Chương 48

1.6K 135 17
                                    

Hàn Tư Ân chỉ là đơn thuần đối với ba chữ mỹ nhân kế này cảm thấy hứng thú, cũng không có ý gì khác.

Bạch Thư không vui, thì là bởi vì ở trong mắt y, dung mạo của Hàn Tư Ân đã là hàng cực phẩm, mỹ nhân kế trong miệng Cơ Lạc dùng với Hàn Tư Ân, làm cho y cảm thấy đây là đang vũ nhục Hàn Tư Ân.

Mà Cơ Lạc nói xong mỹ nhân kế, vẫn âm thầm tinh tế đánh giá thần sắc Hàn Tư Ân, phát hiện trong mắt Hàn Tư Ân cũng không có quá nhiều tâm tình, trong lòng hắn hơi thở phào nhẹ nhõm.

Hắn nói mỹ nhân kế cũng không phải là không có căn cứ, hắn và Cơ Việt sau khi nhận được thiệp mời của Chu Mã An, thảo luận hồi lâu. Hai người bọn họ cảm thấy quan chức Giang Nam dâng mỹ nhân là loại thủ đoạn khá hay.

Bởi vì từ xưa tới nay, Giang Nam có hai loại đồ vật nổi danh nhất: Bạc và mỹ nhân.

Dâng bạc cho Hàn Tư Ân, cái vị khâm sai chuyên xét nhà lôi ra bạc, cả quan chức Giang Nam này sợ là không ai dám, cho nên nhất định sẽ dùng cái khác.

Những người kia sợ là đã sớm điều tra rõ ràng lai lịch của Hàn Tư Ân rồi.

Hàn Tư Ân bây giờ đang ở tuổi niên thiếu phong lưu, mà bởi duyên cớ thân thể, vẫn luôn bệnh tật triền miên, tuổi mới mười lăm, ở kinh thành cũng không đi xem mắt. Bởi vì ở trong mắt người ngoài, sợ là rất nhiều người đều ngấm không nổi Hàn Tư Ân, hơn nữa bên cạnh hắn cũng không có thị thiếp hay nha đầu thông phòng.

Nếu như bây giờ tìm được một người không coi trọng bề ngoài, ít nhất là nữ tử hay song nhi ra vẻ không coi trọng bề ngoài lọt vào mắt Hàn Tư Ân. Như vậy chuyện tương lai, cơ chừng có thể khống chế được.

Đây cũng là nguyên do vì sao Cơ Lạc lại nói với Hàn Tư Ân bọn họ có thể sẽ gặp phải mỹ nhân kế. Hắn không muốn nhìn thấy Hàn Tư Ân rơi vào bẫy của người khác. Dù sao thiếu niên ái mộ sắc đẹp, quá dễ dàng bị mê hoặc, quá dễ dàng động tâm, cũng quá dễ dàng nghe lời người bên gối, trở nên không phân phải trái.

Cơ Lạc nói lời này là nhắc nhở, cũng là lời trong lòng của một hoàng tử muốn tranh quyền đoạt thế. Đời trước hắn cùng Hàn Tư Ân tiếp xúc không nhiều, đối với Hàn Tư Ân chết đi cũng không có cảm giác quá đặc biệt, đời này, hắn ngược lại là rất hi vọng Hàn Tư Ân sống thật tốt.

Sau khi nhắc nhở Hàn Tư Ân, Cơ Lạc, Cơ Việt liền cùng Hàn Tư Ân cáo biệt.

Đời trước Cơ Lạc cũng rất ít tiếp xúc với Cơ Việt, Cơ Việt làm Thế tử Ung quận vương phủ, đời trước là người cực kỳ trầm ổn.

Dưới sự quản lý của hắn, Ung quận vương phủ không cấu kết tranh đảng, đồng thời cũng không tìm đến hoàng tử nào, là hoàng thân quốc thích thanh lưu hiếm thấy. Con người Cơ Việt cũng rất được phụ hoàng hắn coi trọng.

Lần này bọn họ cùng Hàn Tư Ân tới Giang Nam, Cơ Việt cùng Cơ Lạc có giao thiệp thâm sâu, coi như là hiểu rõ tính cách lẫn nhau, ít nhất trong khoảng thời gian ở Giang Nam này, bọn họ có cùng mục tiêu.

Cơ Lạc cảm thấy như vậy là tốt rồi, ít nhất ấn tượng của Cơ Việt trong lòng hắn coi như không tệ. Cơ Lạc cảm thấy, đây là dấu hiệu cực tốt. Ung quận vương phủ là thanh quan, không dùng tới lôi kéo, chỉ cần bảo trì ôn hòa ngày xưa là tốt rồi, hiện tại ấn tượng của mình trong mắt Cơ Việt cũng đã sâu sắc hơn, chưa biết chừng vào một thời điểm nào đó, đây chính là một tấm bùa cứu mạng.

[Edit Hoàn] Thế tử Hàn Tư ÂnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ