Chương 137

1.3K 104 30
                                    

Tư thế quá phận ám muội rơi vào trong mắt người khác, Bạch Thư vì kinh ngạc mà động tác trong lúc nhất thời cứng đờ, đây cũng không phải vì tình cảm của mình đối với Hàn Tư Ân mà cảm thấy xấu hổ, chỉ là tư thế bây giờ của bọn họ bị người thấy được, một người trong đó còn là phụ thân của Hàn Tư Ân. Mặc dù biết quan hệ giữa Hàn Tư Ân và Hàn Trác cũng không khá lắm, cũng sẽ không để ý tới ý kiến của Hàn Trác, nhưng trong lòng y vẫn không nhịn được có chút bận tâm.

Bạch Thư thu hồi ánh mắt nhìn về phía Hàn Trác, vẫn duy trì tư thế cúi người nhìn về đôi mắt Hàn Tư Ân. Thần sắc Hàn Tư Ân bất biến, hắn giơ tay lên dùng lực đạo nhẹ nhàng đẩy bờ vai y ra, bản thân thì ngồi dậy, sau đó nhặt lên áo choàng vì động tác của mình mà bán rơi trên mặt đất.

Bạch Thư đứng ở một bên, yên lặng nhìn động tác nhẹ nhàng chậm chạp của Hàn Tư Ân. Động tác của Hàn Tư Ân ở trong mắt Bạch Thư là cực kỳ bình thường, thế nhưng ở trong mắt Hàn Trác, Hàn Tư Ân không có vì vậy mà quát Bạch Thư, cũng không có biện giải, sắc mặt lại không đổi chút nào, thậm chí còn ở ngay trước mặt hắn, có động tác thân mật như vậy. Những việc này ở trong mắt Hàn Trác, chình là một cái tín hiệu, đối với Hàn Tư Ân, Bạch Thư là đặc thù.

Bạch Thư là một nam tử, không phải song, Hàn Tư Ân là Thế tử của quốc công phủ, cũng là một nam tử. Ở đế kinh phồn hoa này, hoàng thân quốc thích nhiều nhất, cũng có loại kia người có đam mê đặc thù, không thích nữ tử, cũng không thích song nhi tướng mạo dịu ngoan, mà là yêu thích nam tử tướng mạo ác liệt.

Mà dù sao, người như vậy cũng rất ít, thêm vào vấn đề dòng dõi, làm những việc này cũng phần lớn đều là lén lén lút lút không dám lộ ra bề ngoài. Đại đa số người của đế kinh đối với người như vậy tự nhiên là xem thường, Hàn Trác cũng ở trong hàng ngũ đại đa số đó, hắn không nghĩ tới có một ngày nhà mình cũng lại có người như vậy.

Nghĩ tới tương lai Hàn Quốc công phủ sẽ vì hai người này mà rơi vào lưu ngôn phỉ ngữ, Hàn Trác bị tức đến mức chập trùng trong lòng càng thêm lợi hại.

Trước mặt Cơ Lạc Hoàng thái tử này, Hàn Trác rất muốn bảo trì uy nghiêm của một phụ thân nên có, không muốn bị người ngoài chế giễu. Nhưng nhìn dáng vẻ như chuyện đương nhiên của Bạch Thư, hỏa khí trong lòng hắn vẫn cứ đè nát bình tình trên đầu hắn.

Hắn đi tới trước mặt hai người không xa, hai mắt vốn đã âm lãnh kia, lúc này càng thêm tối tăm nhìn Bạch Thư nói: "Thân là nam tử, lại là hậu thế của tội thần, hiện tại càng mưu toan câu dẫn đường đường Thế tử của quốc công phủ ta, chẳng lẽ là muốn quốc công phủ ta vì Bạch gia ngươi mà sửa lại án xử sai? Đường đường là một nam tử, lại dùng thủ đoạn hạ cấp như vậy, thật sự là không biết liêm sỉ, uổng thân là nam nhi."

Cơ Lạc theo sau Hàn Trác tuy rằng cũng có chút kinh ngạc mình sẽ ở trong sân của Hàn Tư Ân nhìn thấy tình hình như thế, mà bất cứ chuyện gì đặt ở trên người Hàn Tư Ân lại khiến người ta cảm thấy chẳng cần phải kinh ngạc. Bây giờ nghe thấy Hàn Trác nói ra những lời khó lọt tai như vậy, lời này dường như đem Bạch Thư so sánh với một người dùng sắc thị người, tùy ý bị người chơi đùa, hắn hơi nhíu mày, không tự chủ nhìn về vẻ mặt bình tĩnh của Hàn Tư Ân.

[Edit Hoàn] Thế tử Hàn Tư ÂnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ