Chap 14

14.5K 776 75
                                    

"Để tôi cho cậu thấy thế nào mới là ghê tởm!"

Hắn vừa dứt lời thì lấy tay xé rách áo cậu và kéo quần của cậu xuống. Cậu hoảng sợ cựa quậy thì hắn lấy sợi dây trên giường cột hai tay cậu lại với nhau. Hắn mở hộc tủ ra rồi lấy một sợi dây khác và buộc chặt thành viên của cậu lại.

"Không... AAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!"

Cậu hét lên khi hắn xoay người cậu lại rồi lấy món đồ chơi khi nãy cậu rút ra đâm thẳng vào cậu. Hắn bấm nút lớn nhất, cầm lấy cán đồ chơi rồi liên tục rút ra đâm vào. Cậu gồng mình chịu đựng cơn đau xé người từ hành động của hắn.

Cậu cố gắng trườn người lên để trốn thì hắn lấy một tay còn lại giữ eo cậu và kéo cậu xuống. Hắn nửa nằm ở giường nửa đè lên người cậu.

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAA... ĐỪNG ĐÂM VÀO CHỖ ĐÓ!!!"

Người cậu giật nẩy lên khi món đồ chơi đâm phải một điểm nào đó phía trong cậu. Hắn biết đây là điểm nhạy cảm của con trai mà Hoseok từng kể với hắn. Hắn ra sức đâm vào chỗ đó mỗi lúc một nhanh hơn. Thành viên của cậu vì đau đớn và khoái cảm mà tỉnh dậy rồi căng cứng nhưng không có cách nào giải thoát được vì bị sợi dây chặn lại.

"A... A... Ư...tháo, tháo ra...anh làm ơn tháo ra." - Cậu gục khóc nói, mông cậu cố gắng tránh né tác động của món đồ chơi nhưng hắn lại lấy một chân đè lên mông cậu làm nó đau nhức.

Cả người cậu run lên với từng cú đẩy vào của tay hắn. Bỗng hắn lấy tay còn lại giữ đầu cậu xoay về phía gương.

"Mở mắt ra!" - Hắn gắt khi thấy cậu nhắm chặt hai mắt mình lại.

Cậu vẫn không mở mắt mặc cho lời ra lệnh của hắn, hắn thấy cậu lì lợm không mở mắt thì mạnh tay đâm món đồ chơi vào tận sâu bên trong cậu, cả hậu huyệt của cậu nuốt chửng lấy món đồ chơi.

"AAAAAAAAAAAA!!!" - Cậu hét lên rồi cũng bất chợt mở mắt vì quá đau.

Cậu vừa mở mắt ra thì đập vào mắt cậu chính là hình ảnh một người thanh niên trần trụi với người đầy mồ hôi, thành viên căng cứng bị trói lại và bờ mông liên tục run rẩy. Cậu nhìn thấy người thanh niên đó chính là cậu, khuôn mặt của cậu. Nước mắt rơi đầy trên khuôn mặt.

"Không...không..." - Cậu điên loạn lắc đầu như không tin vào điều mình vừa thấy.

"Sao hả, đây mới là ghê tởm hiểu không!" - Hắn nói từng tiếng một vào tai cậu.

"Không...không...Á!!!" - Cậu vội vàng xoay mình khỏi chiếc gương nhưng đồ chơi đang nằm gọn phía trong hậu huyệt của cậu lại chạm vào điểm nhạy cảm của cậu.

"Bộ dáng dâm đãng đó thật sự là của cậu đấy!" - Hắn nhếch mép cười rồi đứng dậy nhìn con người đang run rẩy trên giường.

Thành viên của cậu một ngày một lớn hơn nhưng sợi dây chặn lại, cậu nằm sấp trên giường, mặt áp vào gối. Lâu lâu cả người cậu lại giật nẩy lên.

"Ư...ư...tháo...tháo nó ra..." - Cậu nấc lên từng tiếng.

Hắn nhìn chằm chằm vào cậu, hai tay nắm chặt nhìn cậu đang bị hành hạ bởi hai món đồ chơi. Mồ hôi chảy dài trên lưng cậu, hắn nhìn một lát nữa thì nhanh chóng đi tới, xoay người cậu lại tháo sợi dây trói tay cậu ra rồi rời khỏi phòng.

Sau khi tay cậu được trả tự do, cậu cố gắng ngồi dậy mặc kệ cơn đau từ phía dưới, cậu tháo sợi dây ở thành viên của mình ra. Sau khi sợi dây cậu tháo ra, cậu hét lên một cái rồi phóng tất cả ra giường. Cậu lấy chiếc áo bị hắn xé vứt trên giường rồi bỏ lên miệng cắn chặt. Cậu đưa tay vào trong hậu huyệt rồi rút món đồ chơi ra. Trong quá trình rút nó ra, cậu vô tình nhìn thấy hình ảnh của bản thân hiện lên trên mặt gương. Cậu sững sờ nhìn con người trước mặt mình, hai tay cậu trở nên run rẫy hơn.

Cậu nhắm mắt cầm lấy cán đồ chơi rồi rút mạnh nó ra khỏi người. Cậu hét lên một tiếng rồi nằm phịch xuống giường. Nước mắt rơi trên mặt cậu không ngừng. Cậu từ từ mở mắt ra lần nữa, nhìn thấy bộ dáng thảm hại của mình trên gương thì đôi môi hé lên một nụ cười khinh miệt.

"Đúng thật...rất dâm đãng..." - Cậu nói rồi nhắm mắt lại, chìm vào giấc ngủ đầy mệt mỏi.








...








"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!"

Sau khi đi ra khỏi phòng cậu hắn vẫn đứng dựa ở cửa ra vào, một lúc sau thì nghe thấy tiếng cậu hét lên rồi im lặng. Cái thứ phía trong quần hắn đã thức tỉnh từ khi nào.

"Chết tiệt!" - Hắn nói rồi quay bước vào phòng mình.

Hắn đi vào phòng tắm rồi tự giải quyết lấy, hắn nhớ lại thân hình trắng muốt đầy mồ hôi của cậu rên rỉ, vật vã trên giường thì cả người không ngừng nóng lên, hắn nhớ lại cảm giác mát rượi lúc tay hắn chạm vào eo của cậu. Lần đầu tiên hắn nhìn thấy một thân hình với làn da mềm mại như thế, ngay cả những người từng ngủ với hắn cũng không có ai có nước da đẹp như vậy.

"Bọn con trai chơi thích hơn con gái đấy."

Câu nói của Hoseok lúc ở quán bar vang lại trong đầu hắn. Hắn sục tay nhanh hơn khi nhớ lại dáng vẻ của cậu, hắn gầm nhẹ một tiếng rồi bắn ra tất cả, sau đó trở về giường rồi nằm ngủ.

Hai căn phòng khác nhau, hai con người khác nhau nhưng trong cùng một ngôi nhà đang chìm vào giấc ngủ của mình. Mặc kệ đó có phải là giấc ngủ bình yên hay là một cơn ác mộng thì đó cũng là nơi bắt đầu cho một chuỗi đau thương sau này. Một chuỗi đau thương đầy dối trá.

|| VKook / Chuyển Ver || LieWhere stories live. Discover now