Anh trả lại cho em (4 - end)

288 25 29
                                    


Ting. Ting.

"Tiêu Chiến ở chỗ chúng tôi. Hẹn gặp ở JBZ, 9h, chủ nhật.
                                          Tổ chức YZ"

_____________

Tổ chức YZ chỉ được thành lập vào một năm trước. Tập trung của tổ chức này là những hacker chuyên nghiệp mà trên thế giới ai ai cũng biết, những vị Tổng tài có một không hai (luôn hợp tác với nhau trên thương trường, không ai biết họ là người nhà với nhau, chỉ biết họ là đối tác với nhau), hay những sát thủ bậc nhất khiến người khiếp sợ, và những bác sĩ thiên tài số một được Tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) công nhận..  (đây đều là mình bịa đặt, xin đừng áp dụng thực tế.. 😑)

.
.

Tại JBZ, chủ nhật, lúc 8h55'

- Yô! Vương Tổng đến sớm nhỉ?

- Các người là ai? Vì sao Chiến ca lại ở chỗ các người?

- Bình tĩnh nào. Làm quen chứ? Vương Tổng?

- Vương Nhất Bác.

- Chào. Uông Trác Thành.

- Tuyên Lộ.

- Vu Bân.

- Tào Dục Thần.

- Mạnh Tử Nghĩa.

- Lý Bạc Văn.

Từng người một giới thiệu với vị Vương tổng nọ, mà không thèm để ý đến sắc mặt cả kinh của người nọ. Vì sao à? Vì họ rất nổi tiếng trên quốc tế đó, sát thủ, bác sĩ, hacker,... đều là người đứng đầu các lĩnh vực đó. (Tự nhiên thấy mình bịa ghê thật 😑)

- Vương Tổng?

- A? À. Tôi đây.

- Chúng tôi sẽ trao đổi với ngài một số vấn đề và..

- Sẽ đưa ngài đi gặp một người.

- Được.

Cậu nhanh chóng đồng ý. Họ nói rằng sẽ đưa cậu đi gặp một người, chẳng hiểu sao cậu lại cảm giác thấy rằng người đó là Chiến ca của cậu. Người mà cậu đang mong nhớ hằng đêm trong cơn say. Nhưng vẫn có một cỗ bất an trong người khiến cậu đứng ngồi không yên, muốn họ nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện này và đưa cậu đi gặp người ấy.

- Vương Nhất Bác, 24 tuổi, chủ tịch Tập đoàn Vương thị, tuổi trẻ tài cao, vừa có sắc vừa có tài. Ba năm trước, đã nhận một thư kí tài giỏi, nhan sắc đỉnh cao, khả năng làm việc cực kì xuất sắc, là người đàn ông mà ai cũng muốn sở hữu - Tiêu Chiến.

- Hơn một năm trước, Vương Tổng đây và thư kí Tiêu công khai yêu nhau đã một năm. Ai ai cũng ghen tị, nhưng cũng có chúc mừng. Đến ngày kỉ niệm hai năm hai người yêu nhau, ngài tuyên bố đã chia tay Tiêu Chiến và có người yêu mới là Lâm Khả Liên.

- Theo như điều tra của chúng tôi thì ngài nghi ngờ thư kí Tiêu lấy cắp tài liệu quan trọng của công ty. Khi ngài về nhà thì thấy cảnh Tiêu Chiến đang cầm usb và Lâm Khả Liên đang sợ sệt. Ngài dựa theo lời nói của ả ta mà nghi ngờ Tiêu Chiến, dù anh ấy có phủ nhận như thế nào cũng không bằng lời nói của ả.

[BJYX] Bác Quân Nhất Tiêu là thật đó!!!!Where stories live. Discover now