Chap 4

16K 919 543
                                    

Thêm 3 ngày nữa trôi qua mà cậu vẫn chưa thể trả phong bì tiền cho hắn. Cậu dự định nhờ ông chủ quán bar cậu làm đưa giúp cho hắn nhưng 3 ngày nay cậu lại xin nghỉ vì mẹ cậu có chút nghi ngờ khi cậu thường xuyên về khuya.

"Hôm nay mình nhất định phải nhờ ông chủ cho bằng được, cùng lắm thì quỳ xuống khóc lóc năn nỉ." - Cậu nhủ thầm, xốc lại balo trên vai rồi bước vào quán bar.

"Ông chủ đến chưa Seokjin hyung?" - Cậu hỏi Seokjin hyung - người chuyên pha chế rượu của quán.

"Ông chủ chưa đến Kook à, em có muốn uống một ly không?" - Seokjin cầm đồ pha chế quơ quơ trước mặt cậu rồi nháy mắt với cậu.

"Thôi em không uống đâu." - Cậu cười nói rồi đi vào phía trong thay đồng phục.

"Em thật nhàm chán đó Kook à." - Tiếng thở dài rên rỉ của Seokjin vang lên từ phía ngoài quán làm cậu mỉm cười khúc khích.

Sau khi thay đồ xong cậu đi ra ngồi cùng Seokjin vừa nói chuyện vừa lau ly.

"Jungkook à, hôm nay tiền bối của cậu có đến đây không?" - Jimin từ đằng xa thấy Jungkook đang ngồi nói chuyện với Seokjin thì liền đi tới.

"Tiền bối nào cơ?" - Cậu nhìn qua Jimin rồi hỏi.

"Mấy hôm trước cậu phục vụ cho bàn của bạn ông chủ ấy." - Jimin nói.

"À, anh Taehyung hơn mình một khóa ấy hả?" - Cậu nói, Jimin nhanh chóng gật đầu - "Tớ cũng không biết nữa, có chuyện gì à?"

"Jimin thích giám đốc Kim Taehyung ở tập đoàn Kim cũng là tiền bối của em đó Kook." - Seokjin vừa xem nhãn rượu vừa nói.

"Thật sao?" - Cậu thích thú hỏi - "Thế cậu đã nói cho anh ấy chưa?" - Cậu chống cằm trên tay rồi hỏi.

"Tớ chưa, tớ sợ anh ấy không thích." - Jimin ngập ngừng xấu hổ nói - "Tớ sợ tớ sẽ làm anh ấy nổi giận..."

"Không sao đâu, anh Taehyung tốt lắm." - Cậu cười nói động viên Jimin rồi kể về chuyện hắn đã giúp con chó của bác bảo vệ ở trường như thế nào.

Cả hai ngồi nói chuyện rôm rả cho đến khi khách bắt đầu đông lên nên cậu và Jimin phải chạy ra phục vụ.

Đến khoảng 9h tối thì hắn đến nhưng cậu không biết vì mãi lo phục vụ khách. Hắn đi tới bàn VIP quen thuộc rồi ngồi xuống.

"Thưa ngài Kim, chai rượu này chủ quán chúng tôi mời ngài." - Một nhân viên cầm một chai rượu tới đặt trên bàn hắn.

Hắn nhìn về phía bàn pha chế thì nhìn thấy Hoseok mỉm cười nháy mắt với hắn, hắn hiểu ý quay sang nhìn ngân viên đang đứng bên cạnh rồi hỏi.

"Phòng mấy?"

"Dạ 201 thưa ngài." - Nhân viên phục vụ trả lời rồi rời đi.

Hắn ngồi nhâm nhi ly rượu sẵn tiện thưởng thức âm nhạc. Riêng ngày hôm nay quán bar có chuyên mục nhạc đặc biệt do các nhân viên quán trình bày.

"Và bây giờ giọng ca vàng của quán bar chúng tôi - Jeon Jungkook sẽ lên hát tặng các bạn một bài hát." - Tiếng MC vang lên, toàn bộ quán bar đều đồng loạt vỗ tay. Hắn nghe thấy cái tên Jeon Jungkook thì cũng ngước lên nhìn một chút.

|| VKook / Chuyển Ver || LieWhere stories live. Discover now