ZSWW?? (H)

160 13 5
                                    


Nghe nhạc đọc truyện nhe mọi người.. Yêu thương lắm mới ra thêm chương nè (♡v♡)

Mặc dù khi nãy nói là đủ 10 vote nhưng chính tui đã ko chịu nổi ròi. Ra lun nè trời.

Tối hảo.
Cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc bên người thân nhé.
_____________

Vương Nhất Bác là một cảnh sát tài năng, cậu có thiên phú bẩm sinh trong cái nghề phục vụ vì tổ quốc này, nên bây giờ đã thăng cấp thành đội trưởng đội đặc nhiệm A của sở cảnh sát.

Hôm nay, trong đội của cậu tiếp tục chào đón thành viên mới, thành viên thứ 20 trong đội, một vị cảnh sát trẻ, mới vừa được huấn luyện trong khuôn khổ nghiêm ngặt trở về. Đó là..

Bùm. Pháo nổ tưng bừng chào mừng một thành viên mới vào đội A. Mọi người ùa ra vỗ tay nhiệt liệt, mồm liên hoàn phát ra âm thanh.

"Chào mừng đội phó. Chúc anh nhanh chóng hòa nhập cùng đội để giải quyết nhiều vụ án hơn."

"Cảm ơn mọi người. Sau này mong được chỉ giáo nhiều hơn." - Một chàng trai cao ráo 1m8, nước da trắng mịn, khuôn mặt trái xoan, và.. trông anh ấy rất đẹp trai!!!! Tặng kèm cho mọi người một nụ cười, anh khiến cho mọi người cảm thấy việc đi làm ở đây là một quyết định đúng đắn. Hơn thế nữa, nụ cười ấy đã làm biết bao con tim rung động, và khuất sau nhóm người, một nụ cười quỷ dị dần hiện lên.

"Sếp Vương. Sau này mong cậu giúp đỡ."

"Ừm."

Tiêu Chiến sau khi giới thiệu với mọi người xong liền đi bắt chuyện với đội trưởng mới của mình. Vương Nhất Bác nghe thấy tiếng liền ngẩng đầu lên nhìn, phát hiện một gương mặt đẹp đến sắc xảo đang kề bên mặt mình, khuôn mặt cậu khẽ đỏ ửng lên, đằng hắng một tiếng mới trả lời câu hỏi.

Tiêu Chiến khi thấy biểu hiện trên gương mặt kia liền hơi bất ngờ, mình có làm gì cậu ta đâu nhỉ? Xong, anh lại khẽ mỉm cười gật đầu với cậu, cậu bạn nhỏ này thật thú vị, rất đáng để thu phục. Tiêu Chiến xoay người về phía bàn làm việc của mình ngồi, trong lòng vạch ra vài kế hoạch để thu phục bạn nhỏ kia.

\\\Quan tâm làm gì kéo xuống phía dưới đi a. Đó mới là trọng tâm///

Kế hoạch thứ nhất: Bá đạo tổng tài.

Tiêu Chiến hôm nay mặc áo sơ mi đen và quần thun đen, ôm sát đôi chân thon dài. Bên ngoài khoác thêm một chiếc áo măng tô đen dài. Đi đôi giầy cũng đen nốt. Đến nơi làm việc của đội A. Đội của anh hiếm khi mặc cảnh phục trừ những ngày lễ hay hội họp gì đó quan trọng, nên thường ngày ai muốn mặc gì thì mặc đó, cũng chẳng có ai dám hó hé gì.

Đi đến bàn làm việc của Nhất Bác, Tiêu Chiến dùng ngón tay gõ gõ lên bàn thu hút sự chú ý nơi cậu. Đặt lên bàn cậu một phần thức ăn và nước uống, đôi môi mở ra nói

"Cái này cho em. Nhận lấy đi."

Nói rồi anh nghêng ngang đi ra ngoài, trước khi đi còn hôn gió về phía cậu một cái.

...

Lại thêm một lần khác, khi hai người đang chấp hành nhiệm vụ, một đối tượng bắt đầu ve vãn Tiêu Chiến, bên tai anh nói ra những lời mị hoặc. Còn anh vẫn dửng dưng như không nói ra một lời khiến cô gái bất động và một người mang vẻ mặt ửng đỏ.

[BJYX] Bác Quân Nhất Tiêu là thật đó!!!!Where stories live. Discover now