(TakaZura) Tê Ô

191 0 0
                                    

1

1, nhân gian trọng Vãn Tình . . .

Tà dương muộn chiếu, trên đường phồn hoa chậm rãi tiêu tan. Các thương nhân từng người Quy gia, mấy chỗ lầu treo lên đăng, chính là ngày đêm luân phiên thời khắc.

"Shinpachi đã từng nghe nói chưa, ngày đêm luân phiên thời khắc là âm dương chuyển đổi thời điểm, yêu khí tối trọng, dễ dàng có việc không tốt phát sinh nha."

Nói chuyện chính là trên người mặc đỏ tươi sắc vạt áo tiểu sam thiếu nữ, khuôn mặt mấy phần tính trẻ con, con mắt thanh như nước ao, cười thì nhe răng, dường như sơ khai tiểu Hà bình thường thiên nhiên đáng mừng.

"Ngươi không muốn luôn nói loại này đáng sợ thoại có được hay không Kagura!" Một bên sát bàn thiếu niên tuổi đôi mươi xoay đầu lại biểu đạt kháng nghị, "Gin cũng thật đúng, là một cái như vậy muội muội còn không hảo hảo giáo dục..."

"Sau lưng giảng người khác nói xấu là không tốt, Shinpachi quân." Thanh âm lười biếng từ cửa hàng một góc truyền đến."Kim Amanto thật nhiều a, luy chết ta rồi."

"Ngươi vẫn ở nơi đó ngồi có được hay không! Cái gì cũng không làm! ! !" Shinpachi giơ lên khăn lau trong tay kháng nghị "Ta mới là vẫn bị khách mời hô đến hoán đi! Ta muốn tăng lương!"

Lười biếng chủ nhân của thanh âm đứng lên đến, "Shinpachi ngươi nên về rồi đi."

Tên là Shinpachi thiếu niên lúc này cúi đầu không tiếp tục nói nữa, "Ngân ta vẫn là ở nơi này đi."

Ngầm thừa nhận .

Khách sạn cũng không lớn, cửa mang theo "Cảnh xá" cựu nhãn hiệu, vài tờ cái bàn, đồ ăn cùng rượu cũng không thể nói là lạ kỳ, nếu không là dựa vào toàn thành to lớn nhất liễu hoa nhai chỉ sợ sẽ không có khách tới cửa.

"Cái này cảnh xá nhãn hiệu nên thay đổi , đổi thành 'Đường phân' " không tính là già cũng không tính tuổi trẻ chủ quán ôm hai tay đứng cửa, một con hiếm thấy tự nhiên quyển tóc bạc, con mắt nửa mở nửa khép, vừa nhìn liền biết là cái vô căn cứ gia hỏa.

"Đổi thành đường phân hội bị cho rằng là kẹo điếm! Ngân ngươi đang suy nghĩ gì a! !" Shinpachi Shimura, là tự cho là toàn điếm duy nhất có trách nhiệm tâm có sứ mệnh cảm đồng nghiệp kiện đầu bếp, tướng mạo phổ thông nhưng dẫn theo một bức lúc đó còn rất hiếm thấy kính mắt.

"Gin, Shinpachi , chúng ta có thể hay không ăn cơm tối a?" Đỏ tươi sắc sam thiếu nữ là chủ quán muội muội Kagura, tuy rằng tướng mạo xem ra hoàn toàn không giống, chỉ có thể nói đều rất không tầm thường.

"A, Shinpachi đi nhà bếp nắm cơm tối đi!" Được gọi là ngân chủ quán ngáp một cái, hoàn toàn không để ý Shinpachi "Tại sao lại là ta!" Oán giận. Đưa tay đi quan cửa tiệm, lại bị đứng cửa bóng người sợ hết hồn.

Là cái thân mặc áo đen bội đao nam tử, xem ra có điều hai mươi tuổi, mặt mày hẹp dài. Đi vào trong điếm ngồi xuống, Shinpachi liền vội vàng tiến lên châm trà, loại này đao khách bình thường thương nhân không dám mạo hiểm phạm, huống chi vốn là khách sạn chính là tiểu bản chuyện làm ăn.

Gintama Đồng NhânWhere stories live. Discover now