(GinHiji) Nghịch Chuyển Giả Thiết

32 1 0
                                    

Ngân thổ nghịch chuyển giả thiết

by anpathio

Su MMary

* nghịch chuyển giả thiết: Phó trưởng ngân x Yorozuya thổ, điểm phân cách vì là chiến hậu Shiroyasha ngụy trang chết trận thoái ẩn, sau khi chịu đến Kondou trợ giúp gia nhập đạo trường.

Hijikata thì lại ở Mitsuba thông báo hậu thảng thốt không chào mà đi rời đi vũ châu, hậu bị Otose thu nhận giúp đỡ mở Yorozuya.

* cá nhân cảm thấy hoàn cảnh sẽ ảnh hưởng cá tính, thế là tiến vào Shinsengumi Gin hội ngoan một ít, nắm giữ người nhà chăm sóc cùng chống đỡ Hijikata thì lại hội khéo đưa đẩy không ít.

* bộ phận nguyên Edo sự kiện giả thiết hội căn cứ cần làm nội dung cùng trình tự thay đổi.

* thủ độ thử nghiệm ngôi thứ hai IN ngân thổ, "Ngươi" đối tượng vì là Gintoki, "Người kia" cùng với "Hắn" phần lớn thời gian chỉ Hijikata.

[ ngân thổ ] ngươi ở hắn sinh nhật ngày đó lần thứ ba thông báo, mà hắn tiếp nhận rồi 01

Ngươi cảm thấy từ vừa mới bắt đầu liền không đúng.

Nói cũng không phải hôm qua phá trăm năm ghi lại mưa xối xả cùng hôm nay sáng sủa đến như là trước một đêm là cái sai lầm bộ phận, mà là tự giác bỏ qua quá nhiều có thể đem lời nói rõ ràng ra, đem sự tình làm cho trôi chảy cơ hội.

Trên người quần áo ướt sũng ở trệ muộn bên trong cũng không hơn gì, ngươi lung tung nắm lên mới vừa rồi cùng hiểu biết thầy thuốc muốn tới thường phục, ở không có một bóng người chẩn liệu thất thay thế, âm thầm vui mừng Souichiro đem cái kia đều là đối chính mình cố chủ bảo vệ quá độ ồn ào Trung Quốc nữ hài mang đi đi lần theo ủy thác loại hình.

Rất tốt, ngươi căn bản không tâm tình diện đối với bất kỳ người nào.

Nhớ tới Souichiro trước khi đi không thích biểu hiện, ngươi cũng không lo lắng mình ở trong lòng hắn địa vị có biến thành động, ngươi chỉ lo lắng nhật hậu hắn hội càng làm trầm trọng thêm tìm tới người kia phiền phức.

Người kia — ngươi thở dài — thượng một hồi nhìn thấy hắn là ở trong siêu thị, chân chính không hẹn mà gặp.

Nguyên bản chỉ là muốn mua bao dâu tây nhuyễn đường ngươi thấy hắn, tim đập thông lệ bính nhanh mấy lần, sau đó trầm xuống.

Từ trước đến giờ cần kiệm nắm gia hắn ở đại thẩm vùng giao tranh giá đặc biệt hàng giá trước đờ ra, trên tay cái làn bên trong chỉ có một bình mỹ nãi tư.

Cứ việc xem ra chỉ là không hề phòng bị, hắn vẫn cả người toả ra người sống chớ gần khí tức, ngươi không lớn tình nguyện tính toán để đến này trạng thái đã có mấy ngày.

Đáp án là 17, từ đêm đó toán lên.

Hắn không biết ngươi liền đứng hắn phía sau, ngươi giơ tay lên muốn như là bình thường như thế chào hỏi, nhưng cũng rõ ràng ở đêm đó sau khi, cuối cùng một tia bình thường độ khả thi đã bị mình làm tạp.

Giờ khắc này ngươi trong đầu đột nhiên xuất hiện một không hề căn cứ nhận định: Nhìn như ngốc nhiên bề ngoài là giả tạo, trước mắt hắn vì duy trì phần này giả tạo từ lâu tiêu hao hết tâm lực.

Gintama Đồng NhânWhere stories live. Discover now