(GinHiji) Hắc Sắc Vi

342 7 0
                                    


[ ngân hồn đồng nhân ] " hắc Sắc Vi "BY mười Cửu Dạ tường (ngân thổ nhẹ nhàng lật đổ Châu Âu tên phong)

01 khiết tử

Mười chín thế kỷ, hơi nước đã bắt đầu ăn mòn thần học căn cơ, bầu trời bị cách mạng công nghiệp mùi vị tiêm nhiễm đến loang lổ không thể tả, màu máu tà dương bị Lưu Vân tách rời, hạ là kỳ quái lạ lùng sân khấu, nhân vật chính, vai phụ, có điều là đầy mặt vệt sáng thằng hề, tất cả nhân thủ trên chân dây nhỏ đều bị một đôi bàn tay vô hình tinh xảo nhiễu ở trong bóng tối.

Tên là số mệnh vùng lầy trung, có một nhánh vĩnh viễn bất diệt trưởng minh chúc.

Có người ở chạm đến nó sau khi sinh ra hai cánh, mà có người thì lại ở mọc đầy bụi gai răng nhọn gian hài cốt không còn.

02 Italy

Tiền tài, ở cái này cơ khí hung hăng ngang ngược thời đại nhảy một cái trở thành cân nhắc vạn vật chuẩn tắc, đẹp và xấu, thiện và ác, tao nhã cùng dung tục, bác học cùng bỉ lậu, giống nhau bị tuy hai mà một yểm ở này vàng chói lọi bề ngoài hạ. Khi ngươi đối xử bình đẳng xốc lên một cái nào đó điểm đầy kim cương sa hoặc liêu lên vị nào thân sĩ nạm vàng tuyến tua rua đấu bồng một góc, sẽ thấy càng thêm chói lọi hào hoa phú quý khí chất, đương nhiên, càng khả năng chính là bị bên trong như trùng chú Khô Mộc giống như mục nát khiếp sợ.

Vũ hội, ca kịch, cuồng hoan, thời gian dường như khí trí không cần rỉ sắt đinh sắt giống như bị ném ở vô cùng vô tận hưởng lạc trung.

Cái gọi là xã hội thượng lưu, cũng chỉ đến như thế.

Của cải, chỉ có nắm giữ của cải, mới có ở trên thế giới này sinh tồn được giấy thông hành.

"Vì lẽ đó. . . chúng ta đặt trước gian phòng lại như Thái Dương hạ nước sương như thế biến mất không còn tăm hơi sao? Thân ái Shimura tiểu thư?" Nói chuyện chính là một màu trà tóc thiếu niên, tinh xảo hắc ti đoạn áo lót, không nhiễm một hạt bụi thứ tú lĩnh sức, cùng màu lam đậm tế vải bố áo khoác, trong nghề người một chút liền có thể nhìn ra lối ăn mặc này toàn bộ xuất từ cao cấp may tay. Thiếu niên mười bảy mười tám tuổi quang cảnh, già giặn ánh mắt quá sớm cho thấy trường kỳ ở giao tiếp trên sân bồi dưỡng lão thành.

"Chính như hai vị biết, nguyên bản gian phòng kia lấy hai mươi tây côn mỗi ngày giá cả cho thuê một vị nước ngoài Thân Vương, thực sự là hết sức xin lỗi." Được gọi là Shimura tuổi trẻ lữ điếm lão bản không mất đúng mực mỉm cười , không chút nào xin lỗi thành ý.

"Tae tiểu thư." Vẫn trầm mặc không nói thanh niên đứng lên, đem chỉ hút một nửa khói hương không chút do dự mà ném vào gạt tàn, trầm thấp khàn khàn tiếng nói và toàn bộ người màu đen mặc cho đối thoại giả không lấy nói nói cảm giác ngột ngạt, "Ta làm sao cũng coi như ngài người quen, liền như thế qua loa phái chúng ta không hay lắm chứ?"

"Ai nha, ngài nói như vậy thật đúng là cất nhắc tại hạ , hiện tại là thời kỳ không bình thường, chúng ta người làm ăn thế nào cũng phải tuần hoàn tới trước tới sau nguyên tắc đi, huống hồ khách mời có yêu cầu gì ta đều cũng không tốt bỏ mặc, như vậy hai vị xin chờ một chút dùng cơm, tại hạ trước tiên đi làm , thất lễ ." Shimura ông chủ khom người, linh hoạt chạy vội xuống lầu, đem hai cái tuổi trẻ khách mời lưu ở trên lầu.

Gintama Đồng NhânWhere stories live. Discover now