(HijiGin) Thiên Phong, Biên Giới

678 8 0
                                    

Văn án

Nguyên bối cảnh (trích từ baidu bách khoa)

Edo thời đại thời kì cuối (20 năm trước), được gọi là "Amanto" (あまんと) câu đố chi dị tinh người đến tập. Liền người địa cầu cùng Amanto trong lúc đó chiến tranh thuấn tức bạo phát, số lượng đông đảo võ sĩ cùng Joui phái chí sĩ đều tham dự cùng Amanto chiến đấu. Mạc Phủ thấy được Amanto thực lực mạnh mẽ sau, cuối cùng cúi đầu trước Amanto, từ bỏ võ sĩ mặc kệ. Tự ý cùng Amanto ký kết điều ước bất bình đẳng, chấp thuận bọn họ vào quốc. Sau đó càng ban bố "Phế đao lệnh", cướp đi võ sĩ đao, khiến cho bọn họ vô lực phản kháng. Từ đó, Amanto hoành hành bá đạo, Mạc Phủ vì là Amanto ảnh hưởng, thậm chí bị cáo chế, trở thành "Chính quyền bù nhìn" . Ở như vậy thời đại, có một chán nản, thế nhưng là vẫn quán triệt mình võ sĩ đạo nam nhân cùng đồng bạn sinh hoạt cố sự (chưa từng xem hơi làm giải ha).

Trở xuống chính thức bối cảnh:

Chính là đem cố sự chuyển tới hiện đại, xem như là chuyển thế Luân Hồi ý kia? Thật giống không kém bao nhiêu đâu, kỳ thực chính là không tưởng bối cảnh rồi không tưởng, thay cái tân nhãn mác mà thôi, có điều là tân bì trang rượu cũ không tưởng văn, chủ yếu CP vẫn là thổ ngân hơn nữa xuyên qua trước sau không cần hoài nghi ~ xong! (vẫn là quá ngắn sao? A, nhớ kỹ câu nói này —— tuy rằng ta rất ngắn nhỏ, nhưng rất tiện dụng! )

Nội dung nhãn mác: Hắc bang tình cừu tam giáo cửu lưu xuyên qua thời không đô thị tình duyên

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Sakata Gintoki, Hijikata Toushirou ┃ vai phụ: Kondou, Okita, Shinpachi , Kagura, Yamazaki, Takasugi, Kamui, Zura, Tae chờ chút ┃ cái khác: Ngân hồn, thổ ngân, BL, hắc đạo

Tên sách: Nét bút nghiêng , biên giới (ngân hồn đồng nhân, hắc đạo)

Tác giả: Chỉ là không yêu

Một

Tác giả có lời muốn nói: Ai nha, kỳ thực ta đến cùng là chó huyết khống ha, thực sự rất yêu thích chuyển thế Luân Hồi loại này đề tài rồi, chính là mình cũng cảm thấy. . . Quá máu chó có chút này cái gì, vẫn luôn không không ngại ngùng dùng mà thôi. . . Có điều sao, ta cảm thấy ta điều này cũng không nghiêm túc chính về mặt ý nghĩa Luân Hồi. . .

Gần nhất hút vào quá nhiều ba Thứ Nguyên không khí suýt chút nữa chết rồi, nhanh để ta thu về Nhị Thứ Nguyên hoa cúc chậm rãi. . . . Vẫn không chính kinh YY cái gì, vốn định viết DR, kết quả bị người nói "Muộn một năm tân phiên, cho ăn, muộn một năm tân phiên tiểu thư ~" lồi, thụ ngón giữa nga! Ta dám nói ngươi xem H đồng nhân bản tuyệt đối không có ta nhiều! ~T&B rất nhiều cũng không sai, nhưng là đi, cái này đề tài không tốt phát huy a, hơn nữa làm sao đều viết không dài còn phải cơ bản là H==CP ta không nói , chính là đại chúng hướng về, căn cứ ăn cỏ động vật đều là công thuộc tính nguyên tắc (hiểu nga? ) liền trước tiên quên đi lại ấp ủ hạ đi, ngược lại vẫn chưa xong kết đây, cái gì động họa chỉ xem cái một hai khắp cả cái gì cảm tưởng cũng không viết ra được == liền chỉ còn dư lại mong muốn rất lâu nhưng vẫn không động thủ bản này hắc đạo văn , đây là ta thích nhất bóng lưng nga ~~~ vừa hiện đại lại sa đọa biên giới ~~~ ta siêu như sái lưu manh a, nguyên nghĩ là lưu manh khôi hài hệ, có thể làm ra đến lại phát hiện làm sao đều quá chính kinh ╮(╯▽╰)╭ nhưng phía sau cũng khả năng thoát tuyến a ==

Gintama Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ