Vợ ngốc!!!

159 15 15
                                    

Tác giả ngồi bức lá..

Ngốc. Không ngốc. Ngốc. Không ngốc...

H. Không H. H. Không h..

Tối an!!!!!

______________________

"Bác Bác~ Chiến Chiến mua xem bé bọt biển a~~"

Tiêu Chiến vừa kéo tay áo Nhất Bác vừa mè nheo nũng nịu. Lâu rồi anh chưa xem, suốt ngày toàn bị cậu cấm không cho đụng vào. Anh muốn xem mà~~

Nhất Bác đưa mắt nhìn con thỏ đang làm nũng với mình thì nhất thời mềm lòng. Vợ mình mà, phải sủng!!! Tất thì cậu với tay lấy điều khiển bật TV lên cho anh xem. Tiêu Chiến thấy trên TV hiện ngay phim hoạt hình mình thích, thì ngay tức thời ngồi im đưa mắt xem TV chăm chú.

Sau một hồi xem đến nổi hai mắt mỏi nhừ, Tiêu Chiến lại một lần nữa đưa đôi mắt to tròn, long lanh lấp lánh, đầy những ánh sao cùng một lớp màng nước bao phủ, nhìn sang phía Nhất Bác.

"Bác Bác~~ anh muốn đi thủy cung xem cá cá~"

"Còn muốn đi chơi công viên giải trí với em a~~"

Vừa đưa đôi mắt ấy nhìn cậu vừa dang hai tay ôm lấy tay cậu. Nhất Bác quả thật cảm thán, cậu nhịn đến hôm nay quả thật rất cừ rồi. Nhìn sang phía anh, cậu cảm thấy không ổn. Dáng vẻ thỏ con dễ thương đáng yêu như vậy. Rất rất rất muốn hung hăng đè anh xuống mà làm, muốn cái miệng nhỏ xinh kia phát ra từng tiếng rên rỉ khi bị cậu đặt dưới thân. Kìm lòng không được. Nhất Bác khẽ chồm qua đặt lên khuôn mặt ấy từng chiếc hôn vụn vặt. Từ trán xuống đôi má phúng phính. Rồi đến đôi môi đỏ hồng nhỏ xinh kia.

Tự dặn lòng không được làm anh sợ. Chỉ cần đợi thêm mấy tháng nữa thôi là được thịt thỏ rồi. Trong đầu luôn tìm cách đánh bay dáng vẻ mê người của anh nhưng không được. Thôi thì lảng tránh bằng việc đi chơi với anh thôi.

Sau khi thay đồ xong, họ bước ra chiếc xe Bugatti Centodieci để đến thủy cung.

[Bugatti Centodieci là biến thể chính thức thứ 5 của Bugatti Chiron, số còn lại là Chiron Sport, 110 Ans Bugatti (kỷ niệm 110 năm thành lập Bugatti), La Voiture Noire, và Divo dành cho đường đua

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

[Bugatti Centodieci là biến thể chính thức thứ 5 của Bugatti Chiron, số còn lại là Chiron Sport, 110 Ans Bugatti (kỷ niệm 110 năm thành lập Bugatti), La Voiture Noire, và Divo dành cho đường đua. Centodieci được trang bị động cơ W16 8.0L, tương tự động cơ Veyron và Chiron. Tuy nhiên, động cơ của Centodieci cho công suất 1.577 mã lực, mạnh hơn Chiron (bản tiêu chuẩn) 98 mã lực và hơn các phiên bản khác của siêu xe.]

Đến Polar Ocean World, chiếc xe dừng lại, họ bước xuống đi vào trong trước sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh. Đã nhiều tiền mà còn đẹp trai, không chỉ một mà là hai. Ôi trái tim của những thiếu nữ sắp ngừng đập rồi.

[BJYX] Bác Quân Nhất Tiêu là thật đó!!!!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant