no name

198 22 25
                                    


Hai năm trước___

Ba, Mẹ Vương hối thúc con trai thứ hai của họ tìm người yêu. Nhưng hắn lại nói vẫn còn sự nghiệp chưa lo xong. Không vội.

Bước sang tháng tiếp theo, tập đoàn đã phát triển mạnh mẽ trên thương trường, nhưng hắn vẫn không có người thương bên cạnh.

Mẹ Vương kết bạn với Mẹ Tiêu đã được nhiều năm. Là bạn thân của nhau. Nghe nói con trai của nhà ấy đã hai mươi mấy tuổi vẫn chưa có người yêu. Thế là họ quyết định lập nên hôn ước giữa hai đứa con trai của họ.

Nghe tin, cả anh và hắn đều bất ngờ. Nhưng anh không phản đối. Vì đơn giản từ lúc gặp hắn, anh đã thầm thích hắn rồi.

Nhưng hắn thì khác, cảm xúc trong hắn bây giờ là bất ngờ xen lẫn tức giận, và hắn không muốn chấp nhận cuộc hôn nhân này.

Vì sao?

Thứ nhất, hắn không muốn cưới về một thằng con trai. Sẽ bị người khác nhạo báng, chê cười. Thứ hai, hắn còn đang đợi, đợi một cô bạn gái học chung từ đại học. Một cô gái xinh đẹp, tài năng, vô cùng hoàn mỹ và hoàn toàn xứng với hắn. Chứ không phải là thằng con trai yếu ớt nằm dưới thân người khác rên rỉ.

Nhưng Mẹ Vương đã đe dọa hắn, bắt buộc hắn phải chấp nhận lấy anh. Vì cả Ba và Mẹ Vương đều rất thích và có hảo cảm với đứa con dâu này.

Hôn lễ đã được cử hành vào tháng 2 năm đó. Giữa cái đêm "động phòng hoa chúc" không như bao người, anh bị hắn dày vò đến nỗi thân thể anh như con búp bê bị làm hỏng. Từng giọt nước mắt của anh chảy trên khuôn mặt tinh xảo. Đẫm lệ đến nao lòng.

.
.
.

Một năm trước___

Hắn gặp lại cô bạn gái ấy. Cô ấy là du học sinh từ Mỹ trở về. Cô ấy tên là Mỹ Tuyền. Hắn hẹn gặp cô, hắn muốn nói rõ cho cô biết hắn yêu cô đến nhường nào. Hắn muốn ở bên cạnh cô, muốn cô trở thành người vợ chính thức của hắn. Mặc dù bây giờ... hắn đã là người có gia đình.

- Anh.. anh rất yêu em. Từ lúc học đại học anh đã yêu em. Yêu đến bây giờ. Anh muốn em trở thành bạn gái của anh có được không?_ Hắn thổ lộ với cô, muốn nói với cô tất cả những gì hắn học hỏi trên tình trường.. muốn cô để ý hắn.. muốn cô dành tình cảm cho hắn..

- Vậy sao? Nhưng tôi chưa yêu cậu bao giờ. _ Cô lạnh nhạt đáp.

- Không sao. Không sao mà. Chưa yêu anh bao giờ thì bây giờ có thể yêu anh mà, đúng không?_ Ánh mắt hắn xẹt qua tia thất vọng nhưng nhanh chóng biến mất. Hắn hi vọng cô sẽ yêu hắn như hắn yêu cô vậy.

- Tôi nghe nói cậu là người đã có gia đình? Vậy mà bây giờ ở đây tán tỉnh tôi?_ Cô nhàn nhạt nói như không quan tâm những gì hắn nói.

- Đúng là anh đã có vợ. Nhưng anh có thể ly hôn mà. Anh sẽ đón em về làm vợ anh được không?_ Tại sao cô lại nhắc đến anh? Có phải cô muốn có danh phận bên cạnh hắn mới nói vậy phải không?

- Dù sao cậu cũng có vợ rồi. Không thể nói bỏ là bỏ được. Huống hồ tôi không thích xen vào giữa gia đình người khác. Càng không thích làm tiểu tam chia rẽ người ta. Và đặc biệt là tôi không thích cậu! Cậu từ bỏ được rồi. Và xin nhớ rõ rằng: Tôi! Lớn tuổi hơn cậu. Đừng xưng hô kiểu đó khiến người khác hiểu lầm._ Khẽ chớp mắt, cô nhìn thẳng vào mắt hắn nói từng chữ, từng chữ một. Thật sự là cô cũng có một chút cảm tình với hắn đấy. Nhưng 'cảm tình' chứ không phải 'tình cảm'. Cô không hề thích hắn cũng như không hề yêu hắn.

[BJYX] Bác Quân Nhất Tiêu là thật đó!!!!Where stories live. Discover now