Chương 108

1.6K 130 27
                                    

Theo lời nói của An Thảo, Hàn Tư Ân chính là một đóa bạch liên hoa thịnh thế vô tội , còn Hàn Thù là người nâng kiếm chém hoa, thậm chí còn muốn chém đứt cả hoa. Thêm vào bộ dạng khóc ròng của An Thảo, thái độ bi phận giống như Hàn Tư Ân đã muốn cưỡi hạc tây quy, khiến người không khỏi sinh lòng đồng tình.

Chu thái y là người hiểu rõ tình trạng thân thể của Hàn Tư Ân nhất, hắn không quản bên trong Hàn gia rốt cuộc đang nháo cái gì, vừa nghe thấy Hàn Tư Ân bị thương, còn có vẻ là trọng thương, hắn sầm mặt lại, phất tay áo nói: "Quả thực là hồ đồ."

Nộ khí của Hàn Trác xông lên não rồi, hiện tại quả thực có thể nói là bị tức đến khói bốc đầy đầu. Việc này đến tai Chu thái y, vậy thì chắc chắn sẽ đến tai hoàng thượng.

Hắn không biết nên nói mình cái đệ đệ du mộc mụn nhọt kia quá ngu, hay là nên cảm thán vận may của Hàn Tư Ân quá tốt.

Nhưng Hàn Trác rốt cuộc vẫn nhịn được tức giận, dưới mặt mày đen kịt của Chu thái y, liền lạnh lùng nói với An Thảo: "Ta vì mẫu thân mà vào cung thỉnh Chu thái y chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi một nén nhang, các ngươi lại gây ra chuyện cười bực này. Ngươi là tiểu tư thiếp thân hầu hạ bên người Thế tử, nghe ngươi nói thì là tận mắt nhìn thấy Thế tử bị thương. Nhưng nếu như Thế tử bị thương nặng như vậy, ngươi tại sao lại chạy từ bên ngoài vào? Có phải là định không hầu hạ tận tâm không đây?"

Hàn Trác lời này chỉ còn chưa chỉ vào mũi An Thảo nói hắn rắp tâm hại người mà thôi, hắn vào cung thỉnh Chu thái y xem bệnh cho lão phu nhân, mọi người của quốc công phủ đều biết. Khi Hàn Tư Ân bị thương mà An Thảo không đi hầu hạ, lại lén lút chốn ở ngoài cửa của quốc công phủ.

Sau khi nhìn thấy bọn họ, từ bên ngoài chạy vào khóc lóc kể lể, vậy rõ ràng cho thấy cố ý đứng ở cửa chờ Hàn Trác cùng Chu thái y.

Nếu quả thật là An Thảo cố ý, vậy bên trong còn có ẩn tình.

An Thảo bị Hàn Trác nói lời này trong lòng căng thẳng, lúc đó Hàn Tư Ân gặp Hàn Thù, Hàn Tư Ân tự dưng dặn hắn ra ngoài phủ, nói là sau khi nhìn thấy Chu thái y đi vào, liền chạy tới trước mặt hắn nói mình bị thương.

Lúc đó An Thảo cũng không nghĩ quá nhiều, còn đang buồn bực Hàn Tư Ân làm sao sẽ bị thương được.

Chỉ là hắn đang ở cửa phủ còn chưa thấy được Hàn Trác cùng Chu thái y, đã nghe được tiếng kêu gào thất kinh trong phủ, nói là Hàn Thù đâm Hàn Tư Ân bị thương, thương thế rất nặng.

An Thảo đương nhiên là muốn vào phủ xem xem rốt cục xảy ra chuyện gì, nhưng nghĩ tới dặn dò của Hàn Tư Ân, An Thảo liền cắn răng nhẫn nhịn.

Hắn không biết Thế tử đến cùng muốn làm cái gì, nhưng cũng không thể phá huỷ kế hoạch của Thế tử, cho nên mới có chuyện như thế này.

An Thảo bị Hàn Trác chất vấn như thế, trong lòng có chút chột dạ, may mà hắn đi theo Hàn Tư Ân đã lâu, lại trải qua một hồi sinh tử, lá gan lớn hơn rất nhiều, liền cắn răng dập đầu lạy nói: "Quốc công gia thứ tội, tiểu nhân biết Chu thái y y thuật cao minh, lại quanh năm vi Thế tử gia chữa bệnh, cho nên cố ý đến đây chờ đợi. Tính mạng Thế tử đang rất nguy hiểm, kính xin quốc công gia cùng Chu thái y đi vào chữa trị cho."

[Edit Hoàn] Thế tử Hàn Tư ÂnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ