(TakaGinTaka) Nguyên Điểm

96 6 0
                                    


[ cao ngân cao ] nguyên điểm (một)

by ảo tưởng chứng người bệnh

Tác giả theo: Không ra khanh ta sẽ chết sao? Đáp án tựa hồ là. . . Biết. Quyết định đem phù du ngày mai bên kia đều trước tiên đình đi mặc kệ nỗ lực điền cái này còn có lừa gạt sư hai người này bản trung khanh. Ngày hôm nay ôn tập tân một mùa nhìn thấy linh hồn chuyển đổi thiên thời điểm, diệu tỷ cuối cùng xuyên thấu qua kính mắt (Shinpachi ) xem con kia miêu thời điểm không phải nhìn thấy một Gin san mê man gò má à. . . . Quả thực là chọc vào ta a! Cẩn thận ngẫm lại đó là Gin san bán cái linh hồn a! Nếu như Gintoki thật sự cái gì cũng không nhớ rõ. . . Hỏi ta đến cùng là ai Gin san. . . Quả thực không thể nhẫn nhịn a. Nếu như như vậy giấy trắng như thế Gintoki bị Takasugi nhặt được —— như vậy kinh điển đồng nhân vọng tưởng.

——————————————

[ phải biết ]

*cp cao ngân cao, chủ cao ngân. Nỗ lực không ooc.

*HE.

* bản trung. Gintoki hoàn toàn mất trí nhớ ngạnh.

* cao ngân ở Joui thời kì giao du quá sau đó cắt đứt giả thiết.

* phát sinh thời gian không biết. Hư thân phận nhưng chưa bại lộ giả thiết. Nói cách khác động họa đảng giả thiết.

——————————————

Một

Bansai có lúc cảm thấy, Kiheitai phi thuyền cửa sổ mạn tàu bên cạnh đều mang theo một người rộng bệ cửa sổ, chính là vì thỏa mãn Takasugi ác thú vị.

Phóng tầm mắt tới đen nhánh kia vũ trụ, phảng phất này trong hư vô thật sự có cái gì tự.

Tuỳ tùng người đàn ông kia thời gian bảy, tám năm, chưa từng có từ trong tay hắn ba vị tuyến thượng nghe được thành điều từ khúc. Tư thế là hiển nhiên tiêu chuẩn, tùy ý âm phù cũng không thiếu hụt nhạc cảm, nhưng mà phảng phất hết sức phảng phất vô ý, đều ở rải rác ở trong mang theo không hài hòa tạp âm, phóng túng tự xoắn nát thật vất vả nổi lên ý cảnh.

Ngày hôm nay đặc biệt là khiến người ta cau mày. Sạ vừa nghe như là ẩn hàm một loại nào đó ác ý, cẩn thận thưởng thức lại không hẳn vậy.

Mà Takasugi bản thân tiếng lòng phảng phất bị hết sức áp chế quá như thế, nhỏ đến mức không thể nghe thấy.

"Shinsuke, tại hạ không sẽ hỏi lời thừa thãi." Bansai dừng một chút."Chỉ là ngươi muốn xử lý như thế nào chuyện này?"

"Xử lý?" Takasugi cười khẽ."Ngươi muốn phụ trách, chỉ là cùng Kamui bên kia liên lạc sự tình chứ?"

Bansai trầm mặc mấy giây, đứng lên, đem ba vị tuyến thu hồi phía sau.

"Tại hạ rõ ràng . Chỉ là hắn tựa hồ sắp tỉnh táo , nếu như ngươi không muốn để cho hắn vừa mở mắt nhìn thấy chính là nói hưu nói vượn Matako —— "

Takasugi nhẹ nhàng một nhóm huyền. Sức mạnh không lớn, thế nhưng dùng chính là móng tay, sát qua chỉ bản, gẩy ra một tiếng khô cạn tạp âm.

Gintama Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ