(GinHiji) Đoản Văn

143 4 0
                                    

Ngân hồn đoản văn

Tác giả: Tá tả minh hữu

[ ngân thổ ] đương nhiên

Gin gặp phải Toshi thì hắn chính đang mấy chục chiếc xe cảnh sát phía trước chỉ huy Shinsengumi trảo phạm nhân. Vẫn như cũ là đầy mặt lạnh lùng, vẫn như cũ là ngậm thuốc lá một bên ứng phó Okita pháo vừa cùng đối diện trong kiến trúc phạm nhân đọ sức, vẫn như cũ là trong mắt không người cao ngạo như một con mèo hoang.

Ai nha ai nha, Takushi quân vẫn là như vậy có tinh thần đây... Gin tham gia trò vui tự đi tới, đào lỗ mũi ngữ khí cân nhắc.

Cút! ! >_< Toshi tia không do dự chút nào hạ lệnh trục khách, vuốt ve khoát lên mình trên vai tay.

Hijikata san, ngươi như thế đối đán này nói chuyện sẽ bị sét đánh nha... ! Okita nói, lại giơ lên pháo: Vì lẽ đó ta muốn đại biểu mặt trăng... A không, đại Biểu lão Thiên gia trước tiên đem ngươi bổ.

Mười bốn con đau nhìn hai người: Ta nói... Hiện tại rất nguy hiểm có biết hay không a! ! các ngươi hai cái! ! Tên khốn kia chính nắm thương quay về chúng ta loạn mở ai! ! ── ngươi cút ngay cho ta! ! Không hảo hảo ở Yorozuya ở lại mình chạy đến cuống cái gì! ! Có tin ta hay không lấy tội làm trở ngại công vụ bắt ngươi a khốn nạn! ! A? !

Okita mặt không hề cảm xúc: Ai nha, thẹn quá thành giận đây, Hijikata san. Bình thường sao vậy không gặp ngươi như thế nói nhiều a... Quả nhiên ta nên bổ ngươi...

Gin không đáng kể tiếp tục đào lỗ mũi: Rất nguy hiểm a khốn nạn! ! ngươi sao vậy có thể không để ý chiến trường chuyển qua đến chỉ trích hai chúng ta đây, có phải là nha, nhiều...

Nói còn chưa dứt lời, trước mắt bỗng nhiên liền đỏ như máu một mảnh.

Toshi phía sau đứng một người đàn ông, chính một mặt máu tanh cười. hắn cầm trong tay một cái rất loan rất dài đao, từ Toshi xương bả vai đâm vào đi, sau đó mượn lực hướng phía dưới một phẫu ── một đạo vết thương sâu tới xương liền như thế nằm ngang ở Quỷ chi phó trưởng toàn bộ hậu trên lưng.

Toshi kêu to một tiếng, bị này đột nhiên một đòn cùng đau đớn kịch liệt làm cho đầu óc trống rỗng. hắn về phía trước lảo đảo vài bước, trực tiếp dựa vào Gin trên người. Có vài giây hắn cái gì cũng không nhìn thấy, chỉ nghe được Shinsengumi những người khác phẫn nộ kêu gào cùng Okita pháo âm thanh. ── không đúng, còn có một người ở mình bên tai lo lắng nói chuyện:

Cho ăn... A cho ăn Takushi... ngươi sao vậy như vậy nhược? ? ── ngươi không thể như vậy nhược a... ngươi sao vậy có thể lưu như vậy nhiều máu? ? Quỷ chi phó trưởng dòng máu cũng có thể lưu màu xanh lam a...

Khốn nạn a... Toshi lên tinh thần mắng một câu, ngươi đến cùng là ngóng trông ta chết vẫn là không hi vọng ta chết a... Phí lời thật nhiều... Sảo chết rồi...

Sau đó hắn mắt tối sầm lại, cái gì cũng không nghe thấy .

Lại tỉnh lại thì mình là nằm úp sấp. Hậu bối còn rất đau, xem đồ vật cũng đối không rõ tiêu cự. hắn nỗ lực đẩy lên thân thể vừa định ngồi dậy đến, nhưng lại bị người nhấn trụ đầu mạnh mẽ suất về giường giường mễ thượng.

Gintama Đồng NhânHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin