Chiến ca, đệ đệ không thương anh!

169 21 37
                                    


Tặng muội đó, HigoToku người ta yêu!!!

____________

Tập đoàn WX là tập đoàn lớn mạnh nhất trong nước. Sự xuất hiện của Vương thị vào 10 năm trước dưới sự lãnh đạo của Vương Thần đã khiến tập đoàn Vương thị có bước tiến vững chắc sau này. Đến lúc ông bước sang tuổi tứ tuần, con trai ông Vương Nhất Bác trở về nước, cùng ông quản lí. Đến bây giờ đã 5 năm, dưới sự dẫn dắt của ông và tài năng của con trai, tập đoàn Vương thị trở nên nổi tiếng ở khắp thế giới. Trụ sở chính là tập đoàn WX bây giờ, được đặt ở Bắc Kinh, Trung Quốc - với chủ tịch hiện tại là Vương Nhất Bác.

Có chủ giỏi tất có tớ tài. Toàn bộ nhân viên ở WX đều là người vừa có sắc, vừa có tài. Nâng suất làm việc đạt hiệu quả cao, tài năng đều là những người được đào tạo từ học viện quốc gia đạt điểm số cao. Và, đặc biệt nhất, thư kí hiện tại của Vương tổng, là thủ khoa học viện quốc gia khoa Kinh tế, Ngoại giao... là người tài sắc vẹn toàn, là người được mệnh danh "người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở". Là người đàn ông lý tưởng trong mộng cho toàn thể nhân viên ở WX, cả nam lẫn nữ. Tiêu Chiến.

Trong Tập đoàn WX, có hai người không được động vào. Thứ nhất, là Vương tổng, Vương Nhất Bác, tổng tài lạnh lùng, bá đạo khiến chị em phụ nữ mê đắm. Thứ hai, là thư kí của Vương tổng, Tiêu Chiến, dương quang ấm áp, ôn nhu dịu dàng, chuẩn hình tượng tiểu mỹ thụ của chị em trong hội "Ship trai đẹp".

Trong WX thường có câu nói này, 'Đắc tội ai thì không biết, chỉ đừng đụng tới thư kí Tiêu, nếu không đừng nói đến việc làm, cả mạng sống đều không giữ được.' Nhưng nếu có người hỏi "Tại sao lại sợ thư kí Tiêu hơn Vương tổng?" thì xin trả lời rằng: "Thư kí Tiêu là Vương tổng phu nhân. Đụng tới Vương tổng phu nhân thì Vương tổng sẽ trị tội. Còn động tới Vương tổng thì đi cầu xin thư kí Tiêu là được."

Vậy đó, kiếp số thê nô không bao giờ chừa được người đàn ông có tên Vương Nhất Bác này. Hình như gia quy có câu: "Đội vợ lên đầu, trường sinh bất tử". Vương tổng chỉ đang thực hiện gia quy thôi mà.

Đó là nãy giờ nhân viên đang nói chuyện phiếm với nhau và nói cho nhân viên mới biết điều một chút. Không thôi là vị nhân viên nữ này làm bậy thì chết chắc.

Lên văn phòng chủ tịch bây giờ, trong đó có hai thân hình đang ôm lấy nhau. Nói là ôm lấy nhau thì cũng không đúng, là Vương tổng đang ôm vợ và Thư kí Tiêu đang ngồi trên đùi ai đó làm việc thì đúng hơn.

"Chiến Chiến, anh xem đó. Trưa tới nơi rồi, anh đói lắm phải không? Dừng việc đi, em cho anh ăn sữa với xúc xích nha." 

Vừa nói tay cậu lần mò vào trong áo của anh. Sờ sờ nắn nắn. Cậu chỉ muốn anh ăn no thôi chứ không có ý gì đâu. Hôm qua bỏ đói, chắc anh đói lắm. (Động dục thì nói đại đi anh ơi 😒😒)

"Bỏ cái tay ra. Để anh làm việc."

Xời. Làm như anh dễ xơi lắm vậy. Anh đây không dễ dãi cho em đâu, Vương lưu manh.

"Nhưng hôm qua không ăn, em sợ anh đói."

"Hôm qua anh ăn rồi. Sáng cũng ăn rồi. Lúc nãy cũng ăn tạm miếng bánh rồi. Không đói!"

[BJYX] Bác Quân Nhất Tiêu là thật đó!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ