu nữ cũng gả cho danh gia, sẽ khiến hoàng gia kiêng kỵ, đối với Hàn Vân trong cung, với quốc công phủ cũng không phải chuyện tốt, cho nên hắn chỉ có thể gả Hàn Tú cho Hà gia, hạ thấp độ tồn tại của Hàn gia.

Hơn nữa Hà gia từ trước đến giờ đều là thương nhân, gia nghiệp rất lớn, ngày sau đối với Hàn Vân cũng là một sự giúp đỡ lớn.

Lão phu nhân vì chuyện này còn đại náo một hồi, cảm thấy quá oan ức tiểu nữ, cuối cùng bị lão quốc công mạnh mẽ răn dạy một phen mới coi như thôi.

Sau khi Hàn Tú kết hôn, lão phu nhân vì thế vẫn luôn mang lòng hổ thẹn, ngày lễ ngày tết đều phái người đến Hà gia, chỉ lo tiểu nữ gả đến phương xa mà bị thiệt thòi.

[Edit Hoàn] Thế tử Hàn Tư ÂnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ