(GinHiji) Gin(s) Của Hijikata

61 2 0
                                    

[ ngân thổ ] Hijikata Gin môn, đoản văn (số nhiều play)(một)

by cười cười

e MM MM... Đem mình văn viết đều đưa đến đi. =V=

Nào đó nhật, Gintoki bởi vì túi tiền căng thẳng, không thể không nhận đường phố phụ cận xem bản nương ủy thác, muốn một con chạy trốn tới Shinsengumi truân mèo.

Ở hắn lén lút bò lên trên nóc nhà, chuẩn bị vồ tới bắt được con kia đáng ghét quyển mao miêu thì, đột nhiên chú ý tới bên cạnh lại ngồi xổm khóc bù lu bù loa nước mũi nước mắt chảy ròng Yamazaki.

"Này này, Jimmy quân, ngươi làm sao ? Là convenient store đậu đỏ bao bán đoạn hàng vì lẽ đó ở đây khóc sao?"

"... Ô ô... Đáng ghét... Phó trưởng..."

Gintoki không khéo thoáng nhìn Yamazaki dưới chân bị vạch trần một nóc nhà chỗ hổng, cũng rất không khéo thoáng nhìn trong phòng giường giường mễ thượng hai người liều chết triền miên hương diễm cảnh tượng.

"... Sougo... Biệt, hội thống..." Cái góc độ này có thể nhìn thấy Hijikata này thấm mồ hôi M tự Lưu Hải dính ở trên mặt, đặc biệt tình dục.

"Hijikata-san, rõ ràng là thoải mái chứ? Trong này thấp đến có thể a."

Sougo trêu tức thiếu niên thanh tuyến cùng Hijikata không quy luật khinh thở để Gintoki nghe được nổi trận lôi đình, sắc mặt tái xanh.

Tên khốn kiếp đáng chết này, rõ ràng đã có ta còn... ! !

Lại dám cõng lấy ta ăn vụng! ! Không thể tha thứ!

Gintoki lửa giận công tâm, suýt chút nữa muốn bắt Touyako xuống giáo huấn này chồng cẩu nam nữ (? ) .

Nhưng khi thấy Hijikata không kìm lòng được đưa tay vòng lấy Sougo lỗi thời, Gintoki làm tức giận tâm tình lại kỳ dị yên tĩnh lại.

Quyết định rồi! Takushi! Nhất định phải làm cho ngươi quỳ ở trước mặt ta khóc lóc nhận sai! Thẳng thắn đến cái giam cầm play được rồi! Để ngươi không thể đi ra ngoài tìm lung tung nam nhân!

Mấy ngày sau, Yorozuya bên trong ——

"Tới tìm ta chuyện gì?" Hijikata trong miệng cắn yên, đứng Huyền Quan, không nhịn được hỏi, "Có việc nhanh giao cho! Ta còn có công vụ đây."

"Không nghĩ tới mấy ngày không thấy, ngươi thái độ cũng thật là rất lạnh nhạt, làm người yêu, Gin ta hội thương tâm a." Gintoki xoa xoa mình thiên nhiên quyển, từ phía sau lưng lấy ra một bình đóng gói tốt mayonnaise, "Thiệt thòi ta còn đặc biệt vì ngươi chuẩn bị cái này phụ có trứng Hoàng Linh tự tay viết kí tên mayonnaise đây!"

Hijikata con mắt trong nháy mắt sáng ngời, hắn sắc mặt khẽ biến thành hồng, có chút nhăn nhó lại ngượng ngùng nói: "Thật sao? A, kỳ thực thật là có công vụ tại người rồi, thật vất vả mới lấy sạch tới được. Nếu ngươi nhất định phải đưa, vậy ta cũng hết cách rồi, liền cố hết sức nhận lấy đi. Lần sau rảnh rỗi hội lại call ngươi đi ra hẹn hò!"

Hijikata trong lồng ngực áng chừng mayonnaise thật cao hứng đi rồi, Gintoki ở sau lưng của hắn lộ ra đẩu S phúc hắc nụ cười.

Gintama Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ