Kiếp trước kiếp sau

88 9 2
                                    

***LƯU Ý:
Chương này do tui lấy ý tưởng từ một FMV nào đó trên mạng mà tui quên mất rồi (hình như là cái FMV phía trên á). Vì vậy, nếu thấy giống tình tiết nào đó quá thì xin miễn bình luận. Vì đơn giản là tui lấy ý tưởng từ đó mà.

Xong chương này, tui sẽ viết từ từ cho đến sinh nhật hai anh.
+ Sinh nhật Nhất Bác 1 chương.
+ Sinh nhật Chiến Chiến 1 chương.
+ Ngày 5/9 cũng đăng 1 chương.
Ba tháng 3 chap ngay ngày đó lun, được hông nè?? Cho ý kiến đi nhoa. Moa moa ♡♡♡♡♡

_________________

Được rồi. Vào truyện thôi.

_________________

"Tại hạ Vân Mộng Giang thị, Ngụy--"

"Lam nhị công tử..

Lam Trạm.."

"Lam Trạm đi đường của hắn, ta một mình bước trên cầu độc mộc, là ta nguyện ý, cũng không ép buộc."

Từ trong giấc mộng tỉnh giấc, dạo gần đây cậu cứ mơ thấy mình của kiếp trước. Trong mơ có cậu và một người khác, người đó mặc trang phục đen tuyền, luôn đi theo bên cậu. Cứ luôn miệng gọi cậu một tiếng "Lam nhị công tử" hai tiếng "Lam Trạm". Muốn biết mặt người ấy như thế nào, Nhất Bác trong mơ cứ lặp lại câu nói "Quay lại đây!", cứ mỗi lần khi người đó quay mặt lại, cậu chợt giật mình tỉnh giấc. Cứ như thế mà trải qua hơn hai tuần, Nhất Bác vẫn chưa biết được người đó là ai, chưa nhìn thấy mặt người đó như thế nào, và.. chưa biết được tên người ấy..

Điều cậu nhớ trong giấc mơ chỉ có một từ. "Ngụy" - y trong buổi đầu gặp mặt đã tự giới thiệu với cậu, đó là họ của người ấy. Lên mạng tìm kiếm lại chẳng có gì, chỉ hiện mỗi dòng chữ "Không có kết quả nào cho từ khóa: "Vân Mộng Giang thị"".

Nỗi bất lực khiến cậu chẳng thể làm gì, ăn uống cũng chẳng có sức. Tâm trí suốt ngày chỉ nhớ mãi về người trong mộng ấy, chỉ nhớ mỗi mình y mà thôi.

"Hey. Nhất Bác. Tao thấy mày nên đi khám bác sĩ đi. Chứ như vậy hoài.." cậu bạn thân Vu Bân thấy vậy liền kiến nghị cậu nên đi khám, cứ như vậy thì công việc chẳng lẽ bỏ bê cho mình Vu Bân gánh. Chơi dị ai chơi bạn hiền?

"Ừm. Chắc ngày mai tao nên đi bác sĩ. Mày gọi cho bác sĩ trước đi." Nhất Bác ủ dột nhìn màn hình máy tính trước mặt.

.

.

.

Ngày hôm sau, khi ngồi trước bác sĩ thăm khám, kết quả nhận được chỉ là do yếu tố tâm lý. Tâm lý ảnh hưởng đến cậu, cứ mãi chiếu một đoạn phim ấy lên trong giấc mơ, giống như tạo dựng một khung cảnh không hề có làm cậu bị cuốn vào trong đó.

Đi khỏi phòng khám, cậu vẫn cứ nghĩ về giấc mơ của mình. "Nó có thật chỉ là giấc mơ? Chỉ là do yếu tố tâm lý thôi sao? Nhưng mà.. cảm giác đó rất thật..". Bản thân Nhất Bác lại cho rằng điều đó không đúng, ai mà chấp nhận được người mình si tình lại chỉ là mộng tưởng không có thật chứ. Đúng vậy, cậu chính là đã động tâm với y rồi, động tâm với người mà mình chẳng biết gì trong mộng ấy.

[BJYX] Bác Quân Nhất Tiêu là thật đó!!!!Where stories live. Discover now