(HijiGin) Thiên Phong, Biên Giới 3

65 1 0
                                    

Chín mươi sáu

Buổi chiều bắt đầu, bầu trời có mấy phần âm trầm, buông xuống vân tế phảng phất liên tiếp hải bến bờ. Tanh nồng gió biển bí mật mang theo một luồng hơi ẩm, cuốn lấy bọt nước mảnh vụn, thổi ở du khách trên mặt.

Trên bờ biển du khách so với buổi sáng ít một chút, đại khái là lo lắng đột nhiên hạ lên vũ, hoặc là muốn sớm một chút đi chuẩn bị bữa tối. Đến hoàng hôn, nguyên bản náo nhiệt ầm ỹ tiêu điều quạnh quẽ rất nhiều. Mà Đại Hải sẽ không bởi vì không người cổ động mà mất hết cả hứng, nó vẫn lấy nguyên bản tiết tấu đánh bãi cát, sóng biển từng làn từng làn trước dũng, lùi về sau, trước dũng, lùi về sau, lại trước dũng, lui về sau nữa... Vòng đi vòng lại, không vì là ngoại vật quấy nhiễu.

Đạp ở bị nước biển thẩm thấu hạt cát thượng, liền muốn đi ở bùn loãng bên trong như thế, chân cùng chân nhỏ đều dính lên hạt cát. Nếu như đi thẳng xuống, có thể không có thể đến thế giới một đầu khác? Ai, thật buồn cười, loại này kỳ tích cái nào sẽ phát sinh ở trong thực tế?

Hijikata đánh qua phụ cận nhà hàng đính món ăn điện thoại sau, nhớ tới còn có chút thủ tục không có làm thỏa đáng. Khi hắn lần thứ hai lái xe trở lại bờ biển, thấy chung quanh du khách giảm nhiều, không thấy Sakata Gintoki cùng hắn những bằng hữu kia, lúc này mới nhớ tới căn bản chưa từng hỏi hai tên tiểu quỷ bọn họ đặt chân quán trọ ở nơi nào. Thiên nhiên quyển lần này đi ra không mang điện thoại di động, hắn chỉ có thể gọi điện thoại về khách sạn gian phòng, tên kia có thể đi đầu trở lại, nhưng không người tiếp nghe, phỏng chừng thiên nhiên quyển vẫn cùng hai tên tiểu quỷ bọn họ chờ cùng nhau. Ai, thiên nhiên quyển thật giống bình thường liền không thích lắm dùng điện thoại di động, hắn bản thân cũng đã nói "Điện thoại di động căn bản như điện tử cẩu liên", đại khái chỉ là vì Yorozuya chuyện làm ăn, thuận tiện cùng khách hàng liên hệ mới làm điện thoại di động, hơn nữa còn là dự chi phí loại kia, không cách nào dễ dàng tra được người sử dụng thân phận thực sự. Tên kia là cố ý, không muốn bị người ta biết tình huống của chính mình. Loại này cảnh giác Hijikata rõ ràng, hắn điện thoại di động tuy không phải dự chi phí loại hình, nhưng cùng không rõ nội tình gia hỏa trò chuyện thì, hắn cũng thông qua một ít thủ đoạn xảo diệu che giấu dãy số, nói chung cũng không cách nào khinh Dịch Thông quá điện thoại di động đường dây này thu được người sử dụng tin tức cá nhân, loại thủ đoạn này muốn bao nhiêu có bao nhiêu, tùy tiện ngươi tưởng tượng.

Nhưng liên lạc không được rất phiền phức a! Hijikata ở trên bờ cát đi qua đi lại, tên kia đến cùng có hay không thường thức a, hiện tại nào có người đi nơi khác không mang theo điện thoại di động a? Giữa lúc hắn hết đường xoay xở thì, chợt thấy Sakata Gintoki từ hắn bên trái xa xa triều bên này đi tới.

"Này ——"Hắn giơ cao tay phải lên, dùng sức triều đối phương vung.

"Ai, tại sao trở về như thế chậm?" Sakata Gintoki nói, tăng nhanh tốc độ, đi tới thổ phương diện trước."Đại gia đều về quán trọ rửa ráy đi tới."

"Ừ." Hijikata gật đầu một cái, "Vậy còn ngươi? Vừa nãy đi đâu ?"Hắn thân bột tuần Sakata Gintoki đi tới phương hướng vọng, muốn nhìn một chút bên kia cụ thể có cái gì, nhưng tựa hồ ngoại trừ bằng phẳng bãi cát ở ngoài không có cái khác chỗ đặc biệt.

Gintama Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ